Chương 651-675 Băng Ngưng Phong Hậu + Xử Lý Nữ9

77 2 0
                                    


Chương 642-653 Băng Ngưng Phong Hậu 

Này thanh âm bao hàm lớn lao uy năng, giống như Quỷ Vực sóng âm công giống nhau, mỗi một chữ đều va chạm Băng Ngưng ngực, một lòng bang bang loạn nhảy, khó chịu được ngay.

Băng Ngưng cố nén không khoẻ, quát hỏi nói: "Tôn giá rốt cuộc là người nào, đã có như thế đại bản lĩnh, hà tất giống cái tiểu nhân giống nhau tránh ở trong sương đen không chịu gặp người, không khỏi có ** phân chút?"

Kia trong sương đen thanh âm ha hả cười nói: "Chết đã đến nơi, còn dám đối bổn tọa sặc thanh, thật là thật to gan a! Cũng thế, nếu ngươi muốn gặp bổn tọa gương mặt thật, bổn tọa liền thành toàn ngươi."

Tiếng nói vừa dứt, sương đen hóa thành một đạo gió lốc đem Băng Ngưng cuốn tới rồi ngoài điện, rồi sau đó đem nàng giống vứt rác giống nhau ném tới rồi trên mặt đất.

Băng Ngưng rầu rĩ kêu một tiếng, đột nhiên một trận chí tôn vô thượng uy áp buông xuống, ép tới nàng toàn thân gân cốt dục toái, pháp lực vận chuyển không linh.

Băng Ngưng ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy trên bầu trời hiện lên một con vô cùng thật lớn đôi mắt. Này chỉ thật lớn đôi mắt ngoại kim nội tím, đồng thời còn kèm theo nhè nhẹ lôi điện, cực kỳ lãnh khốc lại cực kỳ uy nghiêm, áp đảo chúng sinh linh phía trên. Thâm tử sắc con ngươi trung tìm không thấy bất luận cái gì một tia sinh linh tình cảm, có vẻ như vậy lạnh lẽo, như vậy đáng sợ.

Băng Ngưng sống mấy trăm năm, kiến thức quá vô số muôn hình muôn vẻ u linh quỷ vật, thần chi tinh quái, nhưng chưa bao giờ gặp qua như thế quỷ dị tà mị đôi mắt. Nó một ánh mắt bắn lại đây, nàng liền giác toàn thân lạnh băng, như đọa vực sâu.

Kia chỉ thật lớn đôi mắt ra tiếng nói: "Này đó là bổn tọa chân thân, thực ngoài ý muốn đi?"

Này thanh âm sống mái mạc biện, lại cực cụ uy nghiêm, uy thế, Băng Ngưng vừa nghe liền biết nó là kia đoàn sương đen chân thân pháp tướng.

Băng Ngưng hỏi: "Đôi mắt là sinh linh thân thể một bộ phận, ta lớn như vậy, chưa bao giờ gặp qua có nào biết đôi mắt có thể độc lập tu thành linh thể, ngươi rốt cuộc ai?"

Kia chỉ thật lớn đôi mắt dày đặc nói: "Thế giới vô biên, việc lạ gì cũng có, đá cứng thượng có thể tu thành thạch yêu, huống chi là một con mắt. Nói thật cho ngươi biết, bổn tọa chính là Thiên Đạo, này con mắt đã kêu thiên phạt chi mắt."

Băng Ngưng mặt lộ vẻ kinh hãi chi sắc, thất thanh nói: "Cái gì? Ngươi là một giới chi chủ Thiên Đạo?"

Này thật sự quá làm người nghe kinh sợ, đánh chết nàng đều không thể tưởng được đối phương thế nhưng sẽ là Thiên Đạo, khó trách nó có như vậy thần bí thật lớn lực lượng, có thể làm lơ hỏa phượng chi khí ra tay chế nàng.

Thiên Đạo đôi mắt mị mị, nói: "Không tồi, bổn tọa chính là chưởng quản trời phạt hình phạt, giữ gìn thiên địa cân bằng, không gì không biết, không gì làm không được Thiên Đạo Thần Quân."

Băng Ngưng thật sâu hít vào một hơi, nói: "Thần Quân làm thiên địa trật tự chấp chưởng giả, chí tôn vô thượng, pháp lực vô biên, tội gì phải vì khó ta như vậy một cái hạt mè đậu xanh lớn nhỏ tu sĩ đâu?"

Thâm Cung Quyến Rũ: Pháo Hôi Nữ Phụ Phấn Đấu Sử (Xuyên Chân Hoàn Truyện) (Hoàn)Where stories live. Discover now