Chương 15: Khi 2 Tảng Băng Yêu Nhau

830 25 0
                                    

  Sáng hôm sau Vũ tới đón Thy đi học. Đứng tựa lưng vào chiếc mui trần, Vũ đã đốt cháy bao trái tim của các cô gái. Thy chạy ra ôm tay Vũ cười:- Ông xã chờ lâu không.

Vũ nhéo má Thy yêu chiều:

- Không. Chờ vợ yêu dù mấy ngàn năm cũng không lâu.

Cả 2 lên xe đi học. Trên xe tiếng cười rộn rã, dường như trái tim bị đóng băng của cả 2 đang tan chảy.

Đến trường, Vũ lịch thiệp mở cửa xe cho Thy và cùng nhau khoát tay lên lớp khiến bao trái tim đỗ vỡ. Băng và Hòa đang tám chuyện cũng khựng lại với trò thân mật kia. Gì chứ! Mới hôm trước còn gay go mà giờ tình tứ ghê chưa. Không biết Linh từ đâu chui ra giả ngây nói:

- Oa! 2 người hạnh phúc ghê. Chúc mừng.

Vũ thì lịch sự mỉm cười cảm ơn còn Thy thì hờ hững. Giả tạo! Cứ diễn cho người khác chứ đừng diễn trước mặt Anh Thy này. Thy mỉm cười nhưng nụ cười có phần khinh bỉ, đáp:

- VỢ CHỒNG chị cảm ơn.

Thy nhấn mạnh chữ " Vợ chồng" như ngầm nhắc Linh đừng dại dột làm người thứ 3. Tiếng chuông vào lớp cắt mọi hoạt động. Giờ học thì ai làm việc nấy: Thy và Vũ cùng nghe nhạc và chơi game, Băng và Hòa thì chụp hình tự sướng . Và có 2 cặp mắt hướng về phía couple Vũ- Thy, 1 ánh nhìn tỏ vẻ giận dữ, nguyền rủa còn 1 ánh nhìn buồn bã, xót xa.

Ra chơi đám người Vũ xuống căn tin vì Linh õng ẹi năn nỉ nên đành " vác" ả xuống luôn. Trong lúc ăn thì Vũ và Thy khiến ai cũng há mồm:

- Bà xã ăn tôm nè

- Oppa! Thịt bò nè.

- Vợ à ăn gì dính miệng kìa.

- Ông xã! Há miệng nào..

Và hàng loạt nữa. Băng đập bàn:

- Trời ơi! Đang ăn mà tụi bây như vợ chồng mới cưới á. Làm ơn tình tứ thì ra chỗ khác.

Thy chu mỏ:

- Xí..làm ghê dạ. Bộ máy với thằng Hòa không được như t nên gato à. Mà hỏi anh Minh cà, ảnh F.A mà tâm lí ghê không..

Minh cười gượng che giấu cảm xúc nhưng nó sao qua được mắt của Vũ:" Anh Minh! Em xin lỗi. Anh Thy chỉ có 1 em không nhường đươc"  

[FULL] Anh Yêu Em! Cô Nàng Lạnh Lùng Where stories live. Discover now