Ly cocktail cho lời chia tay

954 57 30
                                    

Yumeko_hime Chị là một con người biết giữ lời hứa nhá :vvv

Truyện không có thật, nhân vật cũng không có thật. Đề nghị không chửi tác giả khi có trùng hợp lấy cung của mình làm nhân vật "gần" phản diện.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

NĂM MỚI CHÚC MỌI NGƯỜI ĐẸP TRAI XINH GÁI HƠN, HỌC GIỎI HƠN VÀ ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA TA NHIỀU HƠN NHÉ!

YÊU THƯƠNG!

————————

Song Tử nhíu mày cảm nhận cái lạnh của rượu hất mạnh lên mặt mình, môi cậu còn nếm được vị chua chua của ly cocktail.

- Vì sao? Vì lí gì cơ chứ? Tại sao anh lại muốn chia tay với em? Là vì lời cáo buộc vô lí của bartender này đúng không? Anh rất thông minh cơ mà! Anh phải hiểu đó không phải là sự thật! Em thật lòng yêu anh!

Đôi mày của Song Tử nhíu chặt hơn khi nghe tiếng hét chứa đầy tức giận của người con gái trước mặt. Đôi mắt xanh nặng nề mở ra, nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận trước mặt. Cậu mở miệng, nhẹ giọng nói:

- Kim Ngưu, đây là kết quả tốt nhất cho cả hai. Em không thực lòng thích anh, anh biết. Em yêu người khác, anh cũng biết. Chính vì vậy, anh thành toàn cho em, không cần che giấu tình cảm của em trước người khác. Như vậy không phải là tốt nhất sao?

Cô gái tên Kim Ngưu cứng họng, một lời cũng không thể thốt ra cuối cùng giận quá hoá thẹn quay phắt người, nhanh chóng rời khỏi quán bar. Cô đóng cánh cửa gỗ thật mạnh.

Song Tử quay lại cười khổ với bartender vẫn đang bình tĩnh lau ly rượu. Cậu hối lỗi hỏi:

- Thật xin lỗi vì đã làm phiền cô. Ly rượu đó bao tiền?

Bartender cười, trả lời: - Quý khách không cần để tâm về điều đó, cũng là việc bình thường thôi.

Bình thường? Như vậy việc người khác chia tay trong quán cũng là bình thường sao? Hay việc hất rượu vào người khác là bình thường? Song Tử vẫn không thể hiểu được.

Môi khẽ nhấp chút rượu còn lại trong ly, tâm trí Song Tử lại trôi về khoảng thời gian khi cậu cùng với Kim Ngưu bước chân vào quán bar với cái tên kì lạ: "Tír na nÓg".

Phố Ginza, khu vực sầm uất bậc nhất của Tokyo. Nơi này chẳng thiếu những địa điểm hút khách nhưng được bàn tán nhiều nhất có lẽ chính là quán bar nổi tiếng "Tír na nÓg". Dịch vụ hoàn hảo, những ly cocktail cũng hoàn hảo, ngay cả cách ứng xử với khách hàng cũng được mọi người khen ngợi. Dường như đó là hình mẫu quán hoàn hảo trong lời mỗi người.

Song Tử - giảng viên môn hoá học, hai lăm tuổi, chưa một lần tới quán bar. Trong tâm trí của cậu, bar là một nơi chẳng tốt đẹp gì, âm nhạc xập xình, những vũ công ăn mặc hở hang, thuốc phiện và rượu bia. Cậu chưa từng nảy ra ý nghĩ nào về việc đặt chân đến quán bar, dù chỉ một lần. Và đương nhiên, cậu nghĩ rằng cả đời cũng sẽ chẳng bao giờ ngồi trước quầy bar.

Nhưng đời không bao giờ như ý muốn, cậu thực sự có một ngày bước chân vào quán bar. Mà lần đầu tiên cậu đến bar lại là ngày cậu quyết định tìm một nơi, mà dù có nói lời chia tay cũng chẳng mấy người cười nhạo cậu.

(12cs|Song Tử x Thiên Bình) CocktailWhere stories live. Discover now