0-02

281 1 1
                                    

☆, đệ 36 chương thanh mai trúc mã

Lâm gia phủ đệ, bỏ túi trong lầu các.

Lễ bộ thị lang Lâm Hoài Viễn, Lâm gia trưởng nữ Lâm Tú Ninh, bởi vì tại dùng bữa nhiều lời mấy câu, bị cha mẹ khiển trách một trận, lệnh cưỡng chế tại trong khuê phòng luyện tập học làm nữ công.

Nhưng mà nữ tử đại khái là không có gì tính nhẫn nại, thêu một nửa sẽ đem kéo căng khung ném tới một bên, mệnh đại nha hoàn Tiểu Phiến tại lâu lan quẹo vào ở trông coi, thuận tiện có người đến kịp thời thông báo, chính mình thì tại lầu các ghế nằm dương dương tự đắc hưởng thụ lấy trên bàn ướp lạnh qua thanh đề tốt đẹp thực quà vặt.

Mười ba tuổi Lâm Tú Ninh tựu là đã đổi mới thế giới Tô Tốc Tốc, hai người tướng mạo đều là giống như đúc, chỉ có điều tựu là rút nhỏ phiên bản.

Đi vào cái thế giới này về sau, nàng thấy được có quan hệ chính mình ở thế giới trước thành tích: Thất bại. Mà mình ở ở kiếp trước trí nhớ thì là chỗ trống, không hiểu chi hỏi Cầu Cầu, nguyên nhân là nhiệm vụ thất bại tắc thì sẽ bị cưỡng chế xóa bỏ hết thảy trí nhớ.

Nhiệm vụ thành công mới có thể do kí chủ lựa chọn giữ lại trí nhớ hoặc là xóa bỏ.

Không nghĩ tới lần thứ nhất rõ ràng tựu xuất sư bất lợi thất bại Tô Tốc Tốc tinh thần chán nản trong chốc lát, liền tràn ngập sức sống đi đến thế giới mới.

"Tiểu thư tiểu thư, có người đến!"

Tiểu Phiến một tiếng thông truyền, chính thảnh thơi thảnh thơi hưởng thụ mỹ thực Lâm Tú Ninh vội vàng nhổ ra thanh đề hạt, dùng khăn lau lau môi, đi vào trong phòng thêu trước sân khấu làm làm ra một bộ tiểu thư khuê các đoan trang bộ dáng.

Chủ tớ lưỡng còn tưởng rằng là Lâm phu nhân mang người đến.

Kết quả đã qua không có hơn mười giây, Tiểu Phiến tại lâu lan bên cạnh sợ hãi nói: "Thực xin lỗi tiểu thư, là nô tài nhìn lầm rồi! Không phải phu nhân, là Tiểu Đàn trở lại đến rồi!"

"Hù chết bổn tiểu thư rồi, Tiểu Phiến, lần sau ngươi có thể nhìn rõ ràng lại nói tiếp."

Sợ bóng sợ gió một hồi, Lâm Tú Ninh vỗ vỗ ngực an ủi.

Nàng đi vào lâu lan ở xuống nhìn quanh, chứng kiến thiếp thân đại nha hoàn thứ nhất Tiểu Đàn đi lại vội vàng tiến vào sân nhỏ.

Chỉ chốc lát sau nha hoàn lên đây lầu hai, trong phòng Lâm Tú Ninh đã sớm chờ đã lâu, trực tiếp làm cho người ta tiến đến báo cáo tìm hiểu đến tình hình.

"Tiểu thư, dò thăm rồi."

Tiểu Đàn chống đỡ sùng bái ánh mắt, "Ngài đoán thực chuẩn, Tiêu công tử hôm nay quả nhiên không trong phủ, mà là bị người mời đi Bích Lạc Hiên uống trà rồi."

"Bích Lạc Hiên?"

Vặn mi nhẹ nhàng tái diễn, Lâm Tú Ninh tìm tòi trí nhớ, rốt cục nhớ tới đó là một học đòi văn vẻ địa phương.

Nghĩ đến ngày bình thường Tiêu Yến trong lạnh lùng, đối với nàng hờ hững lạnh lẽo bộ dáng, rục rịch Lâm Tú Ninh đánh nhịp định án, "Đi, chúng ta cũng đi này cái gì 'Bích Lạc Hiên', ta muốn đi tìm Tiêu Yến!"

[NT] Nữ phụ vinh sủng lộ (nhanh xuyên) - Trầm Oanh.Where stories live. Discover now