Trọng sinh chi hạ tình nhụy 2

3.2K 18 1
                                    

☆, đệ 57 chương

Nửa đêm canh ba, một gian hôn ám cũ kỹ trong phòng truyền đến từng trận nhất thiết nói chuyện riêng.

"... Làm sao bây giờ, ngày mai sẽ cùng cái kia nha đầu chết tiệt kia đi làm giám định DNA , nếu..." Nữ nhân thanh âm rõ ràng là bạch ông tuyết thanh âm, chẳng qua bình thường nàng kia thanh âm ôn nhu thế nhưng nói ra như thế không tốt lời nói.

"Đừng nghĩ nhiều như vậy, ngươi ngày mai thả yên lòng, không cần lộ ra cái gì dấu vết là được, hết thảy đều còn có ta đâu. Yên tâm đi, hạ tình nhụy tuyệt đối sẽ là ngươi nữ nhi." Nam nhân phi thường khẳng định nói.

"Ân... Bất quá ta xem lão gia tử ý đồ thật xem trọng hạ tình nhụy này nha đầu chết tiệt kia a, có thể hay không, hắn sở dĩ muốn đem hạ tình nhụy đặt ở tô mĩ hâm danh nghĩa, vì nhường nàng làm người thừa kế đâu?" Bạch ông tuyết có chút oán hận nói, này đáng chết lão nhân, thế nhưng nghĩ ra chiêu này!

"Này cũng có khả năng, hạ mặc ngạn này nam tôn đều không có bị lão gia tử đặt ở tô mĩ hâm danh nghĩa, nhưng là này hạ tình nhụy đã có này thù vinh, xem ra nàng ở lão gia tử trong lòng địa vị rất nặng." Nam nhân trầm giọng nói, hắn thật sự thật không ngờ bọn họ kế hoạch thế nhưng bị hạ tình nhụy này bỗng nhiên xuất hiện nữ hài, mà đánh vỡ , càng là thật không ngờ hạ bác thành hội như vậy coi trọng này nữ hài.

"Kia làm sao bây giờ! Chúng ta kế hoạch nên làm cái gì bây giờ! Vạn nhất thật sự nhường hạ tình nhụy kế thừa gia sản lời nói, đối chúng ta cũng không lợi a! Hạ tình nhụy này nha đầu giống như trời sinh liền theo ta không đúng bàn giống như , phi thường chán ghét ta, hơn nữa, ta cuối cùng cảm thấy nàng có chút cổ quái..." Nhất tưởng đến bản thân nữ nhi đều đã làm tô mĩ hâm đứa nhỏ , khả năng vẫn là không chiếm được gia sản, nàng liền vạn phần bực mình.

"Nếu nàng kế thừa gia nghiệp lời nói, đích xác có chút khó giải quyết, nàng thoạt nhìn khả không giống như là cái gì bản nhân..." Nam nhân có chút thất thần nói. Hắn hoài nghi, này nữ hài hẳn là nhìn ra cái gì, cho nên mới hội chỉ rõ nhường bạch ông tuyết cùng nàng làm giám định DNA , chính là, nàng vì sao hội như vậy khẳng định bạch ông tuyết không là nàng mẫu thân đâu?

"Chúng ta muốn hay không giải quyết hết nàng, tựa như năm đó xử lý điệu hạ nhiều đóa..." Bạch ông tuyết nhẹ giọng nói, nhưng là trong giọng nói có nói không nên lời hàn ý.

"Im miệng!" Nam nhân thanh âm bỗng nhiên vội vàng dậy lên, phảng phất nữ nhân nhấc lên cái gì không nên nói lời nói.

"..." Bạch ông tuyết có chút kinh hách đứng ở nơi đó, hắn vẫn là lần đầu tiên như vậy hung bản thân đâu.

"Lần sau không cần ở nhắc tới chuyện này ." Nam nhân giống như có chút mệt mỏi một loại, không có gì khí lực nói.

"Hảo, tốt." Bạch ông tuyết có chút ấp a ấp úng gật gật đầu.

"Hạ tình nhụy nơi đó ngươi không cần lo lắng, nàng sẽ chỉ là ngươi bạch ông tuyết nữ nhi ." Nam nhân kiên định nói, cho dù hạ tình nhụy chẳng phải nàng nữ nhi, hắn cũng sẽ nhường xem xét kết quả biến thành là bạch ông tuyết nữ nhi! Chuyện này tuyệt đối không cho phép có gì bại lộ!

[ không gian ] Trọng sinh chi hạ tình nhụy hoa lệ nhân sinh - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ