0-02

882 11 0
                                    

Đệ 70 chương muốn bước sang năm mới rồi

Các nàng chính là xe tải dần dần đã đi ra phồn hoa náo nhiệt trên thị trấn, chạy tại trên đường lớn, Hồ Tế Muội nhịn không được vươn tay nhéo nhéo chính mình đặt ở yếm trong đồ vật, trên mặt cười áp đều ép không được.

Ca ca nhất định sẽ thật cao hứng.

Mà bởi vì lễ mừng năm mới nguyên nhân, trên đường trở về, trong xe tất cả mọi người thật cao hứng, trên đường đi cười cười nói nói.

"Năm nay lễ mừng năm mới so năm trước còn chen chúc, người này chen chúc người, ba lô đều thiếu chút nữa không xuyên qua được rồi."

"Năm nay khẳng định phải so năm trước chen chúc, năm trước năm trước có hai cái đi chợ ngày, năm nay năm trước chỉ có một đi chợ ngày rồi."

"Vẫn là quốc gia chính sách trên, trên cơ bản đều tu đường, bằng không cũng nhìn không tới nhiều như vậy đến đi chợ người."

Hồ Tế Muội nhéo nhéo ca ca, ý là, chúng ta về sau cũng muốn cho các dân chúng sửa đường.

Hai huynh muội phi thường ăn ý, cũng không cần nói ra miệng tựu hiểu đối phương có ý tứ gì.

Bởi vì cổ đại thế giới cũng sắp bước sang năm mới rồi, Tần Lệ kỳ thật rất hy vọng hắn dân chúng lễ mừng năm mới thời điểm có thể hướng bên này những người này như vậy.

Nhưng là trong lòng kỳ thật cũng tinh tường, nhất định là không có khả năng, dù sao lịch sử muốn phát triển lâu như vậy mới đi đến một bước này.

Bất quá, sau này trở về thì có khoai tây có thể thu hoạch, đây cũng là một chuyện tốt, chỉ là khả năng lúc này đây đại đa số khoai tây đều muốn làm hạt giống, có thể ăn cũng không nhiều.

Tuy nhiên lúc ấy là xin nông hộ bọn hắn đến chủng, nhưng là trên thực tế cái kia hai mảnh núi khoai tây là quy Hồ Tế Muội cùng Tần Lệ tất cả.

Tần Lệ trong lòng suy nghĩ, bằng không đợi đến lúc khoai tây toàn bộ thu hoạch rồi... Tiến hành một cái khoai tây tiết?

Mà lúc này đây, trong thôn những người lớn không biết làm sao lại đem thoại đề chuyển đến hai huynh muội bên này.

"Năm nay có cần phải tới nhà của chúng ta ăn bữa cơm đoàn viên?"

"Tạ Tạ nhị thẩm, tự chúng ta mua thật nhiều năm hàng, sợ ăn không hết hư mất." Hồ Tế Muội nói ra.

Kỳ thật vượt quá phương diện này nguyên nhân, một phương diện, Hồ Tế Muội so sánh xấu hổ, cái khác phương diện phải, người ta lễ mừng năm mới thời điểm đều là một đại gia tử đoàn tụ, hai người bọn họ người ngoài đi nhà người ta lễ mừng năm mới mà nói, đến lúc đó khẳng định cũng không có cái gì lời nói có thể nói, hơn nữa hai người bọn họ kỳ thật cũng rất chờ mong lễ mừng năm mới, hai người cùng một chỗ lễ mừng năm mới.

Hơn nữa, cổ đại thế giới tiếp qua không được bao lâu cũng muốn bước sang năm mới rồi, nói cách khác, năm nay bọn hắn có thể qua hai cái năm.

Cho nên hai huynh muội đối với lễ mừng năm mới chờ mong, không chút nào thua kém những người khác.

Bởi vì xe tải lớn đằng sau là xe mở mui nguyên nhân, gió lạnh thổi bắt đầu thổi mạnh mặt đau.

[NT] Ta ca nói hắn là hoàng đế - Thành Nam Hoa Khai.Where stories live. Discover now