Chương 3

4K 68 1
                                    


“… Xương tay mặc dù không gãy, bất quá chiếu X-quang thấy có biểu hiện rạn nứt, cho nên vẫn là phải bó bột thạch cao để bảo vệ, về phần đầu có chút hiện tượng não bị chấn động, cần nằm viện quan sát vài ngày, mấy ngày này tốt nhất không cần lộn xộn, tĩnh tâm tu dưỡng…”

Trong phòng bệnh bệnh viện, thân là bác sĩ, đồng thời cũng là “Tình địch” thời đại học của mỗ ác bá — Lí Tĩnh Đình khuôn mặt đoan chính, tuấn tú lộ nhã nhặn cười, ngữ điệu ôn hòa đối mỗ cái chột dạ “người gia hại” đàm luận bệnh tình, cũng phân phó những điều cần lưu ý.

Mà người gia hại — Hạ Dư Đồng vẻ mặt áy náy gật gật đầu ghi nhớ, chỉ kém không lấy giấy bút ghi xuống trọng điểm.

“Lăng Dương, nhiều năm không thấy, không nghĩ tới hôm nay chúng ta sẽ chạm trán ở bệnh viện, thật sự là nhân sinh nơi nào không phân phùng a!” Làm xong nghĩa vụ một bác sĩ nên làm, Lí Tĩnh Đình lộ ra cả người lẫn vật vô hại mỉm cười, ánh mắt hứng thú không ngừng tới tới lui lui trên người Lăng Dương và Hạ Dư Đồng, có chút tò mò quan hệ hai người này.

“Bác sĩ Lí, ngươi phệ đủ không? Nếu phệ đủ liền cút đi! Thân là bệnh nhân, ta thực cần nghỉ ngơi!” Tâm tình lạn tới cực điểm, Lăng Dương cự tuyệt cấp “Cố nhân” thời gian ôn chuyện, hé ra dương cương khuôn mặt tuấn tú thối đến không thối hơn được, không chút khách khí hạ lệnh đuổi khách.

Lí Tĩnh Đình sớm nghe nói xấu tính ác bá trước mắt này chỉ toàn làm theo ý mình, nghe vậy chỉ lơ đễnh cười cười. “Quả thật là nên nghỉ ngơi! Ngươi hảo hảo bảo trọng, ta ngày mai lại đến tuần phòng.” Dứt lời, hướng vẻ mặt xấu hổ Hạ Dư Đồng hơi hơi vuốt cằm, lập tức đi ra khỏi phòng bệnh.

Vừa thấy hắn rời đi, Lăng Dương lập tức sẵng giọng, “Ta muốn chuyển viện! Lập tức cho ta chuyển viện!” Nếu sớm biết bác sĩ chủ trị là cái kia họ Lí, đánh chết hắn, hắn cũng không cần đến bệnh viện này. Hừ! Ai biết được họ Lí có thể hay không làm chuyện có lỗi với nghề y, âm thầm động tay động chân đến chỉnh hắn, dù sao hai người bọn họ có một đoạn “Ân oán tình cừu” kì khôi.

“Thần kinh! Bệnh viện này đang hảo hảo, sao lại muốn chuyển viện?” Lớn tiếng mắng chửi người, Hạ Dư Đồng xem thường trừng hắn. “Bị thương liền ngoan ngoãn dưỡng thương, đừng ở đó mà nháo!”

“Ta bị thương là ai tạo thành? Ngươi nói a! Nói a!” Nàng không nói tới, Lăng Dương còn không có hỏa như vậy, mà vừa nhắc tới, tức giận liền toàn hướng thẳng lên trên.

“Hắc hắc…” Một trận cười gượng, Hạ Dư Đồng chột dạ không dám nói tiếp, ánh mắt loạn nhìn chung quanh, không dám chống lại ánh mắt lên án của hắn.

Thấy thế, Lăng Dương giận đến vô lực, cánh tay bị bó thạch cao ẩn ẩn nhè nhẹ đau, đầu bị băng bó thành hình cầu, băng quấn vòng qua hai má giống như cảnh người bị đụng xe tải, hắn thật sự là thể xác và tinh thần câu bì, không thể lực tìm nàng tính toán sổ sách, mệt nhịn không được thở mấy hơi…

“Dương Mị Mị…” Đợi lâu không đến hắn bắn đợt pháo tiếp, Hạ Dư Đồng không khỏi áy náy gọi nhẹ.

“…”

[Hoàn] BẠO LONG TỔNG TÀI - Trạm LượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ