124-143 (hoàn)

945 37 12
                                    

124, nhị chu mục (một)

Đây là khoảng cách mạt thế bạo phát năm thứ hai, ban đầu nhất hoảng loạn qua, bất kể là tự nguyện vẫn bị vội vã, cũng dần dần tiếp nhận rồi cái này thực tế tàn khốc, dù sao thời gian không thể chảy ngược, như vậy sinh tồn còn phải tiếp tục.

Khôn sống mống chết, kẻ thích hợp sinh tồn, không tiếp thụ được thực tế người, chỉ có bị đào thải, mạt thế không phải nhân từ, tang thi cũng sẽ không đối với thức ăn trong miệng hạ thủ lưu tình, từ hai năm trước mạt thế bạo phát ngày nào đó trở đi, thế giới này cũng đã thay đổi -- này là tất cả người muốn tiếp tục sống liền đều rõ ràng, cũng nhất định phải rõ ràng một điểm.

Mà theo mạt thế bạo phát, thành thị luân hãm, tang thi nảy sinh, có người thức tỉnh mạnh mẽ dị năng, trở thành một mới thổ địa bá chủ, có người dựa vào cường giả sinh tồn, có người vẫn còn đang tang thi móng dưới giãy dụa, vũng bùn bên trong lăn lộn, vì một chút đồ ăn cùng tang thi liều mạng, thậm chí bán đi thân thể.

Dù sao chăng nữa, mạt thế, phủ xuống.

...

[ đầu mối chính nhiệm vụ: Cứu vớt thế giới.

Chi nhánh nhiệm vụ đem tùy cơ chọn đọc.

Thế giới độ khó đẳng cấp: A cấp. ]

...

L đại, toàn quốc nổi danh nhất đại học, tọa lạc với lấy phong cảnh trứ danh L nội thành, nhưng này cũng đã là thời quá khứ, từng xinh đẹp như là một bức tranh phong cảnh L thị, hiện nay cũng tránh không được luân hãm kết cục.

Thầm máu đỏ tươi, hoặc là càng sớm hơn trước lưu lại đã sớm biến thành màu đen khô héo vết máu, lối đi bộ, trong bụi cỏ, càng sâu là cửa hàng trên vách tường, đều tùy ý có thể thấy được.

Ánh mặt trời bạo phơi dưới, tĩnh mịch bầu không khí bao phủ chỉnh tòa thành thị.

Đột nhiên --

Một luồng mát mẻ hàn khí phút chốc bỗng dưng mà lên, nóng bức không khí trong nháy mắt bị thổi tan, chỉ thấy năm mét có hơn dữ tợn che mặt lỗ hướng nơi này đi tới vài con tang thi trong phút chốc bị đông cứng kết ở tại chỗ.

Xã Y thu tay về, vắng lặng con ngươi đen quét mắt xung quanh, liền xoay người tiến vào một nhà siêu thị.

Hàng trên kệ trên gì đó rải rác một chỗ, đa số là không thể ăn đồ dùng hàng ngày, Xã Y vòng qua những kia trở ngại vật, tiện tay từ bên cạnh đeo trên kệ cầm dưới một cái ba lô, hướng về đồ ăn khu đi đến.

Bây giờ mạt thế giáng lâm, làm sao sinh tồn đều là cái vấn đề, trật tự cái gì trời vừa sáng liền không tồn tại.

Xã Y chọn chút bảo tồn hoàn hảo mà chưa từng có bảo đảm chất lượng kỳ áp súc đồ ăn để vào ba lô, nghĩ đến gần nhất sắp dùng hết đồ vật, lại quay đầu cầm một chút đồ dùng hàng ngày, mãi đến tận ba lô chứa đầy.

Càng ngày càng kỳ quái chúng nam chủ [ Nhanh xuyên ] - Cửu Khúc Cửu Loan CửuWhere stories live. Discover now