Q3-Chương 9: Lục Tượng

711 26 0
                                    

Chương 9: Lục Tượng

"A... là Lục Tượng!".

"Là bát giai tiên thú a!".

"Ai linh thú so với thứ lợi hại này, nhanh chút triệu hồi ra đi a!".

....

Rừng cây im lặng thoáng chút trở nên hỗn loạn, tất cả đều là tiếng quát tháo, bởi vì Lục Tượng kia làm ra động tĩnh quá lớn, cho nên chỉ có thể kêu to lên, mới có thể để người khác nghe thấy thanh âm của mình.

Sở Tiếu Tiếu cùng Tử Minh Tà chui ra khỏi lều, nhìn một màn trước mắt chậm rãi đi tới nơi đó, nguyên lại người gác đêm không phải không lên tiếng, mà là mấy người kia sớm bị Lục Tượng một cước giẫm nát.

Sở Tiếu Tiếu vuốt cằm, đánh giá Lục Tượng kia, bộ dáng cùng voi rất giống nhau, bất quá toàn thân đều là màu lục, hơn nữa thân hình cao như một tòa núi.

Nhìn mọi người kinh hoảng, Sở Tiếu Tiếu nhíu mày nói, "Không phải chỉ là một tiên thú thôi sao? Mặc dù là ở bản thể, những vẫn là một tiên thú a! Những người này nói thế nào cũng có thể coi là đại nhân vật, bị một tiên thú làm cho kinh hoàng như vậy, thật có chút mất mặt!".

Tử Minh Tà lắc đầu cười nói, "Nàng xem nơi này có mấy người có thực lực cường giả ngoài Tôn cấp?".

Ánh mắt Sở Tiếu Tiếu lướt qua, "Ba người!". Nàng, Tử Minh Tà, còn có cái lãnh khốc nam tử tới đón tiếp bọn họ kia.

Tôn cấp cường giả sợ cũng chỉ có thể cùng bát giai tiên thú này dây dưa, mà thực lực chân chính của Lục Tượng này còn cao hơn một bậc, chỉ sợ là cần tới cửu giai tôn cấp huyền sư, mà đoàn người bọn họ tuy rằng đều xưng là cao thủ, nhưng bất quá cũng chỉ là tông cấp huyền sư mà thôi, cho nên muốn so với Lục Tượng này, cũng chỉ có thể triệu hồi ra linh thú cấp bậc cao hơn nó mà thôi.

Sở Tiếu Tiếu lắc đầu nói, "Một đám người như vậy, đi tới Ma đỏa, ta chỉ có thể nói bọn họ thật sự dũng cảm!". Thực là nghĩ mình được xưng là cao thủ thì thật sự rất lợi hại sao? Ngay cả một bát giai tiên thú cũng không đối phó được!

Bảy đại cấm địa so với tưởng tượng của mọi người còn muốn nguy hiểm hơn, thần thú là không thiếu, nếu gặp phải, bọn họ không phải chỉ có thể chờ chết sao? Những người này ở giữa nhân loại được cho là cao thủ, nhưng một khi gặp phải linh thú cấp bậc cao, chỉ sợ một chút lực đánh trả cũng không có!

Sở Tiếu Tiếu không khỏi có chút do dự, thật sự phải để cho bọn Mạc Nguyệt đi theo nàng tới Ma đảo sao?

Tử Minh Tà đưa tay nhéo hai má của nàng, thản nhiên nói, "Không trải qua suy sụp vĩnh viễn không thể chân chính trưởng thành!".

Sở Tiếu Tiếu gật đầu, đem những điều do dự trong lòng vứt bỏ, không dấu vết ngẩng đầu lên liếc mắt lãnh khốc nam tử trên cây, thấy hắn là thản nhiên nhìn mọi người phía dưới bối rối, khóe miệng mở ra một độ cong thản nhiên, trong mắt tất cả đều là châm chọc, Sở Tiếu Tiếu khẽ cười một tiếng, vị này là Quân cấp cường giả, nếu hắn chịu ra tay, chỉ một chiêu liền có thể giải quyết. Nhưng hắn lại lựa chọn xem diễn, xem ra Ma đảo mời mọi người, thành ý cũng không nhiều.

YÊU PHƯỢNG TÀ LONG [edit]Där berättelser lever. Upptäck nu