Trúc dịch

404 22 2
                                    

yuan4296.lofter.com

1/

Ma cung một chỗ, ẩm ướt âm trầm, mây đen dày đặc, cùng ma cung một khác chỗ đàn oanh hoàn nhạn sung sướng lưu luyến cách biệt một trời. Thật lớn oán linh trọng áp đem này làm thành một tòa kín không kẽ hở nhà giam, vô số bộ xương khô tà ám từ mây đen trung vươn lợi trảo, giống mơ ước mang tội người huyết nhục chi thân, hận không thể kéo vào địa ngục gặm cắn hầu như không còn.

Một người người mặc huyền y tơ vàng ám văn nam tử hơi hạp hai mắt, dung mạo tuy tuấn mỹ vô đào, mặt mày gian lại tựa ẩn chứa năm xưa mệt nguyệt thô bạo chi khí, ở hắn quanh thân, ma khí phía sau tiếp trước mà bắt đầu khởi động quay cuồng.

Này đoàn tạo phản ngoạn ý lâu công không dưới, hắn dần dần cảm thấy bực bội, lúc này, trong tai truyền đến thấp thấp thống khổ thở dốc.

Hắn biết này thanh âm sở tới nơi nào, tường cách vách giam giữ một đoàn huyết nhục mơ hồ, đã không thể gọi là người gia hỏa.

Người này cùng hắn phối kiếm kết cục giống nhau, thân bại danh liệt.

Lạc băng hà độc hỉ ở nơi này tu luyện nguyên nhân, đó là Thẩm Thanh thu thống khổ, mang cho hắn gần như tàn nhẫn hư vinh cùng khoái ý.

Ý thức trung một cái mất tiếng run run lão nhân ra tiếng nói: "Chúc mừng Ma tôn, cảnh giới sắp sửa đột phá."

Lạc băng hà cũng không ngẩng đầu lên: "Còn chưa đột phá, đâu ra chúc mừng."

Bóng đè tựa hồ kiêng kị cái gì, im miệng không nói không nói, Lạc băng hà lực chú ý lại bị một tường chi không thân ràng buộc ở, không biết có phải hay không ảo giác, người nọ tựa hồ hơi thở mỏng manh mảy may.

Tuy rằng vốn là là kéo dài hơi tàn thôi.

Hắn trở thành Ma tôn, tựa hồ nắm giữ sở hữu muốn cùng không nghĩ muốn, rất ít có cái gì có thể trêu chọc hắn cảm xúc, chỉ có cừu hận có thể làm hắn tiếp tục đi xuống đi, bên này là vì sao hắn muốn lưu trữ Thẩm Thanh thu tánh mạng. Không có thương tiếc, chỉ có lạnh băng hận ý cùng lợi dụng.

Tâm ma kiếm ở hắn tòa bên ầm ầm vang lên, nôn nóng bất an, Lạc băng hà chìm vào tư duy chỗ sâu trong, nơi đó hắc bạch hai sắc tướng lẫn nhau giao hòa, lại lẫn nhau chia lìa, phảng phất một trương thật lớn bát quái đồ. Đây là hắn tu luyện hai bộ nguồn nước và dòng sông hậu quả, ma khí cùng linh lực bổn bị hắn khống chế đến bảo trì vi diệu cân bằng, hiện tại người mù cũng có thể nhìn ra tới, đã không chịu khống chế.

"Tướng từ tâm sinh." Bóng đè thở dài: "Quân thượng nếu còn có thể nghe tiến lão phu một câu, liền giết kia Thẩm Thanh thu."

"Cùng hắn có cái gì quan hệ!" Lạc băng hà không cấm một trận bực bội, càng có rất nhiều tức giận, đảo không phải vì Thẩm Thanh thu biện giải, hắn sỉ nhục thả cự tuyệt tiếp thu "Chính mình mất khống chế là bởi vì Thẩm Thanh thu" cái này cách nói.

Bóng đè ẩn thân hình, vạn vật giống lốc xoáy giống nhau lao nhanh tiến vào ý thức chỗ sâu trong, đây là đi vào giấc mộng điềm báo.

[Băng Cửu] Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ