ngoc tieu ky

1.2K 0 0
                                    

Ngọc Tiêu Ký

Tác giả : Ngọc Tiêu

Người dịch: Fijian

Thể loại: Cổ trang, hài, lãng mạn, xuyên không

Rating: T

Tình trạng: Complete

Disclamer: Tất cả mọi thứ trong tác phẩm đều thuộc về tác giả. Riêng bản dịch, edit từ convert sẽ thuộc về Fijian

Tóm tắt

Nàng là một cô gái ở thế giới hiện đại. Những cái khác thì không nói, nhưng luận về võ thuật và y thuật đều cao siêu đủ khiến cho mọi người ngưỡng mộ. Nếu nàng ở thời kì cổ đại, tuyệt đối sẽ trở thành một nữ hiệp, danh lưu sử sách.

Cuối cùng nàng bị kéo về Ai Cập cổ đại. Dựa vào những hiểu biết và trí thông minh đã đứng sau hỗ trợ đánh hạ một tòa thành, cứu sống người.

Nhân Vật chính : Ngọc Tiêu thông minh, lương thiện, Rameses bá đạo, si tình

Vì là truyện dịch từ một bản convert trên mạng, nên ta chỉ đảm bảo về nội dung chính và độ chính xác là 75%.

Sẽ cố gắng giảm bớt từ Hán Việt. Nếu bạn nào có khả năng edit hoặc dịch phụ thì pm ta một tiếng.

Đang chuẩn bị bước vào năm cuối cấp 3, nên thời gian rất eo hẹp. Một tuần không thể post nhiều mong các bạn thông cảm

Không được sử dụng với các mục đích thương mại hay đem post ở các trang web khác. Muốn mang đi đâu nói ta một tiếng.

Ai đọc thấy hay thì nhấn thanks thôi cũng được không cần comment. Mỗi lần Thanks của bạn là nguồn động lực để ta dịch tiếp. Mở Đầu

"Ngọc nhân --"

Từ trong sơn cốc sâu thẳm một âm thanh hùng hậu ẩn ẩn truyền đến mỗi lúc một dồn dập: "Ngọc nhân_ Ngọc nhân". Âm thanh truyền đi khắp núi rừng, khắp biển vang lên không ngừng

Tiếng hô chưa biết là của ai, thì lại có tiếng tiêu khoan thai truyền đến. Tiếng tiêu như ẩn như hiện, như tiếng rên rĩ khó nắm bắt, lại như con đường vượt qua hàng ngàn núi cao hiểm trở đắc đạo ngàn kiếp rung động đến tận tâm can. Ngay cả trong sơn cốc xa xôi, bầy chim bị làm cho thất kinh lông dựng cả lên

Giữa nơi thâm sơn cùng cốc, một người đơn phương độc mã bước đi, đó chính là Ngọc Tiêu, vừa nghe thấy tiếng tiêu liền dừng bước. Nàng quăng chiếc túi nặng trịch trên lưng ném xuống đất, nín thở lắng nghe, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên một tia vui sướng. Nàng tươi cười.

- Lão nhân, một năm không gặp, nội công tăng lên không ít mới có thể đem tiếng tiêu truyền xa thế. Thật vô lương tâm, lão không thèm dạy ta- Nàng nhỏ giọng oán trách, nụ cười trên mặt càng lúc càng sâu. -" Tiếu tấu một lúc một nhanh, điệu nhạc cao vút, chắc chắn là đang buồn bực, có ý thúc giục ta đi nhanh lên đây."- Ngọc Tiêu nói thầm, lau đi mồ hôi trên trán chuẩn bị tiếp tục chạy.

Đột nhiên chỉ còn lại tiếng kêu quàng quạc, không hề có bất cứ dấu hiệu nào, nhưng lại giống như có kẻ đang tức giận đánh gãy bàn. Ngọc Tiêu thất kinh, chắc không có chuyện gì xảy ra chứ? Nàng cố gắng dỏng tai lên nghe ngóng, sử dụng nội lực đến mức tối đa, loại bỏ tiếng lá cây sàn sạt ở bên ngoài, vần còn không có tiếng tiêu.

ngoc tieu kyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon