#16 Jaemin, I love you

724 73 0
                                    

Khi mà Jaemin và Renjun lết vào được tới phòng thì cũng mệt rã rời, hôm nay cả đám thức đến 12h khuya để đợi chúc mừng sinh nhật Jaemin.

"Jaemin, Jaeminie, Na Na." Renjun dùng cái giọng ngái ngủ của mình để gọi Jaemin, làm trái tim Jaemin tan ra thành một vũng nước ấm, lan lỏi khắp cả cơ thể.

"Ừ, tớ nghe nè." Jaemin vừa cuộn Renjun vào trong mền, vừa ủn cậu lên nệm.

"Sinh nhật vui vẻ nhé. Cậu có thích món quà tớ tặng cậu không?" Renjun cười hì hì, cười xong thì ngáp một cái rõ to, ngáp đến chảy cả nước mắt.

Jaemin đưa tay quệt giọt nước ngay khóe mắt Renjun, cũng nhanh chóng trèo lên nệm, nằm chấn phía bên ngoài. Nhớ đến khoảnh khắc Renjun cười thật rạng rỡ mà đưa cho cậu một bịch đường. Ừ, chính xác là một bịch đường đấy. Làm Jaemin thật không biết nên cười hay nên khóc.

"Cậu không được ghét bỏ nó. Tớ biết cậu thích những thứ ngọt ngào, đường là thứ ngọt ngào nhất rồi. Có thể nói, nó là món quà đắt giá nhất đấy." Renjun cố gắng níu giữ cơn buồn ngủ, nhiệt tình giải thích ý nghĩa món quà của mình. Không phải cậu keo kiệt đâu, nhưng Donghyuck bảo là, nên tặng những thứ ngọt ngào mà. Cậu cảm thấy đường rất ngọt, ngọt như những xiên hồ lô ngào đường mà Jaemin làm cùng cậu. Renjun muốn sau này, mãi sau này nữa, cả hai đứa vẫn có thể ở bên cạnh nhau cùng làm hồ lô ngào đường.

"Quà của Renjunie tặng, cái gì tớ cũng thích. Nhưng cậu sai một chỗ rồi, đường không phải thứ ngọt ngào nhất đâu." Jaemin vừa nói vừa nhìn Renjun đang mở đôi mắt ướt, hiếu kỳ nhìn cậu. "Cậu mới là điều ngọt ngào nhất trên đời."

Jaemin cúi xuống hôn thật nhanh lên cái miệng nhỏ đang dẩu ra của Renjun.

'Phải, cậu mới chính là điều ngọt ngào nhất trong lòng tớ, khiến tớ cứ muốn nhấm nháp mãi không thôi.'

--------------

Hôm nay Renjun cố tình dậy thật sớm, cậu định sẽ nấu lẩu mừng sinh nhật Jaemin. Cậu né cánh tay cứ chực ôm chặt không cho mình đi của Jaemin, trước khi ra khỏi phòng, còn cúi xuống, hôn thật khẽ lên trán Jaemin rồi nở một nụ cười thật ngọt ngào. Cảm giác có người thương bên cạnh, là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Ngay khi nghe tiếng đóng cửa, Jaemin mở mắt, khóe miệng thì cứ cong lên, thiếu điều nhảy dựng lên giữa nệm, cậu ôm cái mền vẫn còn vương lại hơi ấm của ai kia, lăn qua lăn lại.

Đang lục cục soạn đồ nấu ăn thì Renjun bắt gặp Jeno ngái ngủ đi vệ sinh. Sau khi nhận được gợi ý từ bạn đồng niên, Renjun không nấu lẩu nữa mà chuyển sang canh rong biển. Sinh nhật thì nên ăn canh rong biển chứ nhỉ.

-------------

Jeno tốt bụng vào phòng gọi Jaemin dậy ăn sáng thì bắt gặp cái vẻ mặt vừa ngủ vừa cười vô cùng đáng sợ của Jaemin, liền không khách khí ngồi đè lên chân cậu, lôi đầu dậy. Jaemin tỉnh dậy thấy Jeno đang ngồi đè lên chân mình cũng không đè thằng bạn thân ra đánh cho vài phát, mà mỉm cười thật tươi, lon ton đi rửa mặt. Jeno hoảng sợ nhìn bóng lưng Jaemin, trong lòng tự hỏi 'Liệu có phải khi yêu, người ta đều trở nên điên điên như vậy?'

Jeno cố gắng ăn thật nhanh, trước khi Renjun kịp múc đồ ăn cho bản thân, cậu ấy chỉ mãi lo chăm cho Jaemin, nhân vật chính của ngày hôm nay thôi. Thật sự mà nói, Jeno chỉ muốn tránh cho đôi mắt cún của mình bị tổn thương thôi mà. Ai dè lại còn bị hai đứa chúng nó lôi ra oán giận, lại còn dám đi tố khổ với Cizenies. Cái lũ có bồ đúng thật là quá đáng!

------------

"Hey Jaemin, cậu có thấy Hashtag mừng sinh nhật cậu trên twitter lên top rồi không?" Renjun cười híp mắt chìa cái điện thoại qua cho Jaemin.

"Cizenies thật là đáng yêu." Jaemin không cầm điện thoại mà lấy tay vuốt vuốt tóc Renjun.

"Này, tớ cũng tích cực hashtag lắm đấy nhé. Cậu phải biết là vì sinh nhật cậu tớ đã làm biết bao nhiêu là thứ không? Sắp tới sinh nhật tớ, lo mà kiếm quà cảm tạ đi nhé."

"Ừ, tớ biết mà, với tớ Renjunie lúc nào cũng là đáng yêu nhất."

Jeno sau khi không chịu nổi cơn khát, phải đi kiếm đồ uống thì thấy hai đứa kia đang nằm cuộn vào người nhau trên sô pha mà tranh thủ lướt điện thoại. Cậu che lấy đôi mắt đáng thương của mình lẩm bẩm "Tui mà không ăn thật nhanh thì đã trở thành bóng đèn sáng nhất cái nhà này rồi, ây mình thật là đáng thương quá đi."

-------------

"Jaemin à, I love you. Jaemin ơi, I love you. Na Jaemin, tớ yêu cậu. Na Na à.." Những giây phút cuối cùng của ngày lặng lẽ trôi qua, Renjun rúc vào người Jaemin lẩm bẩm.

Hôm nay Renjun lạ lắm, cậu ấy chủ động thân mật với Jaemin, cậu ấy hoạt bát bên cạnh Jaemin như những lúc chỉ có hai đứa với nhau. Jaemin vui lắm, nhưng cũng lo lắm, Renjun ít khi nào thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài, cậu ấy lo sợ rất nhiều điều, bản thân cậu cũng cảm thấy rất sợ hãi, sợ hãi mọi người sẽ ghét bỏ.

"Renjun à, cậu sao vậy?" Jaemin dùng hai bàn tay to lớn của mình áp vào hai bên má của Renjun, cảm nhận được có gì đó nong nóng chảy qua kẽ bàn tay mình "Renjunie? Cậu khóc à? Đừng khóc." Jaemin kéo Renjun lại gần mình hơn, áp trán mình vào trán cậu, hôn nhẹ lên chóp mũi cậu.

"So với sự sợ hãi bị phát hiện, tớ càng sợ hãi mọi người hiểu lầm cảm xúc của tớ dành cho cậu. Nhiều bạn fan bảo rằng tớ kiêu ngạo, nói rằng tớ ghét cậu. Tớ không có mà, tớ không có ghét cậu.." Renjun khóc, nước mắt cứ âm thầm rơi như vậy, cậu không muốn khóc trong sinh nhật của Jaemin đâu, nhưng đột nhiên cậu cảm thấy rất tủi thân, cậu rõ ràng thương Na Jaemin đến thế.

"Ai hiểu lầm cậu cũng đừng quan tâm, tớ tuyệt đối sẽ không hiểu lầm cậu. Tớ biết cậu làm gì cũng là đều suy nghĩ cho tương lai của tụi mình, những bạn fan thật lòng yêu thương cậu, sẽ hiểu cho cậu mà."

Jaemin dời một bàn tay xuống nắm lấy tay Renjun, đan cả mười ngón tay vào nhau. Hai chiếc vòng sáng lấp lánh trong màn đêm tối mờ. Renjun cậu ấy đôi lúc cố chấp đến khiến người khác thật đau lòng, ở nhà lúc nào cậu cũng đeo chiếc vòng đó, ra khỏi nhà thì cất thật cẩn thận vào chiếc hộp nhỏ của mình. Cả hai muốn bên cạnh nhau về sau, thì hiện tại càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nỗ lực đến lúc đủ mạnh mẽ, để vượt qua tất cả định kiến xã hội này.

Jaemin ôm lấy Renjun, mười ngón tay vẫn đan chặt vào nhau, cậu vùi mặt mình vào mái tóc mềm mượt, tận hưởng hơi ấm đang vây quanh mình.

Renjun khóc thỏa rồi thì cảm thấy mình rất là ngốc, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng lấy mình làm trung tâm, thỏa mãn mọi mong muốn của mình. Càng nhiều khó khăn, càng biết trân trọng những gì mình đang có. Cậu ôm siết lấy người mình yêu, khuôn mặt áp sát trái tim cậu ấy, khẽ thì thầm "Jaemin, I love you."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MINJUN] [SERIES] MinJun Daily LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ