26. Con gái

15.4K 456 26
                                    

Tác giả: Trà Trà Hảo Manh


Sau khi cúp điện thoại, Tang Yếu Miễu mệt mỏi nằm vật lên trên giường, không nhúc nhích.

Cố Nhĩ Thăng mới vừa tìm cho cô một cơ hội phỏng vấn việc làm của một đài radio, không ngờ Tang Trăn Vinh đã nhận được tin tức nhanh như vậy.

Cái này phải khen ngược mới đúng, rốt cuộc cô cũng phải đối mặt với đôi phu thê đã đưa cô ra nước ngoài.

Nói thật, đối với Tang Trăn Vinh và Cố Dao, cô luôn coi họ như một npc(*) trong các trò chơi, cố tình bọn họ lại chi phối cuộc sống của cô.

[*NPC (từ viết tắt của: non-player character) là một nhân vật trong các trò chơi mà những người chơi không thể điều khiển được.]

Khi cuộc trò chuyện đã gần kết thúc, ba Tang nói đến việc ngày mai, một nhà bốn người sẽ cùng nhau ăn một bữa cơm.

Tang Trăn Vinh chỉ biết Cố Nhĩ Thăng đang tìm việc cho cô, lại không biết mấy ngày này cô vẫn luôn ở cùng Cố Nhĩ Thăng, không chừng ông còn tưởng rằng cô và Cố Nhĩ Thăng đã sớm chia tay, khôi phục lại mối quan hệ huynh muội, xấu hổ không muốn nhờ vả ba ba, nên mới tìm anh trai hỗ trợ.

Hơn nữa nghe ý tứ của Tang Trăn Vinh trong điện thoại, tựa hồ là rất không hiểu lí do tại sao cô lại chọn công việc ở đài phát thanh.

Tang Yếu Miễu không thể nói nguyên nhân là đó là chuyên ngành kiếp trước cô học, hơn nữa cô cũng chỉ cảm thấy hứng thú với mỗi việc đó thôi!

Ngẫm lại ngày mai còn có một trận đấu ác liệt phải trải qua, thật đau đầu.

Mà càng đau đầu hơn là ngày mai cô sẽ gặp được một người không ngờ đến.

Không thể không nói, thế giới này quả thật là quá nhỏ.

*
Cố Nhĩ Thăng đã sớm biết gia đình có tiệc liên hoan.

Từ khi lên đại học, anh chưa từng về ở chung dưới một mái nhà với Cố Dao và Tang Trăn Vinh, bọn họ tuy ở chung một thành phố nhưng rất ít khi gặp mặt nhau.

Nhưng hiện tại thì không sao cả, bởi vì anh đã không còn là chàng thanh niên năm đó, một Cố Nhĩ Thăng trói gà không chặt, phải chịu uất ức xa người mình yêu.

Nhìn Tang Yếu Miễu tỏ vẻ không tình nguyện, Cố Nhĩ Thăng giúp cô chọn một bộ quần áo đẹp để cho cô thay, thì thầm trong miệng: "Anh thấy em thật giống như con gái của anh."

"..." Trong lúc nhất thời Tang Yếu Miễu vô pháp phản bác, mấy ngày này Cố Nhĩ Thăng thực sự đã chiếu cố cô rất tỉ mỉ, có thể nói như đang nuôi dưỡng một tiểu hài tử trong vỏ bọc của người trưởng thành.

Sau khi mặc xong xuôi quần áo, Tang Yếu Miễu đứng ở trước gương ngắm nhìn bản thân, Cố Nhĩ Thăng từ sau lưng ôm cô: "Bọn họ không thể đem em đi được nữa."

Tang Yếu Miễu trong lòng đau xót, nặng nề gật đầu.

Không sai, cô muốn điều chỉnh lại tâm trạng, npc trước sau chỉ là npc, thứ cô nắm trong tay là đại Boss cơ mà!

Chỉ tiếc, thật vất vả mới có lại sức sống, nhưng chỉ một giờ sau, vừa ngồi xuống ghế ăn thì đụng ngay phải Lôi Tử Đồng, khiến cho mọi thứ cô chuẩn bị đều suy sụp, quân lính tan rã.

[Giả incest, Edit, Cao H] Anh trai Vs Em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ