Q1. Chương 21 : Trở về

614 57 27
                                    

Trong đại điện, áp khí ngập tràn, một trận cuồng phong làm cho cửa đại điện mở ra, tiếng kêu gào chồng chất lên nhau. Khi tất cả mọi người còn đang kinh ngạc trơ mắt nhìn trận cuồng phong đó thì bỗng chốc nó đã hóa thành một cơn lốc xoáy màu đỏ tươi của máu, những con dã lang liên tục bị cuốn vào đó, rít gào một cách thê thảm.

Gió cuồn cuộn nổi lên thổi tung làn tóc của Phượng Cự Giải, nó tựa vào lồng ngực Phượng Thiên Yết để tránh né, mở to mắt nhìn cảnh tượng đầy máu do một tay daddy của nó tạo ra. Lần đầu tiên, nó lờ mờ hiểu được thực lực của daddy, hiểu được người đã cùng với nó thực hiện khế ước, cuối cùng có khả năng như thế nào.

"Aaaa..." Mục Đồ giờ đây đã không còn quan tâm đến con mắt bị thương, cực kỳ sợ hãi đứng lên khỏi chỗ ngồi, trơ mắt nhìn tâm huyết của mình đã bị một trận gió hủy diệt toàn bộ. Gã nổi điên lên, hai tay ôm đầu, phát ra tiếng gầm rú đến đinh tai nhức óc. Lập tức, một ngọn lửa nóng cháy nổi lên bao vây hắn, sau đó, một con sói màu lam xuất hiện thay thế Mục Đồ, có điều con mắt bị thương kia vẫn còn chảy máu giống như trước.

"Wow! Đại thúc hóa thú." Phượng Cự Giải bị ánh lửa hấp dẫn, chăm chú nhìn quá trình biến thân của Mục Đồ. Trong lòng không thể không thừa nhận, tuy rằng đại thúc này nhẫn tâm tàn ác lại đê tiện, nhưng mà sau khi biến thân thì cũng rất là oai vệ nha. Ồ không được, nó đã có Tiểu Bạch rồi, không thể chia sẻ tình cảm lung tung được.

(Tiểu Bạch là ai? Ây da, chính là con bạch lang vừa nãy bị daddy đưa đi đó, người ta đã đặt cho nó một cái tên rất hay nha.)

"Muốn chạy?" Phượng Thiên Yết nheo lại đôi mắt xinh đẹp, mở miệng.

"Ngươi đừng nên ngạo mạn sớm quá, có gan thì mau nói tên ra, Mục Đồ ta không sớm thì muộn cũng có một ngày trở lại báo thù." Giận dữ mở miệng, Mục Đồ gã trước nay chưa bao giờ phải chịu nỗi nhục lớn như vậy. Vậy mà gã người ông thần bí trước mắt đã làm cho gã thất bại thảm hại, thậm chí phải biến thành hình sói để tháo chạy.

Phượng Thiên Yết vẫn thờ ơ nhìn hắn, trong mắt không có chút gợn sóng nào, nhưng bất cứ ai đều có thể cảm nhận được sát khí bên trong đó.

Mục Đồ vốn dĩ muốn khiêu khích để cho đối phương tức giận, nhân cơ hội đó mà chạy trốn, vì vậy nên mới biến trở lại thành hình sói, dù sao thì tốc độ của thân thể chân chính vẫn nhanh hơn nhiều so với hình dạng người. Nhưng đối phương lúc này lại chẳng có chút phản ứng nào, vẻ mặt không nóng không lạnh làm cho kế hoạch của gã không thể thực hiện được. Thật may mắn, gã vẫn còn một lớp phòng vệ cao cấp cuối cùng, nếu không, từ nãy đến giờ có lẽ hai chân của gã đã bị dọa đến nhũn cả ra rồi.

Không biết tên này là quái vật từ đâu đến, dã lang chiến sĩ của lang tộc có thực lực đủ để đại quân ma giới kiêng kị ba phần, cho dù thuộc dạ dưới tay gã chỉ là lang nhân bị cải tạo, nhưng cũng có được bảy phần mười lực chiến đấu của dã lang chiến sĩ thật sự. Cho dù là cao thủ số một số hai như Sóc Thiên BÌnh, lúc phải chống chọi với một số lượng lớn dã lang cũng đã rất chật vật. Vậy mà, hắn ta lại không hề nao núng, cũng không thật sự ra tay, chỉ một trận cuồng phong đã giết chết hết thảy tâm huyết bao nhiêu năm của gã.

[ Longfic/Chuyển Ver] : ( 12 chòm sao ) Dịu Dàng Một Chút Đi Mà DaddyWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu