Chap 6: Anh bắt gặp

3.5K 282 0
                                    

Sáng hôm sớm, nắng nhẹ, chiếu vào khuôn mặt trắng trẻo của cô gái đang ngủ say trên giường. Soo Ji chầm chậm mở mắt ra, ánh nắng chiếu thẳng vào mặt khiến cô tỉnh giấc. Vẫn còn khá sớm, nhưng đang là giữa hè nên nắng hơi gắt...Soo Ji tỉnh dậy như thường lệ, bắt tay vào làm việc.

Làm cả buổi sáng, chân tay cô mệt mỏi rã rời, đúng là dinh thự, chỉ dọn dẹp thôi cũng đã thấy mệt, cô còn mới làm quen với công việc, chưa quen nên rất nhanh mỏi.

Tối hôm qua cô đã bị mất ngủ. Sau khi bị Jungkook bắt quả tang và bị anh ra điều kiện như vậy, quả là làm khó cô mà. Bản thân đã không muốn dính líu gì tới anh nhiều vì sợ sệt, thì giờ Jungkook nói như vậy, khác gì bảo cô phải kè kè bên anh cơ chứ. Nghĩ đến mà cả đêm cô chẳng còn ngủ ngon được.

- "Con thiếu ngủ sao Soo Ji?"

Nhìn cô cứ ngáp ngắn ngáp dài bên cạnh, tay chân thì lờ đờ như mệt, mắt thì chớp chớp liên tục, bác Han lên tiếng hỏi han, tay vẫn thuần thục nấu bữa sáng.

- "Con ngủ không được ngon lắm..."

Là tại ai cô mới bị như vậy chứ. Đúng là trớ trêu mà, nghĩ đến đã thấy chán rồi.

- "Nếu con mệt thì lên phòng nghỉ một lát đi, để ta làm nốt bữa sáng."

- "Như vậy sao được chứ ạ!...Con không sao đâu, chỉ buồn ngủ chút thôi, bác đừng lo lắng quá."

Giờ mà cô bỏ việc lên phòng, chắc chắn sẽ bị Jungkook ném cho mấy cái ánh mắt sắc lạnh cho mà xem, nhỡ lại bị đuổi việc thì chết, hơn nữa cũng không thể để bác Han làm một mình được. Dù rất buồn ngủ nhưng phải chịu thôi...

Vừa đặt đĩa bánh mì lên bàn ăn thì Junghyun cùng ông bà chủ cũng bước xuống dưới lầu. Bạn nhanh nhẹn cúi đầu rồi mời cả ba ngồi xuống dùng bữa sáng.


- "Soo Ji này, Jungkook gọi em lên phòng đấy, hình như có chuyện muốn nói với em."

- "Dạ?"

Junghyun cắt một lát bánh mì đưa lên miệng, rồi từ tốn nói với Soo Ji. Cô thì ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện gì, mới sáng sớm đã gọi cô lên, không phải anh lại cố tình làm khó cô đấy chứ. Trong lòng có chút lo sợ xen lẫn khó hiểu, nhưng cũng nhanh nhẹn vâng dạ rồi lên phòng anh.

Cô nhẹ nhàng gõ cửa phòng Jungkook. Lên đây lần thứ hai rồi, nhưng vẫn không khỏi lo lắng. Lần trước vào đây dọn dẹp rồi bị anh doạ cho một phen khiến cô chẳng thể quên được.

Lần này không như lần trước, cánh cửa phòng mở ra khá nhanh. Nhìn cậu chủ trước mặt khiến cô đơ ra vài giây. Chiếc áo sơ mi hở tới ba cúc đầu, tấm ngực to lớn như hiện hữu ngay trước mắt cô, mái tóc còn hơi ướt, có lẽ vừa mới gội xong. Dù biết là cậu chủ của mình rất đẹp trai, nhưng được nhìn ở khoảng cách gần như thế này mới thấy được anh quyến rũ như thế nào.

Cậu chủ! Em yêu anh.. [LONGFIC] [JUNGKOOK]Where stories live. Discover now