351~430

16.3K 61 10
                                    





 ✰ đệ 351 chương ảm đạm ly khai (tấu chương vì trân châu 6400 thêm thêm)

Tác giả: Tiểu Nhục Tống tiểu thuyết đổi mới: 2018-02-08

Ngụy Lãnh Nghiêu ánh mắt như trời đông giá rét tuyết bay, trầm thấp nói: "Kỷ Tướng quân thật lâu chưa dẫn binh xuất chinh, khó trách này tại ngươi trong mắt coi như là công lao."

Kỷ Trác Vân giận tái mặt, tiếp tục hướng trên thềm đá đi , "Ngươi tránh ra."

"Ngươi kháng chỉ đến đây, là vì công lao, vẫn là, vì người nào?" Ngụy Lãnh Nghiêu thân thể như núi, nguy nga trầm ổn, trên cao nhìn xuống nhìn Kỷ Trác Vân.

Kỷ Trác Vân rất không thích loại này cảm giác áp bách, theo hắn nhìn thấy Ngụy Lãnh Nghiêu lần đầu tiên, hắn liền bản năng bài xích hắn, Ngụy Lãnh Nghiêu áp đảo người khí thế, làm hắn khẩn trương, đề phòng, giống như là bị xâm phạm lãnh địa hùng sư.

"Ngươi không cần biết, huống, ta cũng không có kháng chỉ, ngươi không cần tổng lấy thánh chỉ đè ta." Kỷ Trác Vân không tự giác nắm chặt quyền.

"Hiện nay núi Tử Vân đã toàn diện phong tỏa, ngươi cứng xông tới, không phải kháng chỉ?" Ngụy Lãnh Nghiêu chậm rãi đi xuống nhất giai.

"Thánh thượng ngự bút hôn phê, tùy ta toàn quyền phụ trách lần này tìm tòi, ý chỉ liền trong tay ta, mà nhưng ngươi tự mình hành động, không phải kháng chỉ?" Hắn tiếp tục thập bậc thềm hạ xuống.

"Thánh thượng cho ta quyền lực, ngươi công nhiên cãi lời bất tuân, không phải kháng chỉ?"

Thoại âm vừa dứt, hắn đã đi đến Kỷ Trác Vân trước mặt, giữa hai người vừa vặn cách xa nhau một cái thềm đá.

Kỷ Trác Vân mím chặc môi, tựa tại ẩn nhẫn cái gì, chốc lát, nặng nề nói: "Đã là ngươi toàn quyền phụ trách, ta chỉ hỏi ngươi, khả có đầu mối?"

"Không thể trả lời." Ngụy Lãnh Nghiêu lạnh giọng đạo.

Kỷ Trác Vân thân thể đang phát run, "Là ngươi vô năng! Núi Tử Vân lại lớn như vậy, tìm người cần phí bao nhiêu sức?"

"Kỷ Trác Vân, là ngươi chính mình ly khai, vẫn là muốn ta động thủ?" Ngụy Lãnh Nghiêu trầm tĩnh nhìn hắn, khí thế cường đại đáng sợ.

Kỷ Trác Vân nắm tay đã vung lên rồi, lôi cuốn ác liệt kình phong, hướng Ngụy Lãnh Nghiêu ngực đánh ra.

Ngụy Lãnh Nghiêu thân hình không nhúc nhích, chỉ lấy một chưởng ngăn cản, chạm nhau trong nháy mắt, Kỷ Trác Vân không khỏi lui về phía sau một bước, xuống nhất giai.

Kỷ Trác Vân hai mắt phát hồng, thở gấp, "Ngụy Lãnh Nghiêu, ta nhắc nhở ngươi, đây là cứu viện, không có thời gian có thể kéo dài! Ta này liền đi mời chỉ, nhượng thánh thượng đem này cứu viện trách nhiệm giao cho ta."

Ngụy Lãnh Nghiêu lãnh đạm liếc hắn một cái, từ chối cho ý kiến.

Chợt có một tên binh lính vội vàng chạy đến, quỳ tại dưới thềm đá nói: "Ngụy Tướng quân, trấn quốc công phủ tới số lớn nhân mã tụ ở chân núi, nói muốn tiếp Kỷ Tướng quân hồi phủ."

nữ quan vận sự  NP-H [1-453]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ