[Nguy Lan][Ta-ngươi] Vận động ban đêm

1K 52 9
                                    

Author: @Corgi26 (https://archiveofourown

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Author: @Corgi26 (https://archiveofourown.org/works/15018407)

Artist: @福禄寿喜吉祥茶 (https://weibo.com/u/1867547147)

Title: Vận động ban đêm

Dịch và biên tập: 3D Team

Độ dài: 1 chương

Cảnh cáo:

1. Có H, có H, có H!!!!!!!!! Chuyện quan trọng phải nói ba lần =)))

"Trẻ nhỏ" 18- lỡ sa chân vào thì không được rì pọt hay buông lời cay đắng nhé :)

2. Đoản được làm thành 3 bản xưng hô như đã bàn ở page, nghĩa là 1 bản sẽ là tôi-anh lúc bình thường nhưng tôi-em (Thẩm Nguy) lúc ấy ấy, 1 bản là tôi-anh cho cả hai, 1 bản là ta-ngươi như bản dịch nguyên tác của nhà Chốn về. Ai thích đọc bản nào thì đọc bản đó nhé, giống nhau khác mỗi cái xưng hô thôi =))

3. Đoản chỉ đăng DUY NHẤT tại 3 nơi: Wattpad này, Wordpress (https://3dxoaiduateam.wordpress.com) và Facebook 3D Team - Ổ quắn Xoài Dừa.

Vui lòng KHÔNG REPOST/REUP ở bất cứ nơi đâu.

-------------------------------------------------------------------

BẢN XƯNG HÔ TA-NGƯƠI (THẨM NGUY x TRIỆU VÂN LAN)



Gần đây Cục Điều tra Đặc Biệt vừa xử xong một vụ án liên hoàn, tuy nói là án liên hoàn nhưng lại không có thương vong, tình huống cũng không quá tồi tệ, nên Thẩm Nguy không tự mình xử lý mà phái một thủ hạ đặc sứ của mình đi.

Quỷ Vương chiến một trận làm Địa Phủ tổn thất hơn một nửa, sau khi trùng kiến lại thiếu mất Trần Hồn Đăng nên đành phải dựa vào sức mạnh của Trảm Hồn Sứ Thẩm Nguy để khôi phục nguyên khí, thái độ cũng ngày càng cung kính hơn so với lúc trước.

Thẩm Nguy cũng có vài tâm tư kín đáo, nhân cơ hội này bố trí một số chức vụ chỉ nghe lệnh của mình hắn, nhưng không giành nhiều quyền lực về tay, bởi dù sao thứ duy nhất hắn muốn trên đời này cũng đã ở bên hắn.

Có đặc sứ rồi thì nhiều việc vặt vãnh cũng không cần hắn phải tự ra tay, rồi cũng theo lẽ đó mà trích ra nhiều thời gian ở bên cạnh Triệu Vân Lan hơn, chỉ trừ những lúc hắn thân là người nắm vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng người trong khoa trong viện nên không thể không đi công tác.

Phá án xong thì theo thường lệ phải đi ăn mừng, vì gần đây Thẩm Nguy đi công tác nên Triệu Vân Lan cũng không có hứng lắm, nhưng không muốn để người khác nhìn ra tâm sự giận chồng của y nên đã vung tay tự móc tiền ra bảo Tiểu Quách sắp xếp một bàn đồ nhậu, đương nhiên hoá đơn cũng kê khai ra hết.

[Nguy Lan] Vận động ban đêmWhere stories live. Discover now