chap 9

415 23 13
                                    

t/g: thấy sao mấy bợn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

t/g: thấy sao mấy bợn. Chảy máu chưa

_________________________________________

Thế là cả đám đã được thầy giải thích cuộc thi chunin. Vào sáng hôm sau, bọn họ đã chuẩn bị tinh thần để thi. Tất cả mọi người đã tập trung ở nơi tổ chức thi cử trừ hasuko vì nàng ta cần phải đi mua một cuốn sách quan trọng mà hôm nay là ngày phát hành nên đã nhắn với đồng rằng lát nữa sẽ đến sau. Giờ thì bắt đầu vô trong để vào phòng 301.

Lúc đi lên cầu thang bọn họ nghe thấy một cuộc ẩu đả giữa một nhóm ninja làng lá và người canh. Nhóm naruto định đi lên nhưng lại bị cản lại.

-xin thứ lỗi nhưng chúng tôi cần phải qua đây . Nên phiền hai giải trừ cái màn ảo thuật rẻ tiền này giùm 

Tất cả đã bắt đầu hoài nghi lời nói của Sasuke và khi đó ảo thuật đã được giải trừ. Một tên lính gác vì muốn thử sasuke nên đã tiến tới tấn công cậu nhưng một tên genin mặc đồ màu xanh với đầu tóc dị hợm.

Sasuke đã rất ngạc nhiên khi cái tên đó đã chặn cú đá của mình bằng  một tay. Hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác một người con gái tóc vàng xõa tóc đến ngang lưng cùng với 2 thanh kiếm dắt bên hông.

-mọi người lại gây sự à?- hasuko lười biếng hỏi

-A hasuko!

-hasuko là bọn họ tự động gây chiến đó 

-hể, các người cũng rảnh quá nhỉ

-hử một cô bé đáng yêu như thế lại đi thi thế này sao không về nhà phụ mẹ làm việc nhà đi chứ coi chừng khóc té đái bây giờ! Ha Ha ha- một bọn tên ninja làng khác đến chỗ hasuko chọc ghẹo. Nhưng hasuko chẳng làm gì mà đứng yên đó

-hừ đúng là một cô bé yếu đuối mà. Các cậu không ra cứu cô ta à- một cô gái cũng thuộc genin làng lá búi hai bên tóc đứng đó phán xét hasuko. Rồi cô quay qua hỏi đội 7 đang đứng đó xem kịch mà còn ở đó cười đắc ý

-đừng lo. Cái danh hiệu công chúa tàn nhẫn không phải để chơi đâu

-hả các người nói_

-Á Á Á!!!!! Cứu tôi với làm ơn-một tên ninja làng mưa đột nhiên la lên mọi người đều hướng mắt nhìn tên ninja thì thấy hắn bị hít sọt còn một vài tên thì nằm la liệt ở đó.

-Q..quái vật 

-oi oi oi! Sao các ngươi chán thế, thôi kệ vậy...Cô gái búi tóc đằng kia- hasuko chuyển tầm nhìn sang tenten làm cô  phải giật mình 

-cô có muốn thử địa ngục không?- hasuko dịch chuyển đằng sau cô gái búi tóc hai bên làm cô giật mình hoảng hốt 2 người đồng đội của cô định xen vô thì team 7 đã kéo hasuko đi.

-thả tớ ra!- sakura thì nắm tay phải còn naruto thì nắm tay trái lôi nàng đi, sasuke đi trước

-thả cậu ra để giết người mơ đi. Cậu nói không được gây chuyện bây giờ họ để ý mình hơn rồi đó- sakura cằn nhằn

-đó đâu phải lỗi của tớ đâu chứ-hasuko dẩu môi biện hộ

-à 2 chú canh gác dọc đống đó dùm cháu nhé. Cám ơn 2 chú trước- nhưng vẫn không quên nhờ 2 người canh gác dọn dẹp đống "phế thải" kia. Còn để lại sự bàng hoàng cho các genin khác. 

-rồi rồi, đừng có gây chuyện đấy- họ làm như chuyện giết người của con bé kia rất là bình thường vậy.

Mà sự thật đúng là vậy. Ví dụ vài ngày trước một đám thanh niên chưa rõ danh tính làm phiền hasuko đang tập luyện thế là báo đưa tin như sau:

"khoảng 3 giờ chiều ngày hôm qua phát hiện đám thanh niên được nghi là ninja lưu vong định thâm nhập vào làng Lá nằm chất một đống ở trong khu rừng, hiện các ninja vẫn đang điều tra làm rõ"

Khi ngài Hokage biết tin là Hasuko làm thì kêu cô bé đi làm vệ sinh các bức tượng Hokage với cái thái độ muốn giết người. Đã có nhiều tên liều mạng thách đấu với hasuko nhưng cuối cùng vẫn cho một vé vào bệnh viện, cộng với việc từ chối thẳng lời tỏ tình của nhiều chàng trai nên mọi người đã đặt biệt cho cô gái này là công chúa tàn nhẫn hoặc công chúa băng giá còn lý do vì sao không gọi là nữ hoàng vì cô vẫn còn rất là trẻ nên chả có ai dám gọi là nữ hoàng cả.

Bây giờ chắc mọi người hiểu rồi đúng không? Tiếp tục  truyện thôi

Mới đi được một đoạn thì họ lại bị chặn đường bởi cái tên dị hợm hồi nãy. Hắn tên là Rock Lee, muốn thách đấu với sasuke một trận.

-thách thức tôi, một thành viên của uchiha cậu cũng thật ngu ngốc đấy

-tôi vẫn muốn thách đấu với cậu. Hay là...cậu sợ thua?

-tôi muốn đấu với cậu chân mày sâu róm-naruto

-người tôi thách đấu là uchiha chứ không phải cậu- sau câu nói ấy thế là naruto điên tiếc chạy tới tấn công Lee nhưng lại bị đánh đến lăn vòng vòng.

Sasuke cảm thấy rất thú vị nên đã chấp nhận lời thách thức của Lee. Kết quả cậu ấy đã thua vì cái tính kiêu ngạo nên cậu ta đã thua thảm bại. Ngay lúc mà lee định dùng bí thuật có vẻ nó rất nguy hiểm thì từ đâu một phi tiêu được phóng tới ngăn cản lee làm việc đó và thứ xuất hiện là một..con rùa. 

-em xin lỗi..em..

-con rùa đó ngộ quá nhỉ-hasuko. Mặt ai cũng hiện lên dấu chấm hỏi to đùng cái gì..một con rùa làm giáo viên..được sao?!

-con đã chấp nhận chịu phạt đi- đột nhiên xuất hiện một làn khói trắng một người đàn ông với bộ đồ dị hợm 

-ya~ta đã nhìn thấy bóng dáng trẻ trâu ngày xưa của tôi khi nhìn vào các em!

What

.

.

đơ

.

.

heo

Cái cảnh tượng trước mắt thật là vi triệu like mà. Thế là cả team 7 hóa đá một đàn quạ bay ngang qua lại trên đầu họ. Còn hai thầy trò kia thì ôm ôm ấp ấp. Ôi tình thầy trò thật vĩ đại mà!

Họ vẫn chưa bàng hoàng về những sự việc bất ngờ khi nãy

(Đn Naruto) truyện không tên số 1(drop, đã có phần tái bản)Where stories live. Discover now