/16/ đắng

226 27 1
                                    

mấy nay tâm trạng của jung yerin cực kì bất thường chỉ vì một dòng tin nhắn "daniel thích chị đó đồ ngốc". nếu nói khi bên nhau yerin không nhận ra tình cảm của daniel đối với mình đã vượt xa mức tình bạn thì là nói dối, đôi lúc yerin có thể cảm nhận được daniel ngày càng quan tâm thái quá về mọi việc cô làm như việc luôn hỏi cô những câu: "tối nay đi đâu? với ai? khi nào về?...." nhưng lúc đấy yerin chỉ ậm ừ nghĩ đó là sự quan tâm giữa bạn bè với nhau. cho đến ngày, yerin nhận được cuộc điện thoại của một nhân viên bảo rằng kang daniel đã say ngoắc cần câu ở quán xx và cậu nhân viên hỏi cô có thể đến đón daniel vào lúc này không, yerin khi ấy với tư cách một người bạn đã phi như bay đến quán ấy, mau chóng tình tiền sau đó đỡ "của nợ" về nhà. trên đường về, yerin đã phải cố gắng đè nén ý nghĩ quăng cái tên daniel phiền toái này xuống đường vì cái miệng của tên này cứ luyên thuyên hoài không chịu dứt, đang định quăng cậu xuống cái ghế đá để ngồi nghỉ mệt thì bỗng nhiên daniel lại đột ngột kéo yerin vào một cái ôm, yerin khi ấy bất ngờ đến nỗi hai mắt mở to và câu nói tiếp theo của kang daniel khiến jung yerin chính thức hoá đá:

"jung yerin! tớ thích cậu, thật sự thích cậu"

yerin biết nhưng không biểu hiện ra là vì cô không muốn mất đi tình bạn này, nó quá là đẹp ít nhất là đối với cô nhưng yerin đâu hay biết rằng chính ý nghĩ đó sẽ làm tổn thương cả hai người sau này. yerin sau ngày đó liền lập tức hẹn hò với một bạn nam và người đó không ai khác chính là hội trưởng của chúng ta - min yoongi. ngày yerin giới thiệu yoongi là bạn trai mình với daniel, cô có thể cảm nhận được sâu trong ánh mắt ấy có chứa bao nhiêu đau đớn.

khi ấy, yerin chỉ ngu ngốc cố gắng làm kang daniel không thích mình, cô cũng không để tận sâu trong thâm tâm mình có bao nhiêu đau đớn cùng xót xa.

cho đến tận bây giờ, cứ tưởng rằng daniel đã hết thích mình nhưng khi nghe yewon nói vậy không khỏi có chút mâu thuẫn đi.

×××××××

nhạt nhẽo :> đừng để ý tên chap thật sự nó cũng không có ý nghĩa quá đâu :>

kang daniel × jung yerin | friendzone Where stories live. Discover now