Trọng sinh chi bút hạ nhân sinh - Lạc Nhan Linh Ngữ

842 3 1
                                    

Tựa :重生之笔下人生

Tác giả : 洛颜灵语

Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, chủng điền văn, viết văn, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Đần độn đích sống đến gần ba mươi tuổi, Hải Lân như trước kẻ vô tích sự, cùng bạn gái ở chung ba năm, gần đến giờ kết hôn , kết quả người ta hào phóng đích tuyên bố, không lấy chồng ! Lý do đúng, hắn không có tiền không phòng không địa vị, quang có diện mạo lại không thể làm cơm ăn, còn cả ngày ôm vốn tiểu thuyết nằm úp sấp ở đàng kia nhìn xem xem! Ai yêu gả ai gả đi!

Được rồi, không lấy chồng sẽ không gả đi, nhưng ngươi xoay người liền gả người khác kia là chuyện gì xảy ra?

Bạn gái kết hôn cùng ngày, cũng không thích uống rượu đích Hải Lân ôm bình rượu nghĩ uống cái thống khoái, kết quả tỉnh, đắc, phản lão hoàn đồng ?

Cám ơn tinh khiết hắc chocolate cấp làm đích đồ ~ linh tử thực thích #^_^#~! ~

PS:

1 chủ thụ văn, HE không giải thích, văn trung chỉ có một đôi CP

2 văn không ngược, đổi mới không chừng, này, không thể nói đã chết, bất quá này thiên văn nhưng thật ra có đại cương, hẳn là. . . Sẽ không tha đích rất thái quá ~

3 nội dung vở kịch cần ( hoặc là không chú ý thần mã đích ), có thể hội có một chút xuyên qua đích đông đông xuất hiện, không cần để ý.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Hải Lân ┃ phối hợp diễn: Kỳ Nhĩ Dục ┃ cái khác: viết văn, đam mỹ

==========================

Đệ 1 chương ‘ trên thân ’

Khi...tỉnh lại, Hải Lân lấy vi mình đang nằm mơ, hắn nhớ rõ ngày hôm qua tiền bạn gái kết hôn, nguyên bản chịu không nổi mùi rượu nhi đích chính mình thương tâm dưới thế nhưng ôm một lọ rượu đế trở về quán bán túc, sau đó đần độn đích ngủ ở cho thuê phòng đích sàn nhà thượng , hiện giờ tỉnh, lại phát hiện mình bị người nâng mông lấy ôm tiểu hài tử đích tư thế ôm vào trong ngực, lấy hắn một thước bát đích vóc dáng, Hải Lân đánh giá , trừ phi ôm hắn chính là người khổng lồ quốc lý ra tới, nếu không không quá có thể có mạnh mẻ như thế đích nhân, nhưng mà chóp mũi đích hương vị cũng là đã lâu đích quen thuộc.

"Lân Lân tỉnh? Mau trông thấy cha ngươi, gặp ngươi cha cuối cùng một mặt... Ô..."

Nghẹn ngào thanh âm đích kêu to làm cho Hải Lân cứng lại rồi, sau đó đầu bị một đôi bàn tay to chuyển tới một bên, đối diện thượng nằm ở kháng thượng mặc suốt nhất tề áo liệm đích nhân, đó là một xa lạ rồi lại có chút quen thuộc đích nhân —— Hải Lân cha của hắn, Hải Thanh Sơn, xa lạ là bởi vì Hải Lân theo nhớ khởi liền chưa thấy qua hắn, quen thuộc là bởi vì mẫu thân từ nhỏ liền chỉ vào hé ra Hải Thanh Sơn huynh đệ ba cái đích hắc bạch chiếu cho hắn nhận thức.

Như vậy hiện tại đây là, cha của hắn vừa mới chết?

"Nằm mơ đâu đi? !" Hải Lân thẳng suy nghĩ con ngươi thì thào ra tiếng.

Trọng sinh chi bút hạ nhân sinh - Lạc Nhan Linh NgữDove le storie prendono vita. Scoprilo ora