sách đạn tinh anh - donggua1986

2.3K 29 2
                                    

《 sách đạn tinh anh 》

Tác giả: tiêu đường bí đao

[ đề cử đẹp mặt cường cường Baghdad sách đạn bộ đội khói thuốc súng tràn ngập cơ tình ]

Văn án:

Vincent là Baghdad sách đạn bộ đội một gã kỹ thuật binh, tại một lần sách đạn nhiệm vụ trung hi sinh vì nhiệm vụ... Nhưng là khi hắn lại lần nữa mở to mắt khi, thấy cũng không phải thiên đường, mà là Shawn nhân sinh. Vì tìm kiếm "Chính mình", Shawn lại lần nữa trở lại Baghdad sách đạn bộ đội, chính là hết thảy cũng không đồng  —— khi hắn gặp băng lãnh, cường thế, lấy mình vi trung tâm Hawkins.

Vì thế, sách đạn bộ đội lý nam nhân trong lúc đó giống như bạo liệt bàn tình cảm như vậy phát ra!

Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử cường thủ hào đoạt trọng sinh tình hữu chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Shawn ( Vincent ), Hawkins ┃ phối hợp diễn: Andre, Rick ┃ cái khác: sách đạn bộ đội

Đệ 1 chương

Baghdad chính ngọ, trú y quân Mỹ đang ở tương vây xem đám người sơ tán mở ra, đuổi ly hiện trường.

Mẫu thân mang theo hài tử bôn chạy , vứt bỏ ô tô dọc theo ven đường lay động nhoáng lên một cái sử ly.

Binh lính dùng thương chỉ vào vài cái như trước vây xem khe khẽ nói nhỏ dân bản xứ, ý bảo bọn họ lập tức rời đi.

Một chiếc Hummer nghịch dòng người sử nhập đề phòng khu vực, dừng xe khi, tam cá thân mê muội màu phục mang theo mũ giáp quân Mỹ binh lính nhảy xuống xe. Người đầu tiên bán ngồi trên mặt đất tinh tế quan sát đến dòng người cùng bốn phía hoàn cảnh, cái thứ hai cùng cái thứ ba chiến hữu ghìm súng đi theo hắn thân hậu hạ đến mặt đất thượng, hình thành hình tam giác đề phòng tư thái.

Đi ở phía trước nhân nghĩa "Snape" ( tay súng bắn tỉa hài âm ) là nhất cá đến từ CIA lính tình nguyện, hắn nghĩa vụ chính là quan sát chung quanh đám người, tận khả năng tìm ra tiềm tại phản loạn đảng thành viên hơn nữa yểm hộ chính mình đồng bạn.

Lưng thông tấn khí Vincent Main đi theo hắn thân hậu. Hắn năm nay 28 tuổi, tòng mỗ không quân căn cứ sai lại đây, đã muốn hữu có được hai cái thạc sĩ học vị, hắn là này tiểu tổ trung duy nhất kỹ thuật binh, nếu không là vì tuyển dụng tới rồi Iraq, hắn có lẽ đang ở đại học Yale lý vì chính mình tiến sĩ học vị mà chiến đấu hăng hái tại phòng thí nghiệm trung. Đương nhiên, Iraq cùng đại học Yale so sánh với, là nhất cá hoàn toàn bất đồng chiến trường, bất luận người nào, đều làm cho người ta thần kinh độ cao khẩn trương. Hắn ghìm súng, đồng dạng cẩn thận quan sát bốn phía, phát hiện tạm thời không có khả nghi khi, tiểu tổ đội trưởng cũng khiêng súng xuống dưới.

Bọn họ đội trưởng trên mặt có một đạo rất trường vết sẹo, nghe nói là ở Phi Châu mỗ chiến loạn địa khu sân bay chấp hành nhiệm vụ khi, bị bom mảnh nhỏ hoa thương , mười phần anh dũng tượng trưng. Hắn liệt miệng, vỗ vỗ Vincent bả vai thuyết, "Tiểu tử biệt khẩn trương, chúng ta còn không có tiến vào 25 thước tử vong mang, này điên tử không nhanh như vậy ấn bom."

sách đạn tinh anh - donggua1986Where stories live. Discover now