CHAP 1: Sập bẫy

6.6K 268 15
                                    

Từ lúc kết thúc đóng máy Follow Me em đã cảm nhận được sát khí đùng đùng từ Hani. Em sợ Hani giận chuyện gì đó, cứ suy nghĩ mãi: "Mình có làm gì quá không nhỉ? Lúc 2 đứa chơi xích đu còn vui lắm mà! Cả tối nay cũng chỉ chơi rồi giao lưu với mọi người, bắt tay với MC và...... Ôi dừa ơi... chả có lẽ.........."
Lúc ra xe về khách sạn, em co cẳng chạy đến chỗ Hani, nhanh tay khoác lấy tay Hani rồi vui vẻ chào fan..... (Phần vì sợ bị giận, phần là sợ anh nhà bức quá lại đi thả thính con nhà người ta) mà em không biết ánh mắt của ai đó đã lóe lên tia cười với một suy nghĩ... không mấy tốt nha!
Lên xe, Hani cố tình ngồi phía cuối (chỗ chả ai thèm ngồi) để xem biểu hiện của em. Và đúng như dự đoán, em lại lon ton đi đến ngồi cạnh..... Em khẽ liếc sang nhìn lại thấy được khuôn mặt không mấy quan tâm của Hani. Hani thà nhìn ra cửa xe bị chắn (có tấm chắn ko cho fan nhìn) còn hơn là nhìn mỹ nhân vẻ mặt hối lỗi ngồi cạnh. Em thoáng buồn, nhẹ nhàng dựa đầu vào vai Hani rồi không nói gì. Hani cũng cứ để cho em dựa...
"Bảo bối à, em cứ nghỉ ngơi đi... Anh sợ lát nữa về phòng em khó mà ngủ được đấy!!...." *nhếch mép + mặt nguy hiểm*


~~~~~~~~A few moments later~~~~~~~~

Về đến khách sạn, Hani đi trước còn em lẽo đẽo theo sau. Khi cả 2 đã vào trong phòng, Hani quay vội ra sau đóng sầm cửa lại, ép sát em vào cửa, hai tay chống hai bên không cho em thoát. Junghwa không dám nhìn thẳng vào Hani. Dù em thấy mình không làm gì sai nhưng khi cái tên ngốc trước mặt mà tức giận thì thực sự rất đáng sợ......>~<
— Em!!.... Nhìn thẳng vào mắt tôi!!!- Hani 1 tay ghì chặt Junghwa vào cửa, 1 tay nhanh chóng đưa ra sau đỡ đầu của em (phạt nhưng anh vẫn sợ bé cưng nhà anh bị thương lắm <3)
Junghwa khẽ nuốt nước bọt từ từ nhìn vào mắt Hani.
— Em thử nói xem hôm nay em đã gây ra tội j???
Junghwa nhìn Hani hơi rụt rè đáp lại:
— Em... em chỉ là... có chơi khác đội với chồng...
— Ừ..... Rồi sao?
"Ừ, rồi sao ư??!!?"
Rõ ràng đó không phải lỗi của em mà cái tên này lại công nhận, làm như chuyện bốc thăm Park Junghwa này có thể quyết định được vậy..... Thế nhưng em đâu dám cãi lại.
Hani khẽ mỉm cười, bộ dạng của em bây giờ thật sự... thật sự rất đáng yêu... giống một chú cún hay một đứa trẻ mắc lỗi đang bị hỏi tội... và đương nhiên không để cho em biết. 

Đầu óc Junghwa bây giờ đang rối bời về việc phải giải thích như thế nào chuyện Gil Lê và em có bắt tay, chạm vai, lúc di chuyển em còn hăng hái đi bên cạnh Gil, bỏ mặc 3 người kia ở đằng sau..v..v.( thiệt tình tại bé ham chơi thôi, anh nhà cứ làm quá >.<)
Hani thấy thế liền không kiềm chế được mạnh bạo hôn lên môi em... Junghwa không kháng cự. Hani từ từ cởi từng nút cúc của chiếc váy vàng sẫm em đang mặc, kéo tuột xuống đến ngang hông (cái váy huyền thoại bé mặc lúc chơi xích đu chắc ai cũng nhớ nhỉ). Vội vã kéo chiếc áo lót vướng víu lên làm lộ ra 2 khỏa căng tròn. Khẽ rời đôi môi ngọt ngào ấy, Hani bắt đầu rải những nụ hôn lên cổ và xương quai xanh, dùng 2 tay nắn bóp tích cực rồi chăm sóc đặc biệt lâu tới 2 đầu nhũ hoa.
Junghwa khẽ rên rỉ theo từng chút khoái cảm mà Hani mang lại. Đột nhiên lại la lớn:
— Aaahhh... Ahn Heeyeon...... chị làm gì vậy?!???!
Hani chốc lát lại cắn vào cổ của Junghwa khiến khắp cổ, xương quai xanh và gần ngực hiện lên nhiều dấu vết ửng đỏ. Sau đó, lại mạnh bạo dùng răng day cắn đầu nhũ, liếm mút các kiểu khiến em điên người tự nhủ: "Dù rõ ko phải lỗi của mình nhưng trước hết nên dỗ dành đứa trẻ hay ghen này một chút, chuyện giải thích, để sau vậy..."
Dù sao cũng là đang phạt, làm sao có thể để em thoải mái được thỏa mãn như thế. Rồi lần sau tiếp tục tái phạm thì sao?!!
Sau hồi lâu, Hani dời ra để dễ dàng kéo nốt phần váy còn lại xuống chân em, hạ đất an toàn. Trước mặt chính là cảnh xuân hữu tình mà bao lần nhìn qua vẫn là không đủ với Hani. Khẽ miết nhẹ nhàng giữa 2 đùi cách nơi tư mật của em một lớp quần lót nhưng lại mang đến những khoái cảm khó cưỡng...
— Ưmm... aahh..... hưm..ưm... Heeyeon ahh... thích quá...... ưmmm....
Chợt thấy có gì không đúng, Hani ngẩng lên nhìn em. Khuôn mặt của nữ thần trên sân khấu, da trắng nõn, màu son nhẹ, vài sợi tóc rất khéo léo che đi phần lớn khuôn mặt và... em đang cắn môi!!! Thật giống yêu nghiệt hơn là nữ thần như hình ảnh mà mọi người vẫn thấy ở em.
— Em là đang cố kìm lại những tiếng rên rỉ hay đang khiêu khích tôi đây Park Junghwa??!
Hani tiến đến hôn em. Thật nhẹ nhàng. Em cũng nồng nhiệt đáp trả nụ hôn, hai tay quàng lên cổ Hani kéo cho nụ hôn sâu hơn. Em đang rất hạnh phúc, thực sự rất hạnh phúc! Luyến tiếc tách khỏi đôi môi đó trong khi bên dưới tay vẫn ma sát nhịp nhàng với hoa huyệt của em, khẽ thì thầm vào tai em:
— Em thấy "thích" sao?! Bây giờ chồng sẽ khiến em cảm thấy hơn chữ "thích" rất nhiều...
Giọng điệu của Hani mang đầy vẻ khiêu khích nhưng em không quan tâm, vì em đang mải lạc vào xứ sở thần tiên mất rồi (nàng Alice trong truyện cổ tích đây dzồi). Mà cho dù em có nghe được thì cũng đâu thể kháng cự lại cảm giác tuyệt vời mà Heeyeon của em mang lại chứ?!...
Dùng tay ôm eo kéo sát em vào cơ thể mình, tay kia lại lần mò vào trong lớp quần lót ren khám phá cảnh đẹp mà chỉ mình Ahn Hani được thấy. Dùng 2 ngón tay mở đường cho ngón giữa ma sát với hạt hồng đậu, Hani nhìn biểu cảm đê mê trên khuôn mặt em mà cười ranh ma. Chẳng mấy chốc, chiếc quần lót đã thấm đẫm dịch tình.
Không chà sát phần nhạy cảm nữa, Hani đưa tay lên khẽ vuốt má em, rồi đến cổ, cánh tay, qua eo, mông và đến đùi. Nhẹ nhàng kéo đùi em kẹp lấy eo mình, đột ngột nhấc bổng em lên. Junghwa mất thăng bằng chỉ biết ngã vào lòng Hani, vùi đầu vào cổ Hani ngoan ngoãn hít mùi hương của chồng như một chú cún con. Hani thấy ấm lòng lắm, lúc nào cũng muốn ở bên thân mật với em thế này...
— Nhưng bé cưng của chồng, anh đang phạt em đấy...... bây giờ bắt đầu dùng món chính thôi!....

————~~~~~ End chap 1~~~~~—————

Dưới đây chính là hình ảnh đã thôi thúc, truyền cảm hứng cho mk viết fic này nhiều nhất 😁😁😁

Dưới đây chính là hình ảnh đã thôi thúc, truyền cảm hứng cho mk viết fic này nhiều nhất 😁😁😁

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[HAJUNG H+] GHEN là phải PHẠTWhere stories live. Discover now