Hi Ako nga pala Si Athena! Ako ay nag aaral sa Starlight High School.Actually Transferee lang ako dito.Meron Akong tatlong mababait na kaibigan ayun ay sila Joy,Irene, at jihyo (may halo po itong kpop mianhe😅).Napaka Swerte ko nga kase dito ko nakatagpo yung lalakeng nagpaibig sa puso ko...At Ayun ay si Brix Montinegro . Alam Nyo ba Napaka bait nya 💞 And Do You Know Na lagi syang Top 1 samin ...as in every grading... Dati narinig ko nag uusap mama ko at mama ni Brix na Ipapasok Daw si Brix Dito sa Starlight HighSchool...kaya pinangarap ko mag aral dito...mabuti nga at dito ako ipinasok eh ... Ngapala May 3 asungot dito Si Staycee,Kaycee, at Krisha. Si Krisha crush nya si Brix.(lahat naman ng lalaki gusto nya eh😒) Si Kaycee Ang Secretary sa Room namen na suplada pa at maarte...at si Staycee naman ay Vice President sa Room namen Mataray yang babaeng yan .... (PS.HUMANDA KAYO SA MGA GAGAWIN NG TATLONG YAN)
YOU ARE READING
🏁:Ang Crush Kong PlayBoy
Teen FictionMy First Story here in Wattpad ... Yet successful book. Book 1 and Book2 This story contains: Love Story And Violent protagonist No Adult Scene ( If it have... I'll be putting ¦ | ! 18 ! | ¦ Book 1 A love story that starts with...
