Nhị cô nương sinh tồn chi đạo 2

2.5K 15 3
                                    

Đệ 70 chương bảy mươi dây dưa

“Thần nữ gặp qua Tuệ An trưởng công chúa, gặp qua Nhiễm Trần sư thái,” Lâm Nguyệt Kiều một hàng còn chưa tới đạm ninh viện liền nhìn đến Tuệ An trưởng công chúa cùng Nhiễm Trần sư thái dắt tay lại đây, mang tị đến ven đường cấp các nàng chào.

“Úc, đều đến đây?” Nhiễm Trần sư thái ánh mắt kia này đàn sắc màu rực rỡ cô nương trên người đảo qua,“Đứng lên đi, ta này nước ngoài người chịu không dậy nổi.”

“Nhiễm Trần sư thái cho dù là nơi kém văn minh người, nhưng là là thần nữ nhóm trưởng bối, nếu là nhìn thấy trưởng bối không được lễ, chẳng phải là chúng ta những người này không hiểu cấp bậc lễ nghĩa ,” Trì Sương cười khanh khách tiếp lời,“Sư thái nhưng là muốn tới thanh y các đi? Vừa rồi thần nữ nhóm còn tại nói, có thể có hạnh nhất đổ đừng tú nữ Thần Châm tuyệt kỹ, là thần nữ nhóm thần khí đâu.”

“Thật không? Ta đây đổ thật muốn hảo hảo đi xem ,” Nhiễm Trần sư thái đang chuẩn bị gọi người đôi nhi lý Vân Nùng lại đây, lại thình lình nhìn thấy Lương Dư Dong, lúc này kéo mặt nói, bàn tay mềm vi chỉ,“Ngươi như thế nào ở chỗ này? Ai chuẩn ngươi tới được? Nơi này cũng là các ngươi lạc quốc công phủ có thể đến địa phương?”

“Ta, là ta mẫu thân nhận được trưởng công chúa khiển nhân đưa tới bái thiếp, gia mẫu không tốt từ chối trưởng công chúa thịnh tình, mới dẫn theo ta tới được,” Bởi vì tỷ tỷ Lương Lệ Dong từng bị Nhiễm Trần sư thái chưởng quặc, bởi vậy Lương Dư Dong nhìn đến Nhiễm Trần sư thái cũng trong lòng bỡ ngỡ, ánh mắt không tự chủ được dừng ở Tuệ An trưởng công chúa trên người, hy vọng nàng có thể nói vì chính mình chứng minh.

Chuyện này không cần hỏi Nhiễm Trần sư thái cũng có thể đoán được nhất định là Bành Nhạc Đạt bút tích, trong lòng hận không thể đưa hắn cấp ăn sống rồi, hãy nhìn đến Tuệ An trưởng công chúa cầu xin ánh mắt, thật sự không đành lòng ở trước mặt mọi người rơi xuống của nàng mặt mũi, chỉ phải vung tay áo lập tức về phía trước đi.

Gặp hai vị trưởng công chúa đi rồi, lưu lại quý nữ nhóm đều hai mặt nhìn nhau, không biết là nên đi theo tiếp qua nhìn một hồi vẫn là các tìm các mẹ, thẳng đến đằng trước cung nhân lại đây truyền lời, nói làm cho các nàng đều tự tan đến viên trung xem xét cảnh trí, mọi người mới tính nhẹ nhàng thở ra, hãy nhìn hướng Lương Dư Dong ánh mắt người người không tốt, nhất là có cơ hội trở thành Tĩnh Vương phi vài vị, nguyên bản hảo hảo ở hai vị trưởng công chúa trước mặt biểu hiện tốt thời cơ, liền như vậy bị Lương Dư Dong cấp đạp hư .

“Ai, ta cũng không biết nên cùng các nàng như thế nào giải thích ,” Lương Dư Dong đi đến Vân Nùng trước mặt, vẻ mặt bất đắc dĩ nói,“Kỳ thật Nhiễm Trần sư thái hiểu lầm tỷ tỷ của ta , toàn bộ kinh thành đều hiểu lầm nàng , nàng cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ tới cùng trưởng công chúa tranh cái gì, thật sự!”

Đây là yếu cùng chính mình dắt tay dài đàm? Vân Nùng trong lòng kêu khổ, cười gượng nói,“Này đó chuyện cũ năm xưa chúng ta không đề cập tới cũng thế, Lương tiểu thư không đi tìm lạc quốc công phu nhân sao?” Nghĩ đến nàng cũng sẽ không bị nhân như thế nào đãi gặp, còn không bằng các ngươi mẹ con cùng nhau làm bạn nhi đâu.

Nhị cô nương sinh tồn chi đạo - Xuyên không, cổ đại - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ