tâm trì • thượng End

1.1K 1 1
                                    

Cạn quất ngọn đèn đánh vào gương mặt của hắn thượng, cho hắn tuấn tú ngũ quan độ thượng nhu nhu quang. Nam tử này lúc này ôn nhuận sướng được không thể tưởng tượng nổi. Vừa rồi tắm sạch sẽ sợi tóc, tùy ý tán ở trên trán, mày đẹp mắt, thẳng tắp mũi còn có cạn hé miệng môi, Thẩm Uất Trì bộ dạng thật là tốt, khí chất nho nhã bất phàm, tựa như một bức nhàn nhạt tranh thuỷ mặc loại ý nhị sâu thẳm.

Hắn cầm lấy một quyển thật dầy nguyên văn sách tại đó xem, nghiêm túc mà chuyên chú. Cứ như vậy dựa ở đầu giường đọc sách, thanh cạn như nước thời gian bất động, thế giới lúc này phảng phất chỉ có người nam này với, tại trước mắt của nàng.

"Đánh thức ngươi?" Hắn thấp con mắt, nhìn qua cái kia mở mắt thật to căng chằm chằm hắn cô gái, giọng nói nhu hòa.

Nàng lắc đầu, hướng hắn ôi quá khứ.

Đây là như thế lâu tới nay, nàng lần đầu tiên chủ động đến gần hắn, hắn nhiệt độ cơ thể, hô hấp của hắn, hay là quen thuộc, thục địa làm cho nàng đau lòng; cho dù mỗi ngày ôm cùng một chỗ, nhưng vẫn là sẽ khó chịu.

Thẩm Uất Trì đưa tay từ từ vuốt tóc của nàng, giống như là tại trấn an nàng bình thường. Như thế ôn nhu, ôn nhu phải làm cho lòng người đều muốn bể hết. Tại sao hắn đối với người khác như vậy tàn nhẫn, nhưng là bây giờ ở chỗ này, nhưng có thể đối với nàng như thế ôn nhu?

Nàng đưa tay ôm eo của hắn, khuôn mặt vùi sâu vào bên người hắn, không nói một lời, nhưng rất nhanh rõ ràng ướt ý từ màu đen vải vóc thẳng thấu da của hắn, kia khối trơn bóng còn càng hiện càng lớn.

Hắn cũng không nói gì, chỉ là từng phát từng phát vuốt tóc của nàng.

Trải qua thời gian dài hết sức kéo căng, trong nháy mắt này biến thành ấm áp cùng ninh mật. Loại này an tường tốt đẹp, tốt đẹp đến làm cho người ta dừng lại đều ngăn không được lòng chua xót.

Tác Giả: Chu Khinh - cv: NguyetlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon