Ngan Thuan Ngan Ai Muoi 101-150

2.8K 14 1
                                    

Chương 101 : Kỳ thi

Người dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: ***************

Đợi hai ngày, Dương Minh vẫn chưa gọi điện thoại, Trần Mộng Nghiên hết sức buồn bực! Tốt xấu gì mình cũng là con gái, người ta không thể chủ động một chút sao? Trong TV thường nói, con gái phạm sai lầm, cũng là con trai chủ động xin lỗi sao? Cho dù chỉ là hiểu lầm, thì cũng phải gọi điện đến giải thích chứ!

Còn Dương Minh, làm sao mà không nghĩ đến Trần Mộng Nghiên, chỉ là hắn nghĩ rằng, Trần Mộng Nghiên lại tin tưởng lời của Vương Chí Đào mà không thèm tin hắn, điều này làm cho hắn cảm thấy không vui! Người đàn bà của mình mà lại đi tin tưởng người khác, quả thật rất mất mặt!

Cứ như vậy, hai bên cứ tiếp tục hiểu lầm nhau, và cũng đang chờ đối phương gọi điện...

Bên phía Trần Phi cũng không có động tĩnh gì, nhưng với những thứ này cũng đủ để gọi Vương Chí Đào đến hỗ trợ điều tra!

Vì vậy, ngay trước ngày thi một ngày, đáng thương cho bạn học Vương Chí Đào, bị Hạ Tuyết, một cảnh sát trẻ tuổi ghét ác như cừu còng đầu đến sở cảnh sát thẩm vấn!

Vương Chí Đào sống chết cũng không thừa nhận mình có tham gia vào vụ việc của Dương Minh, bất quá hắn cũng có thừa nhận, bản thân nói dối, cái ảnh kia không phải lấy từ một trang web nào cả, mà là lấy từ trong tay người phục vụ đã nhận tội kia!

Nhưng mà, nói dối cuối cùng cũng không phải là một tội dạnh sao! Hỏi một đêm, cũng không ra tin tức gì hữu dụng, cha của Vương Chí Đào lợi dụng quan hệ gây sức ép lên cấp trên của Trần Phi buộc họ thả người.

Cuối cùng, bốn giờ sáng hôm sau, Vương Chí Đào cũng được thả ra ngoài. Mặc dù không bị đánh đập tra tấn hay đại loại như thế, nhưng đầu óc hắn trống rỗng, dù không trễ giờ thi nhưng chữ thì đã bay đi mất.

Vốn có thể thi đậu đại học nhưng bây giờ ngay cả thi tốt nghiệp cũng không qua được!

Nhưng cái này có thể trách ai.

Ngày bảy tháng sáu, là cái ngày cả toàn thể thí sinh cả nước vừa kích động vừa khẩn trương! Tình nguyện có, không tình nguyện cũng có, chuẩn bị tốt có, không chuẩn bị gì cả cũng có, đều tập trung vào một ngày quan trọng này - thi tốt nghiệp!

Chẳng qua cũng chỉ là một bài kiểm tra, nhưng cha mẹ lại là người khẩn trương, ai lại không mong muốn con mình có tiền đồ tốt!

Dương Minh từ sớm đã đến trường thi, mục đích là quan sát địa hình, nếu như vị trí của mình quá tệ, hắn có thể ứng phó kẹm! Đương nhiên tình huống này không phát sinh, bởi vì vị trí của Dương Minh không phải bàn chót, mà cũng là bàn ba.

Dương Minh đem túi sách đặt lên bục giảng, vì đây là quy định. Không được để vật dụng cái nhân lên bàn, trên mặt bàn chỉ cho phép để dụng cụ học sinh, đồ uống và khăn lau mặt.

Ngan Thuan Ngan Ai Muoi 1-1673 moi nhatWhere stories live. Discover now