Phần 3

227 4 0
                                    


182 . . .

Anna khoảng thời gian này vẫn là sẽ đi Natalie nữ sĩ tạo hình thiết kế phòng làm việc, chỗ ấy có Natalie vì nàng các loại lượng thân định chế lễ phục cổ điển.

Tại trải qua mấy lần kích thước sửa chữa về sau, trên cơ bản đã nhanh hoàn thành đến không sai biệt lắm.

Natalie thế nhưng là hết thảy giúp Anna thiết kế Thập Nhị mặc lên cái thế kỷ 50 niên đại lộng lẫy lễ phục, mỗi một bộ đều là hoa lệ đến cực điểm.

Dã tâm của nàng đã sớm hiển lộ, chính là hướng về phía Oscar tốt nhất thiết kế thời trang đi, Anna cùng Daniel chính là nàng tại trong phim ảnh tốt nhất người mẫu.

Một ngày này gặp được Daniel Day-Lewis, hai người hàn huyên vài câu, Daniel thuận tiện hỏi hỏi Anna chuẩn bị thế nào, dù sao lập tức liền muốn bắt đầu vỗ.

Anna phi thường cặn kẽ nói gần nhất mình thể ngộ, mà lại nói tiếp một đống lớn về sau, Daniel chỉ cấp nàng một cái đáp lại, "Ồ."

Nha... Anna nghĩ thầm người này là cố ý không muốn để cho đối phương đem lời tiếp theo đúng không?

Người này làm sao lại như vậy thích nói a đâu

Daniel lại nói ra: "Ta gần nhất nhìn mấy bộ ngươi trước kia tác phẩm, ta phát hiện ngươi diễn kịch có một vấn đề, có đôi khi dùng sức quá mạnh, có đôi khi cường độ quá nhẹ."

Anna phi thường khiêm tốn cúi đầu nói ra: "Cám ơn ngươi cho ta đưa ra vấn đề này, ta còn thực sự không có ý thức được."

Daniel hai tay cắm ở trước ngực, ở trên cao nhìn xuống nhìn về phía nàng, "Thử đem khí lực toàn bộ dừng lại ở một cái chiều sâu."

Anna nhịn không được lại trêu chọc trêu chọc mình thái dương, suy tư dưới, "Ngươi nói ta đã biết, ta sẽ đổi chính."

Daniel ngày hôm nay lại một cách lạ kỳ nhiều cùng Anna nói mấy câu, hắn nói: "Ta xem không ít ngươi phim, nói thật, ngươi xuất đạo kia bộ « Stork » là nhất có linh khí."

"Hở?" Anna trêu chọc lấy mình toái phát có chút ngẩn người, ai biết sau một khắc Daniel ném câu nói này, hắn liền đi.

Tại Daniel sau khi đi, Natalie cũng nhả rãnh vài câu, "Có phải là Anh quốc nam nhân đều dạng này? Ngạo mạn, thanh cao, tự kiềm chế thượng lưu xã hội thân phận."

Anna dùng tay mò sờ bờ môi của mình, "Ta không biết... Có lẽ đi, Sherlock, Doctor Strange giống như đều là này chủng loại hình."

Natalie lật ra một cái liếc mắt, "Ngươi đối Anh quốc nam nhân hiểu rõ, cũng chỉ có thể từ loại này trứ danh nhân vật đi lên nhận biết sao?"

Anna bừng tỉnh đại ngộ, cười trả lời: "Chỗ đó, ta thế nhưng là nhận biết Anh quốc đẹp trai nhất nam nhân —— Henry Cavill người!"

Một phương diện khác, 《Cuộc chiến không trọng lực》 trailer đã chính thức ban bố, Anna đám fan hâm mộ nhiệt tình một lần chen bể các lớn video trang web.

Bất quá để bọn hắn cảm thấy tiếc nuối chính là, Anna ở bên trong không có cái gì quang mang bắn ra bốn phía mỹ nhân tạo hình, toàn bộ hành trình đều là mười phần chật vật tại trong vũ trụ bị quăng đến vung đi.

[Mỹ ngu] Thiên hậu nhật kýWhere stories live. Discover now