56~103 (hoàn)

3K 57 6
                                    

Đệ 56 chương

Thân Đồ Khôn vốn là đối Trầm Tuyết Dao không vui, đối với Đường Dục nói cười yến yến cho dù , giờ phút này nàng thế nhưng còn dám công nhiên đùa giỡn Đường Dục?!

Trước mặt hắn mặt!

Hắn nhất thời lửa giận trung, không nói hai lời liền nâng lên thủ đến --

Đường Dục cảm giác chính mình mạc danh kỳ diệu , đột nhiên liền theo đáy lòng dâng lên một cỗ khó có thể danh trạng phẫn nộ, ngay sau đó, khóe mắt liền nhìn đến Thân Đồ Khôn nâng thủ -- này động tác, này ba năm hơn dặm hắn nhưng là thấy quá vô số lần -- điện quang thạch hỏa trong lúc đó, không đợi hắn trong đầu suy nghĩ cẩn thận là chuyện gì xảy ra, hắn theo bản năng liền thân thủ đi chắn --

"Đường Dục!" Thân Đồ Khôn can đảm câu liệt, gầm lên một tiếng, súy đến bán nói thủ vội vàng một cái thay đổi liên tục, đi ra ngoài tay áo phong kham kham sát Đường Dục cánh tay đánh về phía mặt.

"Oanh --" một tiếng nổ, kích khởi thật mạnh yên trần.

Ngự kiếm môn mọi người vẻ mặt mộng. Êm đẹp như thế nào liền động thủ -- động thủ?

Bá một tiếng, phản ứng tới được ngự kiếm môn mọi người nhất tề lượng kiếm, ngay cả Vi Tư Miểu, Trầm Tuyết Dao cũng một tay cầm kiếm một tay nắm sao, đề phòng nhìn bọn họ.

Đường Dục giờ phút này cũng cố không hơn bọn họ, hắn bị Thân Đồ Khôn khó được tức giận dọa -- dĩ vãng hắn cùng chưởng môn Vu Hoài Trí cả ngày đánh nhau, cũng không giống hôm nay như vậy a......

Thân Đồ Khôn cầm trụ hắn vừa rồi không biết tự lượng sức mình đi chắn tay áo phong tay trái, thật cẩn thận nắm ở trong tay mềm nhẹ lật xem -- hắn dùng nhiều linh lực chính hắn biết.

Vốn là là hướng về phía Trúc Cơ hậu kỳ Trầm Tuyết Dao mà đi , đánh muốn làm cho nàng bị thương chủ ý, linh lực tự nhiên không nhỏ, chính là Trúc Cơ trung kỳ Đường Dục như thế nào ngăn cản được ?

Nghĩ đến đây hắn lại hổn hển, thậm chí còn tính đem Đường Dục tay áo hướng lên trên phiên muốn coi cánh tay hắn.

Đường Dục vội vàng đè lại tay hắn:"Ta không sao, ta không sao. Không đánh lên."

Thân Đồ Khôn xác nhận hắn quả thật không có bị thương mới nhẹ nhàng thở ra, tiện đà bản khởi mặt mà bắt đầu huấn hắn:"Ngươi đây là ăn hùng tâm Báo tử mật? Chính ngươi cái gì tu vi không biết sao? Dám thân thủ đến ngăn đón?"

Đường Dục biện giải:"Kia không phải không có việc gì thôi......"

Thân Đồ Khôn cả giận nói:"Đó là ta thiểm mau! Nếu không ngươi này thủ liền phế đi!"

Đường Dục nột nột:"Ta, ta......" Linh cơ chợt lóe, hắn vội vàng vuốt mông ngựa,"Bằng thực lực của ngươi, như thế nào hội thiểm không ra? Ta đây là tin tưởng ngươi tất nhiên sẽ không làm cho ta bị thương mới đi chắn ."

Thân Đồ Khôn hừ lạnh một tiếng:"Đừng múa mép khua môi!"

"Khụ khụ."

"Đây là đại lời nói thật a!" Đường Dục điễn nghiêm mặt dựa vào đi qua,"Nếu không ngươi đột nhiên động thủ, ta cũng sẽ không......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta Bằng Bản Sự Hầu Hạ Lão Tổ - Sa Chu Đạp ThúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ