Chương 45

318 3 0
                                    


Sau khi đưa Từ Nhan lên xe taxi, Lưu Vũ không hề rời đi, mà lập tức ngăn một chiếc taxi khác, đuổi theo vợ đến bệnh viện, trốn vào một quầy hàng bán đồ ăn vặt cách bệnh viện không xa, không ngừng hút thuốc.

Từ góc độ này, hoàn toàn có thể thấy chuyện trước cửa bệnh viện, lúc này, Từ Nhan và Chu Lâm đứng trước cửa trò chuyện. Anh biết, Từ Nhan sẽ nói những điều gì, nhưng anh cũng biết cô sẽ không chèn ép quá đáng. Tính tình Từ Nhan không được tốt, nhưng bản tính cô thiện lương, mà tính khí nóng nảy này, cũng không phải bản tính trời sinh của cô như thế, kể từ khi thất tình, tính cách nóng nảy mới từ từ tích lũy. Vì hiểu rất rõ, cho nên mỗi lần cô tức giận xong, anh chỉ mỉm cười hỏi: "Vợ à, bớt giận chưa?"

Chuyện Chu Lâm lần này, thật sự nằm ngoài dự đoán của anh, kể từ khi hai người chia tay, anh đã không còn gặp cô ta. Ngày hôm qua, từ trong miệng mẹ, anh mới biết đến sự tồn tại của cô ta, trong lòng có bao nhiêu là giật mình, không phải là bởi vì yêu, mà bởi vì kinh ngạc.

Lần này theo cô, trốn vào quầy hàng bán đồ ăn vặt, không phải anh không tin tưởng Từ Nhan, cũng không sợ cô làm gì Chu Lâm, mà ngược lại là sợ Chu Lâm sẽ gây tổn thương đến Từ Nhan của anh. Tám năm không gặp, Chu Lâm biến thành hình dáng gì anh không biết, từ hôm qua nghe được sự điên cuồng trong điện thoại, thật ra thì anh sợ cô ta sẽ làm gì với Tiểu Nhan của anh.

Chồng lo lắng và thấp thỏm, nhưng Từ Nhan không biết. Thật ra thì cô không lo lắng Chu Lâm sẽ làm ra hành động gì.

Không sai, người phụ nữ này là có chút điên cuồng, nhưng là ngấm ngầm điên cuồng, kỳ thật cũng là một loại bi ai, người phụ nữ này tham lam hư vinh, là cô ta bỏ tình yêu trong sáng thời đại học, vừa muốn tiền bạc, vừa muốn hư vinh, kết quả là nhận lấy bi kịch như vậy.Như vậy thì trách ai được? Lưu Vũ ở trong mắt cô ta không đáng giá một đồng, trong mắt Từ Nhan lại là một báu vật, đây chính lựa chọn của hai người phụ nữ có tính tình khác nhau, kết quả nhận được cũng khác nhau.

Người phụ nữ kia đứng trước cửa, thân thể có chút mỏng manh, có thể là do mang thai, sắc mặt có chút tái nhợt, trên mặt không có ánh sáng, Từ Nhan thầm nghĩ: Lưu Vũ rốt cuộc yêu cô ta ở điểm nào? Nghĩ thì nghĩ, nhưng cô vẫn tới, đứng vững trước mặt cô ta.

"Chu tiểu thư." Từ Nhan khẽ mỉm cười, không nhìn ra cô đang vui hay là giận.

Người phụ nữ kia bắt đầu nhìn quanh, có lẽ đang đợi Lưu Vũ đi, cũng không biết trước mặt mình xuất hiện một người. Nghe được giọng nói của Từ Nhan, cô ta ngẩng đầu, hình như sắc mặt tái nhợt thêm.

"Cô là ai? Tôi không biết cô." Ánh mắt của người phụ nữ không có ánh sáng, lúc này thấy Từ Nhan, hình như đoán được cái gì, con ngươi co rúc lại.

"Cô không biết tôi, nhưng tôi lại biết cô nha. Trước đây không lâu, cô là người đã gọi điện thoại cho chồng tôi, sao quên nhanh như vậy?" Từ Nhan vẫn mỉm cười như cũ.

Mặc dù người phụ nữ đã đoán ra thân phận của đối phương, nhưng Từ Nhan trực tiếp trả lời như vậy, ít nhiều cũng nằm ngoài dự đoán của cô ta, cô ta không ngờ vợ của Lưu Vũ sẽ tới tìm mình nhanh như vậy.

Cưới Chui Với Trung TáKde žijí příběhy. Začni objevovat