#1

738 54 3
                                    


Như đã nói ở phần giới thiệu, 2 người họ học rất giỏi nhưng lại ko thích học (tui cũng ko thích học) Dazai và Chuuya cố gắng học là để làm vui lòng Kouyou. Có lẽ họ sợ Kouyou.

Bình thường 2 người sẽ đến trường cùng nhau nhưng hôm nay là ngoại lệ.Dazai đến trường từ rất sớm, Chuuya chưa kịp ăn sáng xong thì anh đã đi học rồi. Rất khác lạ, nhưng cậu cũng dặn lòng mình là chẳng cần để ý hắn làm gì, lỡ cậu lây cái tính điên điên khùng khùng của hắn thì sao.

Khi đến trường cậu thấy anh đang ngồi trong lớp một mình, không có những cô gái vây quanh. Vì còn rất sớm nên lớp học chỉ có 2 người.

Chuuya thấy hắn đang lầm bầm cái gì đó một mình, (tự kỉ ?) nhưng cậu nghe được câu cuối rất rõ ràng "mình chắc chắn sẽ làm được" là những gì mà Chuuya nghe thấy.Cậu nghĩ nó đơn giản chỉ là kế hoạch tự tử điên khùng nào đó ma kết thúc là khi nào cậu cũng (mềm lòng mà) phải cứu hắn, nên thôi khỏi cần hỏi làm gì cho tốn hơi tốn sức (để dành giọng mà la hét). Anh chầm chậm bỏ cặp vào chỗ ngồi của mình bên cạnh "tên khốn nào đó".

Sau đó là những lần đùa dai của Dazai mà Chuuya luôn là người bị đem ra soi mói từ đầu đến chân (để ý vợ kĩ ghê). Lúc sau, mọi người tới lớp, cặp đôi Song Hắc trở thành tâm điểm chú ý của mọi cô gái trong đó có cả fan của họ( tui nằm trong số đó). Nào là xin chữ kí, số điện thoại, hỏi thăm về tình yêu (tất nhiên là Chuuya ấp úng, không biết nói gì về chủ đề này). Dazai thì ngang nhiên tán hết cô này đến cô khác (anh đáng bị ăn đòn lắm) làm Chuuya tức sôi máu, may là kiềm chế được, trời phù hộ cho cái bản mặt đáng ghét của Dazai chưa bị móp méo :))

Ngày nào cũng bị đám con gái vây quanh, Chuuya cảm thấy rất bực bội (hay bực bội vì không được ở riêng với chồng ta...). Tiếng chuông vào học uể oải vang lên báo hiệu giây phút cậu được thoát khỏi cái đám lộn xộn kia, tuy chỉ là tạm thời. (trong lòng anh chắc vui sướng lắm)

Giáo viên bước vào lớp, ánh mắt của cô ta chú ý ngay đến hai người con trai đẹp đẽ ngồi ở chiếc bàn gần cửa sổ. Cô giáo hôm nay ăn mặc rất đẹp (nhưng chỉ có mình con au quan tâm) như thể cô đang đi đến dạ hội. Cô cười toả nắng hết sức có thể để thả thính Song Hắc. Tất nhiên là không dính phát nào, (cô rất tốt nhưng au rất tiếc) Dazai và Chuuya cười nhẹ chào lại cô, thế là người thả thính lại trở thành kẻ đớp thính, nói chung là giáo viên của họ "say nắng" rồi.

Lớp học diễn ra một cách nhàm chán, Dazai thì đã ngủ từ đầu tiết còn Chuuya vẫn đang cặm cụi ghi bài và liên tục phát biểu một cách hoàn hảo từ đầu tiết tới giờ (đúng là con ngoan trò giỏi có khác, Dazai còn phải học tập "vợ tương lai" nhiều)

Bây giờ là tiết 4, Chuuya chịu hết nổi cái không khí nhàm chán này rồi.

Chuuya: Ahh! Ta chỉ muốn về nhà ngay thôi, mặc những bộ đồ quái dị của mẹ đưa còn tốt hơn là nghe bọn họ lảm nhảm. (quá chuẩn luôn anh)

Dazai: Zzz...(vợ anh gọi kìa, dậy đi chứ)

Chuuya: Này! Ngươi có nghe ta nói gì không đấy, tên chết trôi kia.

Dazai: Woa~ *ngáp* Chuu, là ngươi kêu ta à ?

Chuuya: Ừ, mà ngươi nghe ta nói gì không đấy ?

Dazai : Cậu có nói tiếng người đâu mà bảo tôi nghe...*vô tư* (con cá chuẩn bị lên thớt, tối nay các fan sẽ có cá ăn)

Chuuya: Thằng chó chết *đấm vô bản mẹt con cá*

Dazai: Đau quá *ôm mẹt* mà có chuyện gì thế, nếu không có gì thì đừng phá hỏng giấc ngủ của tôi thế chứ. (cái này gọi là chảnh chó)

Chuuya: Giáo viên dạy chán quá, làm ta phát mệt. (để em mát-xa cho)

Dazai: Thế chúng ta cúp tiết nhé ?

Thôi chap 1 đến đây thôi để tăng phần hấp dẫn cho chap sau, mina (mọi người) thông cảm ha.

Chữ trong ngoặc tròn "( )" sẽ là lời của con au, khỏi để ý cũng được vì au biết nó xàm cỡ nào mà còn chữ trong ngoặc vuông "[ ]"sẽ là suy nghĩ của nhân vật nhưng không nói ra, cuối cùng là chữ trong dấu sao "* *" sẽ là hành động của nhân vật. Có lẽ mấy cái này mọi người biết hết rồi nhưng au vẫn thích ghi ra :]

DaChuu và con đường tềnh yêu của họWhere stories live. Discover now