100. Bôi Thuốc

3.8K 52 0
                                    


Chuông cửa vang bốn năm lần, Uyển Tình nhìn chằm chằm sách ôn tập, bất động như núi.

Coi như mình đi vắng là được, hắn rất nhanh sẽ rời đi. Cô không cần để hắn được vào, hắn là cầm thú không biết thoả mãn! Lại cho hắn tiến vào, cô nhất định sẽ mệt chết!

Mới vừa nghĩ như vậy, di động ô ô ô mà vang lên đến, cô nhìn thoáng qua, cũng không nghe, cho nó rung ở trên giường. Coi như mình ra ngoài không mang theo là được......

Di động đình chỉ động tĩnh, một lát sau lại chấn động một chút, hình như là tin nhắn. Uyển Tình do dự một lát, mở ra xem.

"Anh biết em ở trong."

Uyển Tình cắn chặt răng, đưa tay vò loạn tóc, chạy tới mở cửa. Mở cửa ra, Mục Thiên Dương sắc mặt âm trầm tiến vào, túi đựng máy tính cầm trên tay đưa cho cô.

Cô tiếp nhận đến, nặng đến thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.

Mục Thiên Dương đóng cửa lại, đưa tay nắm cằm cô, nhẹ nhàng quơ quơ: "Vật nhỏ, dám không ra mở cửa?"

"Tôi...... Tôi đang ngủ!" Uyển Tình nói, "Không có nghe thấy."

Hắn nhìn chằm chằm vào cô, đoán cô nói thật hay là giả. Mấy ngày nay đích xác là hắn hơi quá đáng một chút, ngày hôm qua phát hiện đóa hoa của cô đều sưng lên muốn trầy da. Uyển Tình xoay người, cước bộ có chút không bình thường. Cô đặt túi đựng máy tính lên bàn trà: "Muốn uống trà không?"

"Ừ." Mục Thiên Dương ngồi xuống ghế sô pha, lấy máy tính ra, xoay người nhìn nhìn chung quanh, bất đắc dĩ thở dài.

Uyển Tình bưng một bình trà nóng lại đây, đặt ở một góc bàn trà: "Anh muốn làm việc? Vậy tôi đây trở về phòng đọc sách." Nói xong đã muốn chạy trối chết.

"Không có mạng?" Mục Thiên Dương lên tiếng.

Uyển Tình dừng lại: "Tôi không máy tính." Đương nhiên không cần mạng.

Hắn ngẩng đầu, ngoắc cô: "Lại đây!"

Uyển Tình do dự một chút, chậm rãi bước qua, cầu xin tha thứ nói: "Tôi còn đau đấy...... Anh hôm nay có thể hay không......"

"Anh vốn không muốn!" Mục Thiên Dương nói, hai mắt nhíu lại, lộ ra nụ cười mập mờ, "Như thế nào, em muốn? Anh nhất định đem hết toàn lực!"

"Tôi mới không có!" Uyển Tình kêu to, sợ tới mức lui từng bước, "Kia...... Vậy anh còn tới làm gì?"

"Không cần em không thể đến đây?" Mục Thiên Dương lấy túi tiền ra, ào ào rút ra hai trăm, cuối cùng lại thêm hai trăm, "Cho em! Xuống dưới lầu đi mua mạng vô tuyến cho anh! Dùng không hết là của em, không đủ gọi điện thoại cho anh."

Uyển Tình vắt chéo tay sau lưng, vẻ mặt kiên quyết: "Tôi không đi!"

"Em có nghe không?"

"Tôi sẽ không nghe!" Uyển Tình vừa tức vừa giận, "Tôi ở trong này ở nhiều năm như vậy, mọi người phụ cận đều nhận thức. Nếu người bán nói cho mẹ tôi biết, mẹ tôi hỏi tới tôi, tôi nói như thế nào?"

Mục Thiên Dương vỗ lên bàn trà: "Em là tiểu bá vương ở trong này? Làm sao tất cả đều nhận thức?"

Uyển Tình nhìn hắn, cắn chặt răng, hai mắt chậm rãi ẩm ướt, ủy khuất khóc lên.

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc (phần 1)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα