Chương 6

464 56 1
                                    




Chương 6 : Bất ngờ thức tỉnh

Khi An Dĩ Mộc tỉnh lại thì trời đã sáng. Nàng sờ sờ sau gáy, toàn là một loại dịch vừa dính vừa nhớt, nàng đưa tay còn lại cố sức đẩy ra một tảng đá trước mặt, lúc có ánh sáng chiếu vào mới phát hiện ra đó là máu. Chỉ nhìn thấy máu mà cả đầu sau và tay phải của bản thân đều tự nhiên đau buốt.

May mắn ở chỗ là phòng của các nàng phía trên chỉ có một lớp tường, rớt xuống cũng vừa vặn tạo thành một hình tam giác, bằng không bây giờ có khi mọi người trong phòng đều đã biến thành thịt làm nhân bánh bao.

An Dĩ Mộc giật giật cơ thể, từ trong khe hở cố sức chui ra ngoài. Chỗ ngủ của Noãn Thiên Vực và Lăng Thu Vũ cách Dĩ Mộc không xa, nàng cúi người tìm kiếm, dựa theo cảm nhận của bản thân mà cho rằng cả hai đều nằm ở phía bên trái.

Dĩ Mộc dùng đầu gối nặng nề bò về phía trái tầm hai, ba mét, đúng là tìm thấy thật, nhưng là tìm thấy một cây côn siêu cứng. Nàng nhớ là lúc đi vào phòng tầm buổi tối ngày hôm qua, An Dĩ Mộc liền chú ý tới cây côn này vì nó rất dài.

Tìm thấy được đuôi của côn, nàng cố hết sức rút nó ra khỏi khe hở do các tảng đá tạo thành. Sau đó Dĩ Mộc tìm một chỗ làm điểm tựa, dựa vào khái niệm đòn bẩy mà đem khối đá nặng nề kia đẩy ra một bên.

Đây đã là lần thứ hai bọn họ được tắm nắng mặt trời sau khi xảy ra việc tang thi, cảm giác thật sự rất tốt, không biết sau này còn có bao nhiêu phần trăm cơ hội.

An Dĩ Mộc thở phào nhẹ nhõm, nàng đem Noãn Thiên Vực và Lăng Thu Vũ kéo ra ngoài. Hai người đều đã hôn mê, tay có chút trầy xước nhẹ, thật may là không có vết thương nào ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

Đột nhiên Dĩ Mộc nghe được tiếng sàn sạt bên dưới tảng đá, nàng giương mắt nhìn, phát hiện một tảng đá cách đây không xa đang không ngừng rung chuyển, chắc hẳn là bên dưới thật sự có người.

Nghĩ đến Tô Mạt cùng Mận Nguyệt ở căn phòng kế bên mình, An Dĩ Mộc cho rằng chuyện này cũng không có gì là không đúng. Dĩ Mộc làm gì còn thời gian bận tâm đến vết thương sau gáy, nàng bước vội vài bước tới chỗ tảng đá kia, ra sức hỗ trợ việc nâng tảng đá. Cảm thấy quá nặng, An Dĩ Mộc vừa định xoay người kiếm vật để cạy ra thì liền nghe "Rắc" một tiếng, cả tảng đá to lớn sau lưng đều vỡ ra.

Chỉ thấy một người phụ nữ bò ra ngoài, là Tô Mạt. Nhưng điều kì quái là trước ngực Tô Mạt đã có một lỗ thủng khá sâu, còn phủ đầy vụn đá. Chỉ cần hơi di chuyển, vụn đá và máu đều sẽ chảy ra.

An Dĩ Mộc hít sâu vào một hơi, được rồi, điều quan trọng bây giờ là Tô Mạt chưa chết, mà là biến thành tang thi ! À không, cơ bản thì đây chẳng còn là Tô Mạt a !

Tang thi này so với tám tên tang thi mà An Dĩ Mộc từng giết trước đó thì nhanh hơn nhiều, đúng hơn là nhanh hơn rất rất nhiều. Tang thi vọt người tới trước mặt Dĩ Mộc, nó nhanh chóng đưa tay lên bóp lấy vai của nàng, lực được sử dụng rất kinh người, đến nổi Dĩ Mộc còn nghe được tiếng xương vai mình vỡ vụn.

[Edit][BHTT] Mạt Thế Thức Tỉnh - Mạt ThầnWhere stories live. Discover now