♥Q1-C8♥

28.6K 488 26
                                    

Chương thứ tám : Happy Ending

22.

Trình Phong cũng không có nghĩ đến, hắn sẽ ở trạm xe lửa đón Duẫn Từ.

Lúc đó Duẫn Từ khóa trái mình trong nhà vệ sinh ở trạm xe lửa, người nọ tới gõ cửa một trận, thấy Duẫn Từ không chịu mở cửa, hùng hùng hổ hổ mắng mấy câu liền đi, Duẫn Từ bị dọa sợ không ít.

Trình Phong mặc áo khoác và quàng khăn cho cậu, quấn cả người cậu bên trong, chỉ để lộ ra bên ngoài một khuân mặt nhỏ nhắn tái nhợt.

Hai người vừa nói vừa đi ra trạm xe lửa, Trình Phong hỏi Duẫn Từ sao lại quay về, cậu cũng không nói, vẻ mặt hoảng hốt, Trình Phong bảo cậu lên tiếng cậu mới phản ứng lại.

Trình Phong nói: "Chuyện của hội học sinh không phải có người khác xử lý rồi sao? Không phải hôm nay cũng là 30 Tết rồi, cũng không ai chịu làm việc vào lúc này nữa?"

Duẫn Từ mông lung nói: "Không phải chuyện hội học sinh, là những chuyện khác. . . . . ."

Trình Phong dừng một chút hỏi: "Vậy cậu không có người nhà ở đây, có chỗ ở sao?"

Duẫn Từ như lại đang suy nghĩ chuyện khác, Trình Phong hỏi xong một lúc cậu mới "A" một tiếng, cũng không nói là có người quen ở đây hay không.

Trình Phong: "Tránh qua đây. . . . . . Đâm vào người ta bây giờ. . . . . . Xong ."

Hắn bắt được cổ tay Duẫn Từ, lòng bàn tay trơn, chỉ cầm được ngón tay cậu. Hai thanh niên cao lớn tuấn tú cứ như vậy cầm tay nhau, ở trên đường một trước một sau tiến về phía trước.

Không biết phải qua bao lâu mới thấy Duẫn Từ phản ứng, ngón tay bất an hơi giật giật, giương mắt hỏi Trình Phong: "Chúng ta bây giờ. . . . . . Đi đâu?"

"Nhà tôi." Trình Phong không quay đầu nói

Đây là lần đầu tiên Duẫn Từ đến nhà họ Trình

Trên thực tế, đây cũng là lần đầu tiên Trình Phong dẫn người khác về nhà.

Duẫn Từ có chút e lệ, ánh mắt thật giống nai con, nhìn vào bên trong một chút rồi lại cúi đầu không dám nhìn nữa, đứng trước cửa nói chuyện với Trình Phong cũng phải nhỏ giọng.

Trình Phong cười cậu nói: "Cậu khẩn trương cái gì? Trong nhà không ai, sẽ không có chuyện vợ xấu xí gặp cha mẹ chồng khó tính đâu."

Duẫn Từ thở phào nhẹ nhõm, chân mày vừa nhăn chặt giờ cũng dãn ra : "Đêm 30 tết, trong nhà cậu lại không có ai sao?"

Trình Phong nói: "Quen rồi, đàn ông mà, không sao." Hắn hướng về phía Duẫn Từ đá lông nheo: "Đừng có cởi mỗi áo khoác không, đem quần áo của mình cởi xuống hết."

Duẫn Từ hai má chợt đỏ ửng: "Tớ lần đầu tiên tới nhà cậu, làm sao mà cậu lại. . . . . ."

"Cũng bởi vì lần đầu tiên tới, cho nên tôi mới muốn làm nhục cậu, như vậy cậu nhớ thật kĩ á." Trình Phong cười hôn lên môi cậu: "Nhanh lên một chút."

Duẫn Từ ôm cổ hắn cùng hắn triền miên, trên tâm lý cậu còn khó tiếp nhận được đây là nhà của Trình Phong, không có người thân khác của Trình Phong ở đây, cho nên muốn cậu cởi quần áo cậu còn có chút xấu hổ. Nhưng cậu cùng Trình Phong hôn một lát, lại nghĩ tới nhà Trình Phong lúc này chỉ có cậu và hắn, là tiểu thế giới ngăn cách bọn họ với bên ngoài, vừa cảm thấy dị thường hưng phấn cùng kích thích.

[02] [Caoh] Mỹ Nhân Nhập Nhục  - Thập Nhị Phân Thanh ThuầnWhere stories live. Discover now