0-02

9.9K 67 5
                                    

Đệ 109 chương trở về nhà

Hạ Lân ngã này một phát, hắn cũng rất thảm, cái rắm cổ đau, lại để cho Hà Bội Nhi giúp đỡ hắn trên giường nằm.

Hà Bội Nhi buổi chiều còn muốn đi ra ngoài, cũng không còn cơ hội cùng hắn, nói một hồi lời nói tựu vội vàng đi rồi, biểu ca đám đã ở dưới mặt đợi nàng, đi trễ cũng sợ người khác đóng cửa.

Buổi chiều hành trình cũng coi như thuận lợi, Hà Bội Nhi đã tìm được nàng muốn rút trạng thái chân không cơ, chỉ là hiện tại kỹ thuật có hạn, máy móc một chút cũng không nhỏ, căn bản không có đời sau cái loại này một tay có thể đề đi khoản.

Nhỏ nhất đều được hai người giơ lên, hơn nữa thứ này còn phải muốn công nghiệp phiếu vé, không có phiếu vé mà nói giá cả một chút cũng không rẻ, đều nhanh bắt kịp một đài xe đạp rồi.

Cần phải dùng, cũng không có cách nào.

Hà Bội Nhi khẽ cắn môi mua, mặt khác còn mua 500 cái thực phẩm cái túi.

Biểu muội lớn như vậy thủ bút, Tiếu gia hai huynh đệ có phần khó hiểu, nhưng cũng không có nhiều lời, lớn như vậy máy móc mua về cũng không thể là nhìn xem chơi, nhất định là chỗ hữu dụng.

Một cái máy móc thêm hai đại rương cái chai, trở về cũng gọi một cái xe xích lô, nhiều như vậy thứ đồ vật cũng không tốt đặt ở gian phòng, Hà Bội Nhi cho nhà khách một điểm tiền, phóng tới phòng trực ban đi, buổi sáng ngày mai lấy thêm đi.

Hôm sau, một đoàn người muốn đi vội xe tuyến, ngày mới mông sáng tựu đứng lên, ngày hôm qua bọn hắn đã sớm tìm xong rồi xe, chuyên tới giúp khuân đồ đưa bọn hắn đi nhà ga.

Đường về thời gian cũng muốn tốt mấy giờ, hơn nữa hóa tuyết lộ trượt, chờ xe tử lung la lung lay trở lại trên thị trấn đã là giữa trưa.

Bọn hắn trước đem máy móc cùng cái chai đặt ở cửa hàng trong, thuận tiện cũng đem bữa trưa nấu rồi, trên đường tiểu biểu ca đi Điền gia đuổi xe ngựa, Hà Bội Nhi cùng đại biểu ca thương lượng thoáng một phát, còn muốn tại kề bên này thuê cái phòng ở.

Hiện tại việc buôn bán của bọn hắn càng lúc càng lớn rồi, bánh đúc đậu trước không nói, chủ yếu là dầu cây ớt lượng tiêu thụ tăng trưởng, hơn nữa nàng đằng sau tôm cá kế hoạch, luôn lôi kéo một xe ngựa thứ đồ vật trong thôn cùng trên thị trấn chạy tới chạy lui cũng không phải chuyện này, phải mở mới cứ điểm.

Tiếu Thiếu Quốc cũng tán thành biểu muội an bài, bởi vì cho dù hiện tại nhà mình có xe ngựa cũng có phần kéo không được.

Đến lúc đó thuê địa phương cũng không cần trong nhà làm nhiều như vậy, bánh đúc đậu cần làm lạnh không có cách nào, dầu cây ớt đến lúc đó có thể trực tiếp tại trên thị trấn tạc.

Hai người thương lượng chi tiết, rất nhanh Tiếu Thiếu Bình cũng vội vàng xe ngựa trở về rồi, một đoàn người ba chân bốn cẳng lại tranh thủ thời gian xách thứ tốt trở về, ngày mai lại là đi chợ thời gian, trong nhà không chừng bề bộn thành cái dạng gì rồi.

Lộ trượt, trở lại đi thời gian so trong dự đoán muốn muộn, Hà Bội Nhi rất xa đã thấy lấy nhà mình trù trên nóc nhà thăng đầy khói nhẹ, xem ra mợ cùng biểu tỷ các nàng đang bề bộn lắm.

[NT] Trọng sinh 80 ngự phu có đạo - Tiêu Cửu Lục.Where stories live. Discover now