Bói vui ^^! Bí mật các cung hoàng đạo 5 _Furin_

2.7K 8 2
                                    

Thiên thần hộ mệnh của 12 chòm sao

Thiên thần hộ mệnh là những sứ giả của chúa, họ thánh thiện trong sáng, luôn bảo vệ, trông nom giúp đỡ bạn.

Trong vở kịch lừng danh Peter Pan,J. M Barrie từng miêu trả thiên thần chính là tiếng cười của trẻ thơ tạo ra. Khi trẻ con cất tiếng cười đầu tiên, tiếng cười ấy sẽ vỡ làm trăm mảnh, mỗi một mảnh lại hóa thành một thiên thần hộ mệnh, vì thế xung quanh bạn luôn có những điều kỳ diệu, bạn luôn được giúp đỡ, trông nom, bảo vệ, chỉ cần bạn sống thật tốt; bởi vì mỗi khi làm điều xấu, hoặc không tin vào những điều tốt đẹp, nơi nào đó một thiên thần của bạn sẽ ngã xuống và chết đi.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thiên thần hộ mệnh Camael

Thiên thần Camael là một trong bảy tổng lãnh thiên thần, ông vụ trông nom cung Bạch Dương, mang đến cho họ đức tính quyết đoán và tự tin.

Bạch Dương là người trong nóng ngoài lạnh, luôn tỏ ra cứng rắn, nhưng tận sâu bên trong, họ không chắc chắn về bản thân mình. Họ dễ tức giận nhưng không thù dai, họ cũng thường không kiên nhẫn, tỉ mỉ trong mọi việc.

2. Kim Ngưu (20/4- 20/5): Thiên thần hộ mệnh Hagiel

Thiên thần Hagiel bảo vệ cho những người thuộc Kim Ngưu, mang đến cho họ phẩm chất đáng tin cậy và sống thực tế.

Kim Ngưu là người thực tế, biết hài hòa giữa ảo tưởng của bản thân và đời sống thật. Họ khá kiên nhẫn, ưa thích sống ổn định, nhưng lại khá mâu thuẫn với các ham muốn, vì thế đôi khi họ mắc kẹt giữa mọi thứ.

3. Song Tử (21/5 - 21/6): Thiên thần hộ mệnh Raphael

Raphael là thiên thần chữa lành vết thương, một trong bảy tổng lãnh thiên thần. Những người thuộc chòmSong Tử nằm dưới sự hộ mệnh thiên thần Raphael, người mang đến cho họ khả năng thích ứng cao và thích giao tiếp.

Song Tử thường thông minh và có tài, nhưng họ lại luôn đòi hỏi bản thân phải hoàn thiện hơn. Họ ham tìm tòi khám phá, vì thế họ mở rộng các mối quan hệ giao tiếp nhiều. Đôi khi họ rơi vào tình trạng kiệt sức vì quá cố gắng.

4.Cự Giải (22/6 - 22/7): Thiên thần hộ mệnh Gabriel

Thiên thần hộ mệnh Gabriel là một tổng lãnh thiên thần, người đã báo tin rằng đức mẹ Maria sẽ hạ sinh Chúa, ông bảo vệ cho chòm sao Cự Giải, mang đến cho họ sự thấu hiểu và tính nhạy cảm.

Cự Giải là những người năng nổ, dù vẻ ngoài của họ khá thụ động. Với các vấn đề họ quan tâm, họ sẽ không bao giờ bỏ cuộc trước khi khám phá ra và chính phục nó. Họ coi trọng các mối quan hệ và luôn muốn mọi thứ nhanh chóng, dứt khoát, điều này đôi khi gây ra hiểu lầm về tính cách khó chịu.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8): Thiên thần hộ mệnh Michael

Thiên thần Michael là một tổng lãnh thiên thần, bảo vệ cho chòm Sư Tử, ông mang đến cho họ tinh thần lạc quan, quảng đại.

Những người thuộc chòm Sư Tử năng nổ, ngông cuồng nhưng lại tình cảm và trung thành. Bởi họ tài năng và thẳng thắn, nên trong mọi cuộc ganh đua họ đều hết mình, đôi lúc để cái tôi quá lớn điều khiển, họ mất kiểm soát và đánh mất tính khiêm nhường của họ.

Bói vui ^^! Bí mật các cung hoàng đạo 5 _Furin_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ