Chương 179: ta nói gì đó?

234 2 0
                                    


"Ta đã trở về?" Tô Du Du kinh ngạc nhìn bốn phía, ừ Vân Đảo tòa thành gian phòng, tối hôm qua chuyện phát sinh hình như thủy triều đồng dạng dũng mãnh vào trong óc, "Ừ ngươi đem ta từ trong rạp mang đi ra hay sao?"

"Vâng."

"Ta tại trong rạp ngủ về sau, ngươi có phải hay không giáo huấn nữa Linda với mấy tên mập kia?" Nàng mặc dù ý thức không thanh tỉnh, nhưng loáng thoáng hay là nghe đến đi một tí, "Xấu hổ, ta bị bọn họ tưới quá nhiều rượu, hoàn toàn không có gì ấn tượng rồi."

"Không có ấn tượng rồi hả?" Trì Tư Tước nắm cằm của nàng, thần sắc nghiền ngẫm, "Vậy ngươi có nhớ hay không, ngươi uống say về sau, nói với ta cái gì?"

Nữ hài sắc mặt bởi vì say rượu mà hơi có chút tái nhợt, hắc bạch phân minh trong mắt to tràn đầy mê mang, "Ta nói gì đó?"

"Ngươi nói ta là lưu manh sắc quỷ."

Tô Du Du lập tức dọa được che miệng lại.

"Ngươi còn nói ta cuối cùng ừ khi dễ ngươi." Nhìn nàng vẻ mặt bối rối, Trì Tư Tước môi mỏng hơi câu, lại bồi thêm một câu.

Tô Du Du ngược lại rút một ngụm hơi lạnh.

Rượu quả nhiên đúng là hại người đồ vật! Nhìn một cái, nàng uống say sau đều mò mẫm nói gì đó!

Cái...này đương nhiên đều sẽ nàng thiệt tình lời nói, nhưng tuyệt không thể để cho Trì Tư Tước cái này nam quỷ nghe được ah!

"Cái kia. . . Trì Tư Tước. . ." Nàng cười khan hai tiếng, nhìn Trì Tư Tước mực con mắt, tay chống giường, sợ hãi từng chút một lui về phía sau, "Ta nói mò đấy, ngươi đừng coi là thật. . ."

Nhìn trước mắt tiểu đông tây sợ hãi bộ dạng, Trì Tư Tước bàn tay lớn bao quát, đem nàng một bả ấn tại dưới thân.

"Đừng coi là thật?" Hắn có chút nheo lại mắt, "Nếu như Ta chính là tưởng thật đâu này? Ngươi không phải nói ta là lưu manh sắc quỷ sao? Ta đây sao có thể cho ngươi thất vọng?"

"Trì Tư Tước, ngươi đừng. . . Ta còn muốn đi làm. . . A.... . ."

Nhìn trước mắt nữ hài bởi vì bối rối mà trở nên phấn hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, Trì Tư Tước chỉ cảm thấy trong cơ thể phảng phất có một cỗ hỏa bị câu dẫn, hắn rốt cục kềm nén không được, một tay nắm cằm nàng, mạnh mẽ hôn.

Miệng nhỏ của nàng ôn hòa mềm mại, mang theo tí ti vị ngọt, ngậm lấy nàng bờ môi nháy mắt, hắn đã cảm thấy hình như có dòng điện xuyên qua toàn thân, khắc chế không được hưng phấn.

Nói hắn sắc quỷ đúng không?

Tốt, hắn mà sắc cho nàng xem!

. . .

Tô Du Du khi...tỉnh lại, đã là ngày hôm sau buổi sáng rồi.

Nàng chịu đựng đau đớn từ trên giường xuống, đi công ty đi làm.

Đến công ty ở bên trong, nàng đã nhìn thấy Linda với Tiểu Mỹ tái nhợt nghiêm mặt tại thu dọn đồ đạc, tuyết trắng cổ dưới đáy có thể nhìn thấy vô số tím xanh dấu vết, khóe miệng đều mang theo huyết.

Xem ra nàng ngày hôm qua uống say thời điểm không có nghe lầm, Tiểu Mỹ với Linda ngày hôm qua hoàn toàn chính xác bị Trương tổng bọn họ giày vò không nhẹ, hôm nay cũng không khỏi không rời khỏi Trì Diệu rồi.

Nhưng nàng thật sự không có biện pháp đồng tình hai người bọn họ, bởi vì vì bọn nàng lưỡng hiện tại kết cục, chính là các nàng nguyên bản nghĩ cho nàng đấy.

Linda rất nhanh thu thập xong cái hộp, tại bốn phía đồng sự chỉ trỏ ở bên trong, cúi đầu đi về hướng ngoài cửa, nhưng vừa muốn đi ra ngoài lúc, nàng trông thấy cửa ra vào Tô Du Du.

"Gặp lại." Tô Du Du nhàn nhạt cáo biệt.

Linda cầm lấy rương hòm tay bỗng nhiên nắm chặt, nhìn Tô Du Du, ngũ quan vặn vẹo.

"Tô Du Du, ngươi bây giờ là không phải rất đắc ý?" Nàng từ trong kẽ răng hiện ra một câu, "Vâng, ngươi ừ rất giỏi, Trì gia Thiếu phu nhân, bao nhiêu người muốn vị trí này, nhưng ngươi cũng không muốn nghĩ, ngươi thật sự xứng sao?"

Tô Du Du nhíu mày, "Ngươi có ý tứ gì?"

"Ta có ý tứ gì?" Linda cười lạnh một tiếng, "Tô Du Du, ngươi cũng không nhìn một chút ngươi toàn thân, cái đó cái địa phương so ra mà vượt Trì Tư Tước trước khi vị hôn thê?" ?

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ