Chương 46: Nội Thành N Thị (3)

454 27 1
                                    

Thân ảnh như quỷ mị hư vô tới gần con nhện, cách con nhện một bước, tinh thần lực tập trung, băng nhanh chóng phong bế chân con nhện, trên tay tăng lực đạo, Dịch Nhiên một bả đánh xuống.

"Hí!!" Con nhện biến dị bị đau phát ra thanh âm chói tai, âm vang truyền vào trong tai của bọn họ, Vu Đồng và Mạc Phi Liên tinh thần lực bị thương phun ra máu tươi, lập tức hôn mê bất tỉnh.

"Mang bọn họ đi." Dịch Nhiên cố nén ngất đi, gian nan tới gần Người Gầy.

"Nhưng mà cậu..."

"Đừng nói nhảm, mau đi."

Người Gầy biết rõ Dịch Nhiên sống không lâu, cũng biết Dịch Nhiên muốn lưu lại kéo dài thời gian, cho nên sau một khắc hắn lập tức ôm lấy Mập Mạp, Phỉ Phỉ vịn Mạc Phi Liên và Vu Đồng đi đến cửa chính.

Vốn Phỉ Phỉ muốn đi cứu Liễu Hy, bị Người Gầy ngăn lại, vết thương của Liễu Hy hắn đã xem qua, cùng Dịch Nhiên giống nhau, hiện tại mang hắn trở về cũng chỉ là nhiều hơn 1 cái tang thi mà thôi, cùng với toàn quân bị diệt, không bằng có thể sống vài người.

Phỉ Phỉ chảy nước mắt nhìn bóng người không biết chết hay sống, Phi Liên, cậu tỉnh lại có hận tôi khi không có đi cứu Liễu Hy ca ca?

Chỉ cần con nhện muốn đi tập kích Phỉ Phỉ bọn họ, Dịch Nhiên dùng đao tấn công.

Bởi vì không có cố kị, cho nên Dịch Nhiên cũng không hạn chế tay chân, dù sao đã muốn biến thành tang thi, còn sợ bị cắn thêm mấy ngụm sao?

Cận thận tới gần, nhảy lên, đâm 1 đao, đâm trúng 1 cái mắt kép con nhện.

Máu từ cơ thể con nhện chảy ra, phá lệ dữ tợn.

Bởi vì Dịch Nhiên luân phiên thương tổn, cho nên con nhện cũng không truy đuổi mấy người kia, ngược lại nhìn chằm chằm vào Dịch Nhiên, hận không thể đem Dịch Nhiên ăn hết.

Dịch Nhiên thấy 5 người kia không còn thân ảnh, lại nghe xa xa truyền đến thanh âm khởi động xe, nhanh chóng chạy đến bên người Liễu Hy, ôm Liễu Hy vào không gian.

Lưu ở bên ngoài một tia tinh thần lực, con nhện thấy mất đi mục tiêu tức giận đâm lên tường, tường bị đâm phá ra cái lỗ to, sau đó con nhện đi về phía khác tìm.

Dịch Nhiên không cam lòng nhìn chằm chằm vào con nhện, đây là lần đầu tiên sau khi cậu sống lại chật vật như vậy.

"Ngươi cũng rất ngu ngốc." Dịch Nhiên buông lỏng Liễu Hy đi về phía con suối, "Cũng không biết có thể khôi phục hay không, không thể thì chúng ta sẽ biến thành tang thi cũng có bạn."

Trải qua lần trước biến hóa, con suối mở rộng thành một cái bồn tắm lớn, cho nên hai nam nhân tuy có chen chúc nhưng vẫn là dung nạp được.

Xuống nước trước, Dịch Nhiên ở cổ Liễu Hy hung hăng đánh một kích, cậu cũng không muốn giữa đường Liễu Hy tỉnh lại phát hiện bí mật của mình.

Sáu tiếng sao? Thật không cam lòng!

Lúc tánh mạng bước vào giờ đếm ngược, Dịch Nhiên mới phát hiện nguyên lai cậu rất nhớ Ngao Mộ Thiên, tưởng niệm này với đời trước áy náy hoàn toàn bất đồng, "Thực xin lỗi, cả đời này lại để cho anh thất vọng rồi..."

[Đam Mỹ - Mạt Thế] Mạt Thế Chi Trọng SinhWhere stories live. Discover now