Chap 38: Chủ động hôn hắn

416 44 7
                                    

-" Tôi là Mao Tử, cậu còn nhớ không?"

Tử Dật nghe Mao Tử nói liền nhớ ra hắn là người hôm đó đứng trước cổng trường bọn họ, câu đầu tiên nói ra đã đề nghị Thiên Trạch hẹn hò cùng hắn.

-" Thiên Trạch không có đi cùng tôi."

Mao Tử nhìn Tử Dật thầm nghĩ con người này dường như ngoài gương mặt lạnh này ra không còn biểu cảm nào khác. Câu nói của Tử Dật thể hiện rất rõ ràng ý muốn đuổi Mao Tử đi, hắn hiểu rõ ý tứ của cậu nhưng hắn vẫn chưa muốn rời đi.

-" Tôi biết, tôi muốn gặp cậu không phải cậu ấy."

Tử Dật cuối cùng cũng không giữ được biểu hiện thường ngày, cau mày thắc mắc. Mao Tử từ lần đầu tiên đã muốn hẹn hò cùng Thiên Trạch, người hắn muốn tìm đến lại không phải là Thiên Trạch mà là Tử Dật. Mao Tử nhìn thấy biểu cảm của Tử Dật tuy hiểu được nhưng cũng không muốn giải thích. Nếu như không có người muốn thì hắn đã không đề nghị hẹn hò với Thiên Trạch, cơ bản đó chỉ là nhiệm vụ mà hắn phải hoàn thành.

-" Cậu mà cũng đến những nơi này sao?" Mao Tử thắc mắc.

Tử Dật nhìn thế nào cũng giống với một người thích yên tĩnh không hay tới những nơi ồn ào như khu trung tâm mua sắm này. Bây giờ Mao Tử lại gặp Tử Dật ở đây liền muốn biết lý do người trước mặt đến đây nhưng Tử Dật lại không trả lời hắn quay người tiếp tục đi tìm ít đồ ăn cho Trình Hâm không để tâm đến hắn. Mao Tử không tức giận cũng không vội vàng, hắn chỉ mỉm cười chầm chậm đi theo sau Tử Dật lâu lâu lại đặt cho cậu mấy câu hỏi mà Tử Dật chỉ trả lời hắn vỏn vẹn hai ba tiếng cho qua chuyện.

-" Cậu tên gì?"

Mao Tử sau hai lần gặp gỡ mới nhớ ra được bản thân còn chưa được biết tên của Tử Dật, cậu không nói gì cầm lấy túi thức ăn được nhân viên đưa cho. Mao Tử đưa tay ngỏ ý muốn cầm giúp nhưng Tử Dật lại đem túi thức ăn đưa qua tay còn lại, hắn cười nhạt vẫn tiếp tục đi theo Tử Dật cho đến khi ra khỏi trung tâm mua sắm.

Tử Dật đứng trước chiếc taxi vừa mới bắt không vội đi về, quay người nói với Mao Tử

-" Ngao Tử Dật."

Sau đó mới lên xe đi về nhà, Mao Tử nhìn theo chiếc xe của Tử Dật mỉm cười, chỉ cần nhiệm vụ của hắn hoàn thành nhất định hắn sẽ đi tìm Tử Dật. Nếu như Tử Dật vẫn chưa hẹn hò với ai Mao Tử muốn theo đuổi cậu. Còn nếu ở trường hợp khác mà Mao Tử không mong muốn, Tử Dật đã có người trong lòng hắn muốn làm bạn với cậu, trở thành một người luôn bên cạnh cậu. Vì Tử Dật thực sự rất hợp với ý hắn.

________________________________________________________________________________

Tỉ Đạt ngồi ở sofa phòng khách nghe được tiếng mở cửa thì quay sang vừa nhìn thấy Tử Dật thì lập tức vui vẻ đi đến chỗ cậu. Tỉ Đạt cầm lấy túi thức ăn trên tay Tử Dật, đưa tay còn lại xoa đầu cậu, mỉm cười nhẹ nhàng lên tiếng:

-" Đã thấy khá hơn chưa? Cậu có cần đi bác sĩ không?"

Tỉ Đạt dù cho dạo này có bận chăm sóc cho Trình Hâm đi nữa thì cũng không quên để ý đến Tử Dật. Tử Dật dạo này hay bị đau đầu, cảm thấy khó chịu đương nhiên Tỉ Đạt có thể để ý mà biết được.

-" Không cần đâu, tớ ổn mà."

Tử Dật mỉm cười trấn an Tỉ Đạt, hiện giờ cũng chỉ bị đau đầu có lẽ một vài ngày sẽ hết hơn nữa người cần lo lắng bây giờ lại không phải là cậu mà là Trình Hâm. Tỉ Đạt vuốt mái tóc của Tử Dật sau đó đưa tay xuống cổ Tử Dật xoa xoa mấy cái, ánh mắt vô cùng ôn nhu.

Tỉ Đạt không biết nói gì, Tử Dật lúc trước và hiện tại tuy có nhiều thay đổi trong tính cách, sở thích nhưng chỉ duy nhất một thứ không thay đổi. Tử Dật trước nay nếu như có chuyện gì đều giữ trong lòng rất ít khi nói cho hắn và Trình Hâm biết hại Tỉ Đạt dù cho muốn quan tâm đến cậu cũng không biết nên quan tâm thế nào.

Tỉ Đạt cầm lấy túi thức ăn từ tay Tử Dật, nhẹ nhàng lên tiếng:

-" Mấy thứ này để cho tớ làm đi, cậu vào phòng xem Trình Hâm thế nào còn có nghỉ ngơi một chút đi."

Tử Dật gật nhẹ đầu mỉm cười, dù sao Tỉ Đạt cũng nấu ăn ngon hơn cậu vẫn là để hắn nấu là tốt nhất. Tử Dật quay người muốn đi vào phòng nhưng Tỉ Đạt lại kéo cậu lại gần hôn nhẹ lên trán cậu, Tử Dật cũng không cảm thấy ngạc nhiên vì điều này hắn cũng đã làm rất nhiều lần. Tử Dật nhón chân hôn lên một bên má Tỉ Đạt, lợi dụng lúc hắn còn đang ngẩn người mà chuồn vào phòng.


Đây là lần đầu tiên Ngao Tử Dật chủ động hôn Trần Tỉ Đạt!



















Lâu lắm rồi au mới đăng chap đúng không nhỉ?

Xin lỗi mọi người nha, vì au bận mấy nay đa số là lo vụ nộp hồ sơ thôi ấy mà. Nhưng giờ thì ổn với cả an tâm rồi.

Thôi nói tới đây hơi nhiều rồi, au đi đây.

Mọi người đọc vui vẻ nhé!

Yêu😘❤️

[Mã Trạch] [Đạt Dật] [Hàng Trình] Đơn PhươngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt