Quyển 2 - Chương 5: Hoàng gia phương tây. Lãnh khốc ca ca-chương 5

3.7K 46 1
                                    

  Sáng nay nắng ấm vừa vặn, đi theo thị nữ dẫn đường, Rey đi xuyên qua hành lang huy hoàng, đi tới phòng khách gặp nữ hoàng. Từ sau buổi tối dạ tiệc kết thúc, hắn đã mấy ngày rồi không được gặp nữ hoàng. Trong cung đều nói thân thể nữ hoàng không khỏe, đang nằm tĩnh dưỡng trên giường. rey sốt ruột lo lắng, hắn từ Á LÝ Nam An xa xôi dến đây, cũng phải vì muốn tham gia những yến hội xa hoa. Hắn muốn nhìn thấy cô gái mà mình thương nhớ, càng muốn cùng bồi dưỡng tình cảm trước khi kết hôn.

Trong cung cũng hiểu rõ ý đồ của Rey, thật ra theo lẽ thường mà nói khi công chúa cùng vương tử kí kết hôn ước, đều là công chúa tới quốc gia của vương tử. Nhưng Margaret là nữ hoàng của Phỉ Lãnh Thúy, nàng không có khả năng vì hôn ước của mình mà đi Á Lý Nam An. Thậm chí sau khi nàng cùng Rey kết hôn, nữ hoàng cũng sẽ ở lại Phỉ Lãnh Thúy. Sau khi Rey thừa kế vương vị, hai vợ chồng liền chỉ có thể ở riêng hai nơi.

Đối với những việc này, Rey đều vui vẻ chịu đựng. hắn chưa bao giờ nói rõ tâm ý bản thân với bất kỳ ai, nếu Margaret yêu cầu, hắn có thể buông tha việc thừa kế vương vị, ở lại Phỉ Lãnh Thúy làm hoàng phu của nàng. Nghĩ đến bản thân sắp gặp cô gái xinh đẹp ấy, Rey không khỏi khẩn trương trong lòng. Thị nữ đẩy cửa ra, ánh nắng xuyên qua cửa sổ thủy tinh trong suốt chảy lên người nàng, một thân cung trang hoa mỹ đang lười nhác dựa vào băng ghế bọc nhung. Nàng đang đọc sách, ngón tay mảnh mai kẹp lấy trang sách, lông mi cong dài như cánh bướm, đổ xuống trên khuôn mặt tinh xảo của nàng một bóng mờ.

"Nữ hoàng, Rey vương tử đã đến." thị nữ nhẹ giọng nói. Diệp Huyên buông xuống cuốn sách trong tay, đang định ngồi dậy, nàng ưm một tiếng, lại mềm yếu ngã về. "Nữ hoàng, ngài sao vậy?" Rey sốt ruột không thôi. Hai má Thiếu nữ đột nhiên ửng hồng, nàng hơi thở không ổn định: "Cơ thể của ta còn chưa khỏe, khiến cho ngài chê cười rồi." Rey cũng không truy hỏi nguyên nhân cặn kẽ mà thân thiết quan tâm mình, Diệp Huyên không khỏi âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Ngay trong nháy mắt vừa rồi, nàng vừa mới có một chút động tác nhỏ, tiểu huyệt sưng đỏ giữa hai chân đã bị ma sát đau đớn. quả nhiên vẫn chỉ có thể nằm trên giường, nàng đau đầu nghĩ, anh trai đại nhân nói được làm được, tuy không có làm mình đến chết, nhưng lại khiến Diệp Huyên vài ngày không xuống giường được. Một đêm kia, Diệp Huyên cũng không biết bản thân đến cùng đã cao trào bao nhiêu lần, càng không biết bản thân cùng Cesare làm bao nhiêu lần. nam nhân kia cơ hồ đem tất cả các tư thế mỗi tư thế đều là một lần.

Nắm giữ bản thân eo nhỏ,từ phía sau sáp vào thật sâu. Ôm bản thân ngồi lên chân hắn, khiến côn thịt đỉnh vào chỗ sâu nhất, từ dưới mãnh liệt đỉnh lên. Đem hai chân nàng vắt lên vai, hắn vừa đùa giớn vú nàng vừa sáp nàng đến thần chí không rõ... trên giường rộng rãi là một bãi hỗn độn, khắp nơi đều là dâm thủy Diệp Huyên. Cesare ôm nàng vừa đi vừa sáp, lại đem nàng để trên tường, hai chân bị nam nhân nhấc cao lên, đành phải dựa vào côn thịt đang cắm trong hoa huyệt giữ thăng bằng. hắn còn ở trước gương đùa giỡn Diệp Huyên, lại buộc thiếu nữ nói những dâm từ khó nghe. Thậm chí còn ra lệnh Diệp Huyên đi phía trước, hắn dùng cây gậy lớn sáp nàng từ phía sau, sáp hai chân Diệp Huyên như nhũn ra, chỉ có thể không ngừng kêu khóc cin tha thứ.

Đợi đến Cesare buông tha nàng, Diệp Huyên hoa huyệt đã bị làm đến sung huyết. Bắp đùi bỏ bừng từng mảng, hoa môi nóng bừng đau đớn. Diệp Huyên đến cả khí lực đứng lên cũng không có, bơi vì thời gian dài kêu khó rên rỉ, cổ họng cũng nói không ra tiếng. hai khỏa núm vú đỏ au vẫn luôn đứng thẳng, cho dù không có ngón tay nam nhân vuốt ve, núm vú cũng không thể mềm xuống. Diệp Huyên chỉ có thể nằm trên giường, lấy lý do thân thể không khỏe, hủy bỏ hết tất cả hoạt động. nàng ngay cả quần áo cũng không mặc, nhưng khi vải vóc mỏng manh đụng tới kiều khu rải đầy dấu hôn cùng dấu tay cũng khiến nàng đau đến phát run.

Đại khái là cảm thấy bản thân quá đáng, mấy ngày kế tiếp, anh trai không bằng cầm thú lại không động chân động tay. Khó có được nữa là hắn mỗi đêm đều đến tẩm cung Diệp Huyên, nhưng chỉ ôm nàng vào ngực, có đôi khi còn hôn nhẹ lên trán nàng một cái. Cho nên, tuy rằng nàng xém chút bị giết chết trên giường, Diệp Huyên vẫn cảm thấy thật đáng giá. Có thể khiến nam nhân lãnh khốc này toát ra một chút nhu tình, quả thật là

khó khăn lắm mới đạt được.

Nhưng mà sau khi nhìn thấy Rey, tâm tình tốt đẹp của Diệp Huyên liền bay mất. nàng không chán ghét Rey, nhưng hắn là vị hôn phu của nàng. Vì không để Cesare hiểu lầm, Diệp Huyên hận không thể cách Rey càng xa càng tốt. Nhưng hoàng gia lại an bày buộc nàng mỗi ngày phải ở chung với rey một lát, lấy lý do là để nàng đối với vị hôn phu này không quá xa lạ. Diệp Huyên không biết quyết định này Cesare có biết hay không nhưng để bảo đảm, Diệp Huyên phải nhanh chóng đuổi Rey đi.

"Cám ơn ngài quan tâm, ta đã tốt hơn nhiều lắm." Nàng ôn nhu cưới nói, "Luôn không thể khoản đãi điện hạ thật tốt, là lỗi của ta." Không mặn không nhạt trò chuyện như vậy tuy Rey rất muốn tiến thêm một bước để tìm hiểu vị hôn thê nhưng không biết phải làm sao. Thái độ thiếu nữ dè dặt mà cao nhã, lộ ra ý tứ cự tuyệt nhàn nhạt. Rey cảm thấy ảm đạm, nhưng hắn luyến tiếc cứ rời đi như vậy, liền làm bộ không nhìn ra ý tứ tiến khách của nàng, coi như không có chuyện gì tiếp tục trò chuyện.

Cuộc Hành Trình Ăn ThịtWhere stories live. Discover now