Phần 5

181 0 0
                                    


"Kia ngươi có biết bí lục bên trong nội dung sao?" Xanh đen lại hỏi Triệu nhất phàm ý thức một câu, đôi mắt giữa đã nổi lên một tia sát ý.

Chỉ nghe kia lũ còn sót lại ý thức, còn không có một điểm cảnh giác ý thức, phản xạ có điều kiện phải trả lời xanh đen trong lời nói: "Ta không biết. Bọn họ chưa cho ta xem qua, ta làm sao có thể biết mặt trên viết cái gì."

Theo những lời này giọng nói hạ xuống, xanh đen trên mặt hòa ái cười cười, thô đoản ngón tay đã điểm thượng tiểu hành thi mi tâm, miệng thì thào nói: "Đã là như thế này, ta đây lưu trữ ngươi còn có công dụng gì?"

Cái kia ý thức liên giãy dụa cơ hội đều không có, một chút liền cấp tiêu tán .

Đừng nhìn xanh đen một bộ từ bi lão nhân tướng mạo, làm khởi sự có thể sánh bằng ta ác hơn nhiều. Dù sao cũng là từng làm qua nhất giới quỷ Vương đại tôn, trên người vẫn là dẫn theo vài phần năm đó sát phạt quyết đoán khí thế .

Ta nhìn thấy tiểu hành thi xác chết có thể bình an bị bảo trụ, cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng là lại lập tức bởi vì khác một việc mà khẩn trương đứng lên, giống như liền ngay cả Tương tây đuổi thi tượng tổ tiên cũng dự đánh giá đến cùng ta cục cưng có liên quan sự tình, cư nhiên còn để lại cái gì bí lục.

Khó trách cái kia lão giả trước khi chết, không nên ta đáp ứng hắn nhúng tay chuyện này thỉnh.

Nguyên lai chân thật nguyên nhân là vì vậy!

Này quả thực rất đáng sợ, ta một lòng hi vọng hài tử của ta qua bình thường đơn giản, khả trong bụng cục cưng tương lai có thể là cùng tiên tôn làm đối nhất giới đứng đầu.

"Ngươi thích thiển nguyệt tên này sao? Nếu không thích, cũng có thể thay đổi." Ta vuốt ve bụng, thấp giọng hỏi trong bụng cục cưng.

Kỳ thật ở sâu trong nội tâm mang theo một loại may mắn tâm lý, có lẽ ta có thể cải biến cục cưng tên. Nhường sự thật cùng tiên đoán giữa không hợp, có lẽ có thể đủ thay đổi ta cục cưng vận mệnh. Ngốc nhạc tư hào.

Ta trong bụng cục cưng, nhợt nhạt cười cười, ngập nước mắt to xem bên ngoài thế giới, nộn nộn đồng âm thấp giọng hỏi lại ta: "Thiển nguyệt tên này rất êm tai a, mẹ, ngươi không thích ta gọi thiển nguyệt sao?"

"Không có chuyện này, thiển nguyệt đồ tôn nữ tối ngoan , mẹ ngươi cũng thực thích tên này." Xanh đen cũng có thể đủ dùng ý niệm nghe thấy ta trong bụng cục cưng đang nói chuyện, trực tiếp thay ta trả lời ta trong bụng cục cưng vấn đề.

Hắn thuận tay liền đem mạ vàng quan tài cái cái thượng , bước nhanh bước đi ra khỏi phòng ngoại, "Tử nhi, ta cảm thấy thiển nguyệt có thể là lần này có thể nhường ta ngoan đồ nhi cùng lão linh trở về mấu chốt, ngươi khả trăm ngàn muốn làm rõ ràng điểm này."

Ta đột nhiên tài phản ứng đi lại, mặc kệ là Lam Tinh tiên đoán, vẫn là đuổi thi tượng bộ tộc bí lục, kia sở có vấn đề chỉ hướng đều giống như cùng lãnh tình từng chưởng quản Ma giới có liên quan.

Ta phu quân Tinh Toàn cùng thượng hiên ở Ma giới trung tìm kiếm cái thứ hai chưởng quản nhân, sinh tử chưa biết.

Ta sớm nên nghĩ đến, có lẽ thiển nguyệt tồn tại là có thể trợ giúp đến nàng ở Ma giới phụ thân cùng thượng hiên hai người . Nếu không là xanh đen nhắc nhở, ta thiếu chút nữa liền không nghĩ đến điểm này.

Quỷ thai tháng mườiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora