PERFECT PLAN yoonyul

872 0 1
                                    

PERFECT PLAN

MISSION 1: LÀM QUEN

Nghiêm túc mà nói nha, tôi không thích chuyện này một chút nào. Dù gì đi nữa thì tôi cũng là một cô gái có chút tiếng tăm trong trường, nếu làm điều này thì chắc xấu hổ mà chết được luôn á. Haiz nhưng lời đã lỡ hứa, phần thưởng thì lại quá hấp dẫn cho nên mới có một con nhỏ ngồi nhìn chằm chằm con gái nhà người ta vậy nè. Đảm bảo câu đầu tiên cô ấy nói với tôi khi mà tôi đã có đủ can đảm bắt chuyện sẽ là "Bạn có bị biến thái không?". Tôi có thể nói gì đây ngoài câu "Yeah" yếu ớt với tất cả những hành động lấm lét đầy oan trái nãy giờ.

Mà ông anh hàng xóm của tôi giỏi thật đấy. Anh ấy cũng được lắm mà, sao phải run sợ trước một dongsaeng cùng trường dữ vậy. Báo hại tôi cũng mắc bệnh y chang anh ấy khi thực hiện kế hoạch cưa đổ cô bé năm nhất cho anh. Phải nói thêm là cái cô bé của anh ấy hơi bị hay đó. Bé ấy không thích đi một mình đã đành, cớ sao vào đến restroom cũng chơi cả đống mình không biết nữa. Nói thế thôi chứ cũng cám ơn cô bé ấy vì đã làm điều đó, bởi cho đến giờ phút này tôi vẫn chưa biết phải mở lời như thế nào hết. Chắc chắn sẽ rất kì cục khi một cô gái chạy lại bắt chuyện một cô gái khác về một đề tài đậm chất tán tỉnh. Điều mà tôi chờ đợi sẽ là một cái tát nảy lửa hay may mắn hơn là một câu hỏi như trên.

Thôi, không suy nghĩ lung tung nữa. Đứng đây tới mai mà không lấy được tí thông tin nào thì anh ấy sẽ xử đẹp tôi cho coi. Hít thở đều đặn vài phút trước khi lâm trận, tôi đẩy cửa restroom bước vào cõi chết. Và tử thần xinh đẹp đang đứng ngay trước mặt tôi như chờ đợi cái khoảnh khắc này từ mấy chục kiếp rồi.

- Oh, sorry - cô bé lên tiếng.

- Không sao, không sao - rõ ràng là tôi có sao sau cú đụng nảy lửa nhưng ai dám nói ra đây.

- Bạn có đau lắm không?

Câu trả lời là có. Cũng tại tôi hùng hổ quá nên lao vào người cô bé mạnh tới mức không cần thiết. Nhưng cám ơn lần hai là tôi đã làm vậy vì nhờ cái cớ đó mà cô bé lôi tôi ra bàn của nhóm bạn cô bé ngồi. Mời uống nước là một cách đền bù thiệt hại dễ thương và nên làm. Công nhận người đẹp thường hay có tính tình tốt. Đúng thật đấy!

Đến khi đã yên vị và tôi đang uống nước một cách khá nhiệt tình thì cô bé mới bắt đầu câu chuyện:

- Sunbae có nhớ em không ạ? - cô bé nói kèm theo nụ cười bí ẩn.

- Sao? Chúng ta có từng gặp nhau rồi à? - tôi bắt đầu hoang mang.

- Yeah vậy là đúng rồi. Sunbae không có nhìn nhầm.

- Là sao? Nhìn nhầm ư? - từ hoang mang, tôi bắt đầu chuyển qua lo lắng.

- Yeah, em không phải là Hyunie đúng không ạ?

Nụ cười láu lỉnh của cô bé đã góp phần soi sáng đầu óc đang mải đắm chìm trong tăm tối của tôi nãy giờ. Trời tưởng ai hóa ra là người quen. Sao tôi lại có thể quên cô bé khi mà tôi là kẻ gây ra tai họa được nhỉ?

Flashback

Ngày khai giảng năm học mới tại trường đại học nghệ thuật nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 31, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PERFECT PLAN yoonyulWhere stories live. Discover now