Chap 18: Hạnh phúc ngắn ngủi

655 31 3
                                    

☆☆☆☆☆☆☆☆☆

<Begin>

Sáng hôm sau.

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Từ sáng sớm, tiếng chim líu lo đã tràn ngập bên ngoài. Những bông hoa cũng vì sương sớm mà trong tươi tốt hơn. Ánh nắng mặt trời cũng từ từ xuất hiện một cách nhẹ nhàng, chậm rãi. Những con người lao động, xe cộ cũng bắt đầu hoạt động, bên ngoài cũng dần ồn ào hơn. Nhưng, dù bên ngoài có ồn ào đến mấy, nhộn nhịp đến mấy thì bên trong căn phòng kia, ko biết là do ánh nắng mặt trời chíu rọi vào hay là do hai con người thân mật ôm nhau ngủ ngon lành trên giường kia khiến cho căn phòng mang một dư vị ấm áp, ngọt ngào và có chút yên tỉnh.

-"Ưm...". Yoona khẽ nheo mắt khi ánh sáng chiếu vào mắt. Cô từ từ mở mắt ra và thấy hình ảnh phóng đại của một con mều dễ thương đang ôm mình mà ngủ ngon lành. Jessica cúi sát mặt vào hõm cổ thon gầy của Yoona, vừa hít mùi hương ngọt ngào của người ta vừa cười mãn nguyện mà ngủ. Yoona nhìn thấy nụ cười kia của Jessica, cô cảm nhận được sự hạnh phúc, bình yên trong nụ cười đó. Cô thầm nghĩ: " Giá mà cuộc sống lúc nào cũng bình yên như vậy thì tốt nhỉ!!". Nhưng nghĩ và thực tế luôn khác xa nhau, mặc dù cô biết cuộc sống không thể lúc nào cũng bình yên được nhất là đối với những người làm công việc nguy hiểm như cô nên cô luôn muốn mình sống thật ý nghĩa, muốn yêu thương người mình thương, muốn chăm sóc họ để sau này cô không phải hối tiếc.

-" Suy nghĩ gì vậy?" Jessica đã thức dậy từ lúc nào, nàng dụi mắt nhìn Yoona đang thất thần nghĩ gì đó. Nàng dùng giọng còn ngáy ngủ khó hiểu hỏi.

-"Hả!!! Em có suy nghĩ gì đâu". Yoona giật mình trả lời Jessica. Cô ôn nhu cười rồi nằm xuống ôm Jessica vào lòng mình.

-"Thật dễ chịu". Jessica hạnh phúc nằm trong lòng Yoona, nàng cọ cọ mặt vào cổ cô rồi tham lam hít mùi hương nhàn nhạt dễ chịu từ trên người Yoona. Bỗng nàng nhìn xuống bàn tay của Yoona, một trận chua xót dâng trào trong lòng. nàng nhẹ nhàng cầm bàn tay bầm tím của Yoona lên rồi vừa xoa vừa thổi. Mọi cử chỉ đều rất dịu dàng và ôn nhu, Yoona nằm bên cạnh nhìn những hành động quan tâm của Jessica dành cho mình trong lòng không khỏi ngọt ngào.

-"Đau ko?" Jessica đau lòng nhìn Yoona.

-"Ko, hôm qua em còn dùng được mà". Yoona ranh ma trả lời Jessica.

-"Yaaa!!!". Jessica nghe Yoona nói liền nghĩ tới đêm hôm qua, nàng xấu hổ chui vào lòng ngực của Yoona. Yoona cũng nhanh tay ôm chặt Jessica lại.

Haiz!!! Mới sáng sớm mà người ta đã ngọt như vậy rồi!!. Hai người ngọt đến nỗi điện thoại kêu nãy giờ cũng ko biết. Và hậu quả của nó là như thế này....

RẦM!!!!!.

Cánh cửa bật tung ra!!! 

Một thấp một cao đang che mắt lại rồi mỉm cười gian tà hướng về phía hai con người đang hoảng sợ trên giường.

-"Có mặc đồ ko??". Taeyeon hỏi một câu khiến Jessica và Yoona ngượng chín mặt.

-"E hèm!! Đương nhiên là có rồi...". Yoona tuy ngượng nhưg lại cố bình tĩnh mà trả lời, kèm theo đó là hành động đứng thẳng dậy để chứng minh. Trong lòng thầm nghĩ rằng thật may vì hôm qua làm trong phòng tắm

Làm người yêu em nhé, Sica. [ Yoonsic ] by Sone_SFF13.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ