Nhiệm vụ mới

33 6 3
                                    

Pov main

3 năm nữa trôi qua và tôi bây giờ đã trở thành 1 sát thủ đáng sợ. Người dân ở vương quốc Victoria này gọi tôi với cái tên là Darkness Demon. Bây giờ tôi đã bị tách ra khỏi đội của chị Midori giờ tôi là 1 sát thủ bậc S của tổ chức vì thế những nhiệm vụ sẽ ngày càng khó khăn hơn nên tôi đành tách ra khỏi đội của chị ấy . Dù chị ấy cũng bậc S nhưng sau trận chiến với Mamon chị ấy đã không còn được như xưa nên không thể làm những nhiệm vụ này nữa. Hiện tại tôi đang ở dưới quán phụ giúp bác Matsugo vài việc.

- Như thế là xong rồi phải không bác.<Sora>

- Ừ như thế là xong rồi mà cháu mau kêu Laura và Asura xuống cùng ăn sáng luôn đi bây giờ cũng trễ rồi.<Matsugo>

- Dạ .<Sora>

Vào cái ngày họ về sau tuần trăng mật từ lúc đó họ cho tôi ra rìa tôi phải chuyển qua 1 phòng khác và họ ở 1 phòng khác tuy là ở cùng 1 quán nhưng tôi thấy họ không còn quan tâm tôi nhiều nữa họ chỉ quan tâm nhau thôi lúc nào họ cũng quấn quít bên nhau.

"rầm rầm"

Tôi đập cửa và kêu to.

- Asura Laura mau thức dậy để còn ăn sáng nữa .<Sora>

Tôi kêu mãi mà bọn nó không ra thế là tôi mở cửa đi vào trước mắt tôi là cảnh Laura ôm Asura  ngủ ờ mà hình như sai sai cái gì thì phải sao bọn nó ở trần nhỉ hmmm thiệt là không sợ cảm lạnh à . Thế là 1 lần nữa tôi la to lần này thì tôi la to hết sức .

- HAi ĐỨA THỨC DẬY KHÔNG HAY ĐỢI ANH VÁC XUỐNG HẢ.<Sora>

Thế là cả 2 giật mình và tỉnh giấc thằng Asura chạy nhanh vào nhà tắm vệ sinh cá nhân còn Laura giờ trốn luôn vào cái chăn .

10 phút sau 

- Sora đi ăn sáng thôi em đói rồi.<Asura>

-  Còn Laura thì sao nó không xuống ăn hả .<Sora>

- Cô ấy sẽ xuống sau giờ thì mau xuống thôi .<Asura>

Vừa nói nó vừa kéo tôi đi. Từ ngày có vợ nó không gọi tôi bằng ngươi và xưng em với tôi chắc là do Laura rồi, không ngờ nó lại nghe lời vợ thế, không biết sau này mình có như nó không nếu có thì không biết sẽ ra sao. Xuống dưới bọn tôi ngồi vào bàn và ăn sáng. 

- Laura không ăn sáng à .<Matsugo>

- Cô ấy sẽ xuống sau mọi người cứ ăn  trước đi <Asura>

- Để tôi để dành phần cho cô ấy.<Matsugo>

- Cám ơn ông bạn .<Asura>

Bọn tôi ăn được 1 lúc thì Laura từ trên phòng bước xuống. Không biết sao vào lúc ăn nó không nói cái gì hết mặt thì đỏ chót không biết sao thế nữa không lẽ nó bệnh à?

Pov Laura

Xong rồi xong rồi anh Sora đã thấy không biết ảnh đã thấy những gì mong là không quá nhiều, nếu không mình sẽ chết vì xấu hổ mất. Sau khi Asura đưa Sora ra khỏi phòng tôi lập tức chạy vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân khi xong tôi bước xuống phòng ăn để cùng ăn với mọi người nhưng mà khi nhìn thấy Sora thì aaaaaaaaaaa xấu hổ xấu hổ quá đi mất mình không dám nhìn thẳng vào mặt anh ấy nữa. Đang trong lúc hoảng loạn đột nhiên Sora hỏi  làm tôi còn hoảng loạn hơn.

Kẻ Bất HạnhWhere stories live. Discover now