Chương 13: Simon

6K 199 1
                                    

"Thiếu gia đã về!" Bà quản gia cúi đầu cung kính nói. Lãnh Mạc Thiên gật đầu mỉm cười "Rose đâu ạ?" lúc đầu sau khi biết tên của cô gái kia là Tô Mộc Hy nhưng đại thiếu gia luôn gọi cô ấy là Rose nên dần dần họ cũng quen luôn với cái tên đó. Bà quản gia nói "Tô tiểu thư đang ở trong phòng bếp ạ!" Lãnh Mạc Thiên vội đi về phía phòng bếp.

Mới bước đến gần cửa, anh đã nghe thấy tiếng cười đùa.

- Tô tiểu thư, cô nhào bột vậy là không đúng rồi! Phải như thế này... - Tiếng của người đầu bếp vang lên

- Ồ, là vậy sao? Tôi xin lỗi... - Tiếng nói quen thuộc vang lên

- Không sao, cô nhìn tôi làm rồi thử lại là được

- Ukm...

- À mà...mặt cô dính bột rồi kìa...

- Hớ!? Ở đâu???

- Ây...cô lau nhầm rồi, lan hết cả mặt rồi kìa, hahaha

- Anh thật là...

Đến đây Lãnh Mạc Thiên nóng máu mở tung cửa phòng bếp ra. Anh trừng mắt nhìn tên đầu bếp bánh ngọt trẻ tuổi và cô gái Tô Mộc Hy kia. Hai người nghe tiếng cửa bật ra mà giật mình quay đầu lại. Thấy anh, người đầu bếp trẻ bắt đầu run rẩy lui dần về phía sau còn Tô Mộc Hy thì trái ngược lại hoàn toàn. Cô vui vẻ hớn hở chạy về phía anh "Thiên, anh về rồi!!"

- Cô làm gì ở đây? - Cô làm sao mà có thể vô tư như vậy hả? Thật tức chết anh mà!

- Tôi học làm bánh Kouign amann - Tô Mộc Hy cười cười ôm tay anh nói

Kouign amann (nữ hoàng amann): Loại bánh hình tròn này có xuất xứ từ vùng Britanny (Briton) của nước Pháp, được làm bằng loại bột tương tự với bánh sừng bò và cũng được gấp lại nhiều lần sau đó nướng từ từ ở nhiệt độ thấp tạo độ xốp cho các lớp bánh bên trong, độ giòn cho lớp vỏ caramen đường phía bên ngoài.

Lãnh Mạc Thiên được cô ôm tay, nét mặt giãn ra vài phần. Anh hừ lạnh "Học làm bánh mà cần cười đùa vui vẻ vậy không?" Tô Mộc Hy bĩu môi "Chứ cứ nghiêm túc như anh thì chán lắm!" anh trợn mắt "Cái gì!?" cô dám nói anh chán ngắt!

- Cô thích anh ta!? - Lãnh Mạc Thiên chỉ tay về phía người đầu bếp làm anh ta tròn mắt kinh ngạc, run rẩy nhìn về phía Tô Mộc Hy. Tô tiểu thư, xin đừng nói gì tổn hại đến tôi! Cầu xin cô đấy!!

- Uh! - Tô Mộc Hy không để ý đến ánh mắt anh ta mà gật đầu cười.

Lúc này đây, một cảm giác lãnh lẽo bỗng bao trùm cả căn bếp nóng nực. Người đầu bếp vô thức xoa xoa hai cánh tay, anh ta có thể cảm nhận được mình sắp bị đóng băng. Trong lòng không ngừng thét gào, Tô tiểu thư!!! Cô hại tôi rồi!!!

- Thiên, tôi với anh ấy mới làm bạn đó! Trong biệt thự này thì tìm người để kết bạn rất khó, cũng một phần là do anh đấy! - Cô lườm anh

- Tôi!? - Nghe cô nói cô với tên đầu bếp kia là bạn bè, anh không khỏi cảm thấy nhẹ lòng. Bầu không khí cũng trở nên ấm áp hơn, dù vậy anh vẫn đưa ánh mắt sắc lẹm chiếu lên người đầu bếp làm anh ta rùng mình nhanh chóng cáo từ rồi chạy trốn.

ĐỘC SỦNG - Chỉ Yêu Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ