tuonglaidaccong-p5

106 0 0
                                    

Chính văn thứ hai trăm ba mươi sáu chương nhiệt cẩu

Di động điện tử thư • phi khố võng đổi mới thời gian:2008-9-24 9:21:05 tấu chương số lượng từ:3140

Dương quật khởi bất quá là gần hai năm chuyện, tuy rằng quả thật có chút tâm kế, khả tài là thiện nam tín nữ, như thế nào khả năng hội mặc cho bọn họ huynh đệ lưỡng phát triển cho tới bây giờ bộ. Là trọng yếu hơn là, vô luận kiểu mới thuốc phiện, vẫn là khả năng tồn tại tư duy khống chế trang bị, như thế nào hội như vậy đúng dịp đều xuất hiện ở hắn này hắc bang đầu lĩnh trên tay?

"Trịnh lão đại, không biết ngươi có hay không nghĩ tới, nếu ngươi có năng lực sinh sản loại này kiểu mới thuốc phiện, có thể hay không chích bán cho một người?" Không đợi trịnh Hải Sơn trả lời, hiệp không đột nhiên hỏi nói:"Mặc dù ngươi chỉ tính toán bán cho một người, hội lựa chọn người nào?"

"Đương nhiên là ta chính mình làm." Trịnh Hải Sơn nói mới ra khẩu, liền ý thức được cái gì, lập tức trầm ngâm một chút, thế này mới nói tiếp:"Ý của ngươi là nguyên dương mặt sau còn có những người khác?"

"Ta không biết." Hiệp không tựa hồ đã muốn suy nghĩ cẩn thận trong đó quan khiếu, cười nhẹ, nói:"Có lẽ trịnh lão đại có biện pháp điều tra ra."

"Vì cái gì yếu tra, ta cũng không phải cảnh sát." Trịnh Hải Sơn trên mặt không có chút lo lắng bộ dáng, khí phách mười phần nói:"Đánh đứa nhỏ, tộc trưởng tự nhiên sẽ đi ra."

"Trịnh lão đại quả nhiên có quyết đoán." Hiệp không khẩu trung tán , ngữ khí nhưng không có nửa phần như vậy ý tứ.

"Hừ!" Trịnh Hải Sơn theo trong lỗ mũi hừ một tiếng, nhưng không có phản bác, chính là nhìn hiệp không, xem ra là muốn nghe một chút hắn cách nói.

"Nguyên dương nếu ngóng trông ngươi động thủ, tự nhiên sẽ không không có chuẩn bị." Hiệp không nhìn mắt trịnh Hải Sơn, nói:"Huống chi cho dù ngươi có thể giết hắn, rất nhanh còn có thể xuất hiện cái thứ hai nguyên dương, điểm này nói vậy trịnh lão đại hẳn là sẽ không phản đối."

"Bất quá tốn nhiều chút tay chân thôi." Trịnh Hải Sơn tuy rằng trong lòng đối mặt hiệp không nói thập phần nhận thức đồng, ngoài miệng cũng không khẳng chịu thua.

"Nếu hơn nữa fbi đâu?" Hiệp không cười cười, hạ, đối phương rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?"

Trịnh Hải Sơn rốt cục trầm mặc xuống dưới. Đối phương rốt cuộc nghĩ muốn cái gì? Điểm này quả thật làm người ta có chút khó hiểu. Nếu chính là muốn tiền, hiển nhiên đồng Mafia hoặc là tứ hải bang tiến hành hợp tác càng thích hợp. Nếu nói đối phương thực lực phi thường nhược, lo lắng bị hắc ăn hắc. Cho nên mới lựa chọn tương đối yếu kém nguyên dương, cũng là miễn cưỡng nói được đi qua. Nhưng là theo nguyên dương gần nhất tình huống đến xem, hiển nhiên là chiếm được đối phương duy trì sau mới bắt đầu đại quy mô chiêu binh mãi mã, theo điểm này thượng xem ra, ít nhất thuyết minh đối phương có nhất định thực lực. Nếu không trong lời nói một khi nguyên dương thành khí hậu, chẳng phải là đồng dạng có năng lực hắc ăn hắc.

"Nếu ta đoán không sai, nguyên dương mặt sau hẳn là chính là sinh sản loại này kiểu mới thuốc phiện nhân." Nhìn đến trịnh Hải Sơn thái độ rốt cục dịu đi xuống dưới, hiệp không nói tiếp:"Căn cứ ta biết đến tình huống, đối phương tuy rằng không cần thiết có thể cùng tứ hải bang so với, nhưng cũng không phải gần nhất này vài năm mới toát ra đầu đến. Nhưng là cho tới bây giờ. Đối phương vẫn như cũ không có xuất hiện ở trước đài, chẳng lẽ trịnh lão đại không biết là phương diện này có chút vấn đề?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 07, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tuonglaidaccong-p5Where stories live. Discover now