8,20. Roommate [3]

1.6K 125 57
                                    

Mấy hôm trước
____________

Có thể là do Pleiku dạo gần đây thật sự nắng quá, hoặc có thể vì bất cứ lí do gì, mà hôm nay Minh Vương đặc biệt mong mưa hơn bao giờ hết.

Sáng vừa tỉnh giấc, nhìn qua cửa sổ thấy trời rõ ràng âm u lại còn trở gió. Ấy vậy mà đến giữa buổi sáng, một giọt mưa cũng không thấy tăm hơi, đã thế còn nắng chói chang nữa. À cũng không đến mức chói chang, dịu hơn những ngày qua vài phần rồi nhưng không khí cứ oi ả khiến trong người bực tức không thôi.

Nếu là mấy hôm trước, Kim Jin Seo sẽ lon ton xuống bếp, dùng hết khả năng tiếng Việt ngọng ngọng đã được Trần Minh Vương dạy mà mè nheo với mấy cô nhà bếp làm riêng hai li đá bào sữa chua hoa quả. Một cho anh và một cho Minh Vương.

Ít nhất thì sau khi ăn sạch sẽ li đá bào, có đôi khi còn tranh ăn vài phần li của Jin Seo, khuôn mặt bé bé bầu bầu của Vương sẽ không còn cau có nhăn nhó nữa.

Nếu là mấy hôm trước, Kim Jin Seo sẽ đứng tập gần chỗ Trần Minh Vương, dùng thân hình to lớn của mình đứng quay lưng với mặt trời mà che nắng cho cậu bạn thấp te te.

Ít nhất thì Minh Vương sẽ không nổi tính xấu xa vì bị chói mắt, giảm được bao nhiêu là thiệt hại cho học viện. Giả dụ như mấy cái cốc cái chén sẽ không vỡ nát chẳng hạn.....

Nếu là mấy hôm trước, Kim Jin Seo sẽ chạy vội về phòng ngay sau khi tập, xả đầy bồn nước chỉ đợi Trần Minh Vương lên lột đồ rồi nhảy vào là xong. Vì chân JinSeo dài lắm, sẽ chạy nhanh hơn Vương mà.

Ít nhất Minh Vương sẽ bớt cằn nhằn về cái cơ thể nhớp nháp đầy mồ hôi của cả hai người. Hoặc đơn giản là hạn chế mấy mùi khó ưa lan ra khắp phòng từ cơ thể mướt mồ hôi của hai thằng trai.

Nếu là mấy hôm trước, Kim JinSeo sẽ rủ rê Trần Minh Vương đi hóng gió. Bất cứ đâu nơi phố núi này, miễn mát mẻ là có thể dạo qua.

Ít nhất, Minh Vương sẽ vui vẻ trở lại, đáng yêu trở lại và thậm chí còn làm mấy trò con bò sến sẩm với JinSeo nữa.

Mấy hôm nay, Minh Vương sang phòng Đông Triều ngủ cùng và xem đá bóng. Trong khi JinSeo đang có một kì nghỉ ngắn trước khi được clb mới kí hợp đồng. 

Triều rất nhường nhịn Vương, mặc dù háu ăn nhưng vẫn chia sẻ cho Vương ít nhiều. Hầu như Vương không thấy quá buồn với sự rời đi của JinSeo, Vương chỉ nhớ thôi.

Sáng vừa tỉnh giấc, bên cạnh là tiếng ngáy của Triều, Vương hoảng quá chạy vội ra sân bóng ngồi. Trời có chút âm u, Vương tưởng mưa đến nơi rồi. Không ngờ chỉ là lừa nhau một tí. Nắng chang chang. Đôi lông mày khẽ cau lại, chết thật sắp cáu đến nơi rồi.

Nhắn tin vài câu trêu ghẹo với Jin Seo, không ngờ đến chiều hắn lại nhớ cậu trước, đăng hẳn một cái video thả thính sến lụa.

Minh Vương cười, nhớ JinSeo quá đi.

=========
Tui không định viết như này đâu thật sự ấy....
Nhìn quả vid 2 cái thân hình ôm ấp 1 cao 1 thấp ngọt hết cả lòng. Lẽ ra phải viết nó dễ thương một tí chứ. Sao lại thành ra bộ dạng thê lương nhung nhớ thế này :D

Team 2k thế nào rồi a?

Thực sự là tại sao watt không đăng vid được??? Má ôi cái vid sến chuối:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thực sự là tại sao watt không đăng vid được??? Má ôi cái vid sến chuối:))

|  HAGL  |   a  n  h  e  mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ