part 5

4K 64 4
                                    

Chương 43: Thất Bảo Lưu Ly Tông [ nhất ]

Trữ Phong Trí ngồi ở phòng họp thượng thủ vị, chính thản nhiên tự tại uống trà, tại hắn bên người, kiếm Đấu La Trần Tâm tắc ngồi ở làm sao nhắm mắt dưỡng thần, thẳng đến Đường Tam hòa Đường Lam hai người đi vào phòng họp, của hắn hai mắt mới mở, không chút nào che giấu mũi nhọn theo hai người trên người đảo qua, tựa hồ phải bọn họ thân thể thấu thị biến đổi dường như.

“Ngài hảo, ninh thúc thúc. Làm cho ngài đợi lâu.” Đường Tam hòa Đường Lam đồng thời hơi hơi hướng Trữ Phong Trí hành lễ. Đối với Trữ Phong Trí, hai người đều vẫn là rất có hảo cảm .

Trữ Phong Trí mỉm cười, nói:“Không có gì, ngồi đi. Tiểu tam, Tiểu Lam, ta có thể như vậy xưng hô các ngươi sao?”

Đường Tam hòa Đường Lam đều gật gật đầu, tuy rằng biết Trữ Phong Trí tìm đến bọn họ tuyệt đối là có mục , nhưng là Trữ Phong Trí theo nói chuyện tướng mạo nơi nơi sự phong cách, thật sự thực dễ dàng thắng nhân hảo cảm.

Trữ Phong Trí cười nói:“Ai, ta ta cũng không gạt các ngươi, kỳ thật từ lần đầu tiên nhìn đến các ngươi, đại khái hiểu biết đến các ngươi hai người thiên phú, có theo các ngươi nơi đó mua cái kia ám khí sau, liền vẫn thực thưởng thức các ngươi. Nói các ngươi đừng trách, thúc thúc mấy ngày nay cũng vẫn chú ý lấy các ngươi. Lấy các ngươi hiện tại niên kỉ kỷ sở có được gì đó, ta dám nói, cho dù là các ngươi phụ thân năm đó cũng không từng đạt tới. Thẳng thắn nói, ta lần này tới là chuẩn bị không tiếc hết thảy đại giới kéo các ngươi huynh đệ hai người nhập tông . Đáng tiếc, hiện tại xem ra lại không như mong muốn. Không nghĩ tới các ngươi đúng là cố nhân chi tử.”

“Ninh thúc thúc nhận thức chúng ta phụ thân?” Đường Tam hòa Đường Lam thật vất vả áp lực đi xuống tim đập lại trở nên kích động đứng lên. Về phần Trữ Phong Trí nói cái gọi là vẫn chú ý, ngốc tử đều biết nói hắn phái nhân giám thị tìm hiểu. Bằng không có thể như vậy trống rỗng đuổi theo tìm đến bọn họ? Kia mới là ngốc tử cũng không tín. Cho nên này cũng coi như Đường Tam hòa Đường Lam trong lòng biết rõ ràng chuyện tình, thật sự không tất yếu đi chú ý, hiện tại trọng điểm là, vì sao trước mắt người này cũng nhận thức phụ thân?

Trữ Phong Trí gật gật đầu,“Tự nhiên là nhận thức . Đại lục trẻ tuổi nhất Phong Hào Đấu La, chỉ sợ tại hồn sư giới không biết cũng không có bao nhiêu.”

Cứ việc Đường Tam hòa Đường Lam hai người đã đoán được phụ thân thực lực, mà khi “Phong Hào Đấu La” Bốn chữ theo Trữ Phong Trí trong miệng nói ra thời điểm, hai người vẫn là cảm giác được mãnh liệt rung động nghênh diện đánh tới.

Lưu luyến cho thấp kém mạch rượu trong lúc đó, chỉ trông vào đánh thiết mà sống phụ thân, thế nhưng sẽ là bọn họ trong miệng Phong Hào Đấu La sao?

Đương Trữ Phong Trí nhắc tới Đường Hạo thời điểm, tội liên đới ở một bên kiếm Đấu La trên mặt cũng không cấm toát ra khâm phục sắc. Này hết thảy Đường Tam hòa Đường Lam đều xem tại trong mắt, cũng là tiến thêm một bước chứng thật Trữ Phong Trí lời nói phi hư.

Trữ Phong Trí tiếp tục nói:“Lệnh tôn mất tích nhiều năm, không biết hiện tại nơi nào? Chúng ta huynh đệ cũng đã nhiều năm không thấy, như có cơ hội, ta chắc chắn thân đi bái phỏng.”

Song sinh hồn [Đấu La Đại Lục đồng nhân] (update hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ