Chap 38

34.3K 2.2K 948
                                    

Cả ba người đàn ông lần lượt nhìn thấy biểu cảm kì lạ của Jihyun nhưng ngoài mặt vẫn không hề có một tí thay đổi.

Chỉ là Park Jimin và Kim Namjoon đều nhìn sang Taehyung, cả hai đều cùng mang một ý vị, xem ra cậu sắp có rắc rối lớn rồi a!

Riêng JungKook thì không nhận ra Jihyun chính là đang tính kế, cậu cứ nghĩ rằng chắc chỉ là một phút thất thần thôi, cậu cũng hay như vậy mà?

"Jihyunie, nghĩ gì chăm chú thế?"

Jihyun như tỉnh dậy từ trong cả ngàn suy nghĩ, lập tức liền cảm thấy những ánh mắt lạnh lùng bắn thẳng về phía mình, hiển nhiên là có người đã biết!

Cô ả ánh mắt còn chút hoang dại nở một nụ cười với JungKook, vẫn như mọi ngày, đều đáng yêu và tươi mới khiến người ta không nhận ra được sự kì lạ.

"Được rồi, cũng đã lâu lắm ba người chúng ta mới cùng nhau du lịch, vậy thì không bằng đến chỗ quen của tôi, bảo đảm không vui không về! Haha!"

Ngay đúng lúc Jihyun định nói gì đó thì Jimin liền lên tiếng cắt ngang, vẫn giọng nói hào sảng đó.

Sự thật thì Park Jimin cắt ngang giọng Jihyun đều có lí do cả, có thể ai không biết nhưng hai người anh em của hắn đương nhiên biết.

Park Jimin chính là chúa ghét những ả đàn bà điêu ngoa chỉ giỏi lấy cái vẻ ngoài đi dụ dỗ người khác, tất cả cũng chỉ vì một người đã từng xuất hiện trong cuộc đời hắn.

Có lẽ cũng vì vậy, hắn đã cắt ngang lời Jihyun, những lời bịa đặt cô ta sắp nói đều khiến hắn kinh tởm khủng khiếp.

Taehyung mặt vẫn đen như cũ, tâm trạng chẳng thể khá lên dù chỉ một tí, nhìn bộ mặt tươi cười của hắn tên kia mà hắn chỉ hận không thể lấy dây trói bọn hắn bay về nước trở lại.

"Sao? Không biết Kim đại ca có cho phép cả hai nhân viên của cậu đi cùng không?"

Kim Namjoon không nhịn được với quả mặt đầy u ám của Taehyung đành mở miệng trêu chọc vài câu, tuy là vậy nhưng trong tâm hắn cũng thấp thỏm a, xem ra đã phá không ít chuyện tốt của Taehyung!

Tuy Taehyung chưa trả lời liền nhưng quay sang nhìn JungKook cùng Jihyun thì hắn liền đưa ra quyết định!

"Được thôi, không vấn đề!"

Vừa nghe được câu trả lời của Taehyung, Jimin rất không ngoài ý muốn mà cười tít mắt, vài cô gái ngoại quốc đi ngang cũng không khỏi bị hấp dẫn. Đúng là người đàn ông rất thu hút a~

Nhưng mà ngồi cạnh anh ta còn là hai chàng trai nữa, một uy nghiêm bá khí, một lại nhẹ nhàng ấm áp, trời ạ hội mỹ nam đây sao?

Nhìn sang một tí nữa lại là hai người, một trai một gái ngoại hình cũng xinh xắn vô cùng, nhưng mà ba trai lại chỉ có một gái, với một bé mĩ nam đáng eo, không biết người còn lại có thể là mình không?

JungKook từ nãy giờ vẫn im lặng nhưng tất cả đều quan sát được, cái ánh mắt của Taehyung nhìn mình khi Jimin rủ đi chơi giống như....

Giống như là đang nhìn một món đồ chơi vậy, trong mắt rất hứng thú lại có chút tà ác.

Lập tức JungKook liền cảm thấy được bình yên sắp chấm dứt, có vẻ như lần đi Bali này không hề đơn giản a~

[Hoàn/VKook] [H] Tiểu Mỹ Thụ Của Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ