Chap 10

527 15 8
                                    

Liu đã...hôn Jeff. Jeff có vẻ rất bất ngờ về chuyện này. Nina và Chara thì khỏi nói, cái mặt trông rất ngạc nhiên hết chỗ nói ấy.

Jeff: Sao...anh làm vậy?

Liu: Kẹo bông gòn.

Jeff: Hả?

Liu: Có miếng kẹo bông gòn dính trên môi em kìa.

Jeff: Ra vậy. Mà kể cả thế thì anh cũng đâu cần làm vậy.

Liu: Tại em dễ thương quá.

Jeff: Anh thật là...

Mặt Jeff bây giờ như quả cà chưa chín ấy. Liu nhìn Jeff một lúc rồi bật cười. Sau đó thì anh kéo Jeff đi đến chỗ có trò tàu lượn siêu tốc. Anh không hề biết rằng có hai đứa con gái theo dõi hai người từ nãy đến giờ. Nina và Chara bây giờ cũng rất sốc trước cảnh họ vừa chứng kiến. Khi xác định Jeff và Liu đã đi khỏi thì hai người xúm lại bàn tán.

Chara: Nina, vừa...rồi...chị...có...nhìn thấy không?!

Nina: Thấy chứ, không ngờ Liu...

Chara: ANH LIU BỊ LOẠN LUÂN.

Nina: Suỵt, đừng có la lớn, Liu phát hiện ra tụi mình bây giờ.

Chara: Xin lỗi...mà em không ngờ luôn đó.

Nina: Không ngờ...Ôi, vui quá. Không ngờ mình lại có cơ may này.

Chara: Xin lỗi...chị vừa nói vì thế?

Nina: Nhóc không nghe rõ à. Chị thấy vui vì chuyện này. Chị là hủ mà.

Chara: KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC!

Nina: Nhóc kì thị người đồng tính hay kì thị hủ hả?

Chara: Không. Chỉ là em không ngờ được. Bấy lâu này chị luôn theo đuổi anh Jeff. Em tưởng chị phải ghét những người có chung mục đích giống mình chứ.

Nina: Chara à, chị biết mọi điều về Jeff. Chị là fan cuồng của anh ấy thì chắc nhóc đã biết. Đương nhiên là chị biết mọi điều về anh ấy. Chị biết Liu vẫn còn sống sau khi Jeff sát hại cả gia đình mình. Chị vốn là hủ từ lâu và chị thích Jeff nên chị luôn tự nhủ rằng nếu không thể làm cho Jeff yêu mình thì ít nhất phải làm cho anh ấy thuộc về Liu. Đó là lí do vì sao chị thấy vui khi chứng kiến màn vừa nãy. Mà giờ thì nhóc đã biết tất cả mọi chuyện rồi, nhóc sẽ tính sao đây.

Chara: Hiện tại thì em chưa biết. Nhưng em biết 1 điều. Đó là dù thế nào em vẫn sẽ đứng ở thế trung gian giữa Jane-Jeff-Liu.

Nina: Nhóc có vẻ thú vị đấy. Mà câu chuyện tình tay ba này không giống như mọi khi là 2 chàng trai tranh nhau 1 cô gái hay 2 cô gái tranh nhau 1 chàng trai. Mà đằng này lại là 1 chàng trai và 1 cô gái tranh nhau 1 chàng trai. Đây quả là 1 câu chuyện tình tay ba đầy kì lạ nhỉ?

Chara: Đúng vậy!

_________________________________________________________________

Hello mọi người, con Au làm biếng này đã quay trở lại sau bao ngày tháng biệt tăm đây. Và như mọi người đã thấy khi đọc đoạn hội thoại trên của Nina và Chara thì tui đã quyết định chia truyện này thành hai phần. Nếu nhìn vào bảng mục lục thì mí bạn sẽ thấy tui sửa  tiêu đề truyện .Mà không dông dài nữa, cái Chap 9 này sẽ là phần kết của Part 1. Còn phần 2 thì tui sẽ viết ngay khi có thời gian và nghĩ ra nội dung. Tạm biệt và chân thành cảm ơn vì đã ủng hộ bộ truyện của con Au làm biếng này nha.

Liu x Jeff x Jane :Mối tình tay ba kì lạ (Phần 1)Where stories live. Discover now