Lão lưu manh cùng nhóm nam nhân của hắn [ tổng tiến công np]

6.8K 27 3
                                    

Hán Việt: Lão lưu manh hòa tha đích nam nhân môn [ tổng công np]

Tác giả: Tả Nhục Chuyên Nghiệp Điểm

Tình trạng: Hoàn thành

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H , Chủ công , NP , Nhẹ nhàng

Long Mã 2017/1/20 xong xuôi

Văn án:

Nguyên bản nam nam hư cấu cao H chính kịch ̣ cao H ung dung

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Mười bảy tuổi Tề Trọng Dương đột nhiên nhặt được đĩa bánh lớn, không chỉ có trở thành có tiền có thế thiếu gia, còn nhận thức thần tiên y hệt tiểu thúc thúc.

"Đầu cơ kiếm lợi" chính hắn tại các vị nương tử dưới sự giúp đỡ leo lên địa vị cao, hắn kết cục như thế nào?

Công quân từ tiểu lưu manh trưởng thành lên thành lão lưu manh cố sự.

Một công sáu thụ, công cặn bã, thụ Tô, cuối cùng HE. Không hành hạ công, công con ruột.

Tác giả đã về rồi, trên căn bản sẽ duy trì ngày càng, sau nội dung vở kịch cũng sẽ không rất nhiều { vốn là cũng không có nội dung vở kịch thứ này }, còn có hai cái được hảo hảo thu về liền xong xuôi.

Nhưng mà lại yêu thiêu thân rồi, người trong nhà sinh bệnh muốn đi cùng giường, chỉ đem điện thoại di động khả năng không tốt lắm viết, ta tận lực đổi mới, cũng trở về chú ý dưới tiền văn, cảm giác tiết tấu thật sự rất nhanh a QAQ, chạy xong xuôi một đi không trở lại, siêu cấp sợ đuôi nát orz. Hi vọng cuối cùng có thể là một phần vẫn tính là có thể đoản văn tiểu thịt văn đi, tình tiết đã Phù Vân rơi mất.

................

☆, cùng phàn đệ đệ lần đầu tiên ( H )

"Cô cô chỉ đợi đã nhiều ngày muốn đi sao? Không bằng lại trụ một thời gian." Tề Trọng Dương nhìn trước mặt nữ tử nói. Nữ tử mỉm cười, kỳ thật nàng bất quá hai mươi xuất đầu tuổi tác, Tề Trọng Dương năm nay mười bảy, hai người mới kém vài tuổi, Tề Trọng Dương này một ngụm một cái cô cô kêu nhưng thật ra thuận miệng.

"Là phải đi về, ta bên kia sự tình cũng nhiều, ngươi cũng không cần lo lắng, này liền có người tiếp nhận ta tới an bài bên này sự tình." Nàng kia cũng chính là phương hàn nói. Nàng lần này tới Tề Trọng Dương nơi này, là bởi vì đột nhiên biết được bên này có nhà bọn họ một phòng thân thích, quá đến thập phần nghèo túng, nàng cha mẹ làm nàng lại đây nhìn xem, giúp đỡ một ít.

Phương hàn thật cho là nơi đó bà con nghèo, liền tới rồi, tới rồi Tề Trọng Dương gia nơi trấn nhỏ. Tề Trọng Dương trong nhà nhà ở còn xem như chỉnh tề, thu thập cũng nhanh nhẹn, bất quá phương hàn này nhà cao cửa rộng ra tới, toàn bộ thị trấn đều sẽ không tha ở trong mắt, như vậy vừa thấy, Tề Trọng Dương phòng ở thật đúng là keo kiệt.

Bởi vì là muốn giúp đỡ, cho nên phương hàn bên này chuẩn bị tốt tiền bạc, phải cho đến võ Dương Thành trung mua cái phòng ở, an bài Tề Trọng Dương cùng hắn tổ phụ mẫu trụ xuống dưới. Chỉ là nàng mới ở chỗ này ngây người hai ngày, trong nhà liền tới rồi người, kêu nàng trở về.

Tổng Hợp Tổng Tiến Công - Chủ Công - Nhược CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ